x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những phân cảnh ấn tượng nhất của Jisoo với Jung Hae In trong Snowdrop

Chloe Nguyen 15:30 - 30/01/2022

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) đã kết thúc nhưng sức hút của phim đối với mình vẫn không hề thuyên giảm. Có thể nói, Snowdrop xứng đáng là một bộ phim nên xem nhất dịp đầu năm nay dù vướng phải không ít lùm xùm. Dù là vậy nhưng độ ấn tượng của phim thì không thể phủ nhận, để làm nên những điều đó là sự diễn xuất ăn ý của cặp đôi nam nữ chính Young Ro (Jisoo) và Soo Ho (Jung Hae In), sau đây mình sẽ liệt kê ra những phân cảnh mà mình ấn tượng nhất của cả 2 trong Snowdrop.

>> Xem thêm: Snowdrop tập 13: Jisoo “bị giật” vai nữ chính, Jung Hae In bị phản bội

Cảnh mà mình thích nhất đó chính là cảnh mà Soo Ho tặng chiếc dây chuyền mà anh vô cùng yêu quý cho Young Ro. Mình thấy cảnh đó đẹp và tình lắm, ban đầu là anh chạy đi nhưng Young Ro dường như biết chắc anh sẽ quay lại nên đứng đó một lúc lâu. Thế mà khi Soo Ho trở lại cô ấy vẫn đứng chờ ở đó, quá là dễ thương luôn đó. Xem xong mà mình hoang mang không biết có phim giả tình thật hay không sao mà phản ứng hóa học dữ vậy không biết. 

Mình thích mấy đoạn hồi đầu lúc mới gặp nhau, lúc đó tình yêu của cả 2 mới chớm nở, chưa có đau thương và bi kịch như những tập sau. Nhớ có đoạn, cả hai xuất hiện bên nhau trong một bộ quần áo chỉn chu để dự tiệc ở trường, khoảnh khắc mắt chạm mắt, nhìn nhau và cười với dáng vẻ thật đẹp, cảnh quay đó tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mà mình thấy lung linh và ấn tượng lắm.

Tiếp đến là cảnh nụ hôn đầu tiên, vì mình đã rất mong chờ nó từ lâu nên sau nhiều lần bị “hớ” thì mới là điều thật sự. Khỏi nói thì mình vỡ òa luôn, không phải một khung cảnh nguy nga, tráng lệ, chỉ đơn giản là cùng ngồi bên nhau, trong một căn hầm trú ẩn nhưng lại thấy lãng mạng vô cùng.

Sau bao nhiêu đau thương thì cuối cùng họ cũng biết trân trọng nhau, cảnh khiến mình rơi nước mắt và cũng là cảnh ấn tượng nhất đối với mình là lúc Young Ro đứng trước Soo Ho để bảo vệ anh. Mình khóc vì thấy nể và ngưỡng ngộ tình yêu của họ, dù không êm đềm nhưng lúc nào cũng một lòng hướng về đối phương. Có một cô gái nào dám đứng trước người mình yêu dang vòng tay nhỏ bé ra để che chở như Young Ro kia chứ, phải có một tình yêu to lớn lắm thì mới hành động được như vậy.

Thêm một cảnh ấn tượng nữa đó chính là khi Young Ro đứng trước cây thánh giá đối diện với Soo Ho, thứ nhất, Eun Young Ro đứng bên cạnh cây thánh giá chiếu ánh sáng rực rỡ - thuần khiết và ngọt ngào. Đối diện là bóng tối, là một Lim Soo Ho đang phải gồng mình trong những toan tính và ác độc. Ngay khoảnh khắc này, đứng trước người con gái ấy, có lẽ mặt tối của Soo Ho đã chấp nhận đầu hàng trước ánh sáng của thiên thần. Đây thực sự là bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của hai người

Hoặc có thể mình nghĩ đó có nghĩa là Soo Ho đang được dưới sự bảo vệ của Đức Chúa Trời? Ánh sáng từ cây thánh giá chiếu rọi lên con người anh, bao trùm cơ thể, tâm hồn, trái tim anh, chở che anh khỏi những tổn thương đau đớn. Thứ ánh sáng ấy dấy lên một tia hy vọng, rằng dù có chuyện gì xảy ra, anh cũng sẽ luôn được cứu sống, như cái đêm anh một thân một mình dù bị thương lao vào ký túc xá, một thiên thần đã liều mạng cứu anh, vì anh mà bất chấp tất cả.

Nói tóm lại, phim hay không có nghĩa là phải nhiều cảnh phát cẩu lương hay drama các thứ, mà hay ở chỗ là làm cho người xem cảm nhận được tình cảm của các nhân vật giành cho nhau ngay cả sự ngọt ngào hay nỗi đau và sự giằng xé nội tâm được thể hiện qua từng ánh mắt và lời nói. Có thể nói, Snowdrop là một bộ phim đỉnh của chóp khi về mặt hình ảnh ẩn chứa trong đó những ý nghĩa vô cùng tