x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nụ hôn "đốt cháy" màn ảnh nhỏ Hàn của idol Kpop

SEIZEDIX 16:35 - 26/01/2022

Việc idol Kpop lấn sân sang màn ảnh nhỏ đã là một chuyện thường thấy ở làng giải trí của xứ sở Kim Chi. Thế nhưng mỗi lần một thần tượng đình đám nào đó có cảnh hôn trên truyền hình, mình đều cảm thấy “thót tim” vì đây dường như là một chuyện hiếm thấy nếu họ chỉ tập trung vào sự nghiệp âm nhạc. 

Hôm nay, các bạn hãy cùng mình nhìn ngắm lại những cảnh hôn gây sốt mạng xã hội của các idol Kpop khi lấn sân sang làm diễn viên nhé.

Jisoo (BlackPink) - Snowdrop

Trong tập 11, chị cả của BlackPink đã khiến mình bất ngờ khi trao nụ hôn ngọt ngào và ấm áp với bạn diễn Jung Hae In. Được biết Snowdrop là dự án phim đầu tiên mà Jisoo tham gia đóng chính, thế nên, đây cũng là lần đầu tiên mà cô có một cảnh giao môi trên truyền hình Hàn Quốc. Tất nhiên không nằm ngoài dự đoán của mình, cảnh quay này nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp các mạng xã hội.

Cùng với cảnh hôn này, trong những tập phim gần đây, Snowdrop đã dần khẳng định được chất lượng nội dung trước khán giả. Vào vai một nữ sinh đại học tên Young Ro, Jisoo gây ấn tượng cực mạnh với mình bằng visual vốn dĩ đã đỉnh cao cùng khả năng diễn xuất được cải thiện qua từng cảnh phim. 

Suốt 11 tập vừa qua, cô đã có những phản ứng hóa học hết sức đáng yêu với bạn diễn Jung Hae In, khiến Snowdrop càng ngày càng hấp dẫn và mình tin rằng bạn nên thưởng thức siêu phẩm này.

>>>Xem thêm: Họp báo Snowdrop: Jisoo tự nhận diễn kém, Jung Hae In vội chữa cháy

Lấy bối cảnh vào năm 1987, phim Snowdrop theo chân Lim Su Ho - một chàng trai đang bị truy đuổi gắt gao và buộc phải vào trường nữ sinh để lẩn trốn. Tại đây, anh gặp lại Young Ro - cô gái mà anh từng gặp một vài lần trước đó. Trong lần gặp gỡ mới này, cả hai phải tiếp xúc với nhau trong khoảng thời gian dài, chuyển biến từ tình yêu đến kẻ thù, rồi lại thành tình yêu. 

IU - Hotel Del Luna

Sớm bén duyên với diễn xuất, thế nhưng, IU không sớm thu về thành công như sự nghiệp ca hát mà mất một khoảng thời gian khá dài để thu về ý kiến tích cực từ khán giả. Bước nhảy lớn nhất của cô trong vai trò diễn viên theo mình có lẽ là vai diễn ở Hotel Del Luna - một dự án phim đình đám của đài tvN. 

Và dù đã có rất nhiều nụ hôn nồng cháy trên màn ảnh, thế nhưng cảnh giao môi của IU mà mình nhớ nhất chắc có lẽ là với bạn diễn Yeo Jin Goo. Không chỉ người hâm mộ, bản thân mình cũng cảm thấy bấn loạn trước cảnh vừa ngại ngùng, dịu dàng và e ấp của IU.

Ngoài nụ hôn với Yeo Jin Goo, ở bom tấn truyền hình Moon Lover, IU cũng có cảnh chạm môi vô cùng ấn tượng với Lee Jun Ki. Thế nhưng với một người đã từng xem bộ phim này, mình nghĩ rằng bạn không nên để những cảnh lãng mạn này xí gạt rằng đây là bộ phim ngọt ngào, chắc hẳn bạn sẽ tốn rất nhiều nước mắt khi xem nó đấy.

Suzy - Khi Nàng Say Giấc

Cảnh hôn của idol Kpop mà mình nhớ mãi không quên chắc chắn là cảnh giữa Suzy và nam diễn viên Lee Jong Suk. Cả hai từng “đốn tim” mình với màn chạm môi vô cùng ngọt ngào và ấm áp giữa những cánh hoa rơi ở Khi Nàng Say Giấc

Mình cá rằng bạn sẽ được chìm đắm trong cơn mưa kẹo ngọt khi xem phân cảnh này đấy. Bản thân mình cũng cảm thấy đây là vai diễn thay đổi khá nhiều của Suzy so với trước đây. 

Không chỉ nụ hôn dưới những cánh hoa rơi, Suzy còn nhiều lần chạm môi Lee Jong Suk ở Khi Nàng Say Giấc. Chuyện tình ngọt ngào giữa cô nàng phóng viên quyết liệt và anh chàng công tố viên mới vào nghề chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình đâu, tin mình đi.

Miyeon - Replay

Khác với những trường hợp ở trên, nụ hôn của Miyeon trong bộ phim truyền hình Replay lại nhận về ít nhiều ý kiến tiêu cực vì cả hai diễn viên không thật sự chạm môi nhau. Thế nhưng bản thân mình thấy đây vẫn là một cảnh quay vô cùng ấn tượng, đậm chất lãng mạn và cho mình thấy được phản ứng hóa học mạnh mẽ giữa hai diễn viên.

Dù khá lãng mạn, mình cảm thấy tiếc nuối khi Miyeon và bạn diễn nhận về nhiều ý kiến tiêu cực vì bị nghi là mượn góc quay chứ không thật sự là một nụ hôn đúng nghĩa.

Jiyeon - I Wanna Hear Your Song

Jiyeon từng khiến mình ngất ngây với nụ hôn cực ngọt ngào bên cạnh bạn diễn trong I Wanna Hear Your Song. Vì cảnh hôn vô cùng ngọt ngào và nằm ngoài sức tưởng tượng, đã có lúc mình thực sự nghi ngờ rằng cả hai đã hẹn hò ở ngoài đời thực.

Không chỉ dừng ở những nụ hôn vô cùng “chất lượng”, I Wanna Hear Your Song còn sở hữu nội dung vô cùng thú vị. 

Bộ phim tập trung vào Hong Yi Young - một cô nàng từng chứng kiến một sự việc nhưng không thể nhớ ra chi tiết cụ thể vì chứng mất ngủ. Cuộc sống của cô thay đổi khi gặp gỡ Jang Yoon - người đàn ông có tính cách vô cùng ấm áp, người luôn gọi cho Yi Young để giúp cô ngủ ngon và giúp cô tìm ra sự thật về vụ việc bí ẩn kia.

Yoona - K2

Yoona có lẽ là nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với mình khi lấn sân sang làm diễn viên và bản thân cô cũng có rất nhiều cảnh hôn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. 

Thế nhưng theo mình, cảnh giao môi ấn tượng nhất của nữ ca sĩ chắc chắn là cảnh quay với nam diễn viên siêu đình đám Ji Chang Wook. Ở K2, cả hai không ít lần khiến mình xao xuyến với loạt phân cảnh lãng mạn, ngọt ngào và vô cùng đáng yêu.

>>>Xem thêm: Trở lại sau 5 năm, Jiyeon đẹp nao lòng trong tạo hình nghệ sĩ vĩ cầm sang chảnh trong drama mới

Mình tin rằng những cảnh hôn của các nữ Idol K-Pop luôn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng và dù đã chuyển hướng sang diễn xuất nhưng rõ ràng, các thần tượng vẫn luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ rất lớn từ phía công chúng. Bạn thấy sao về các nụ hôn trên của các thần tượng? Chia sẻ cho mình biết với nha.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.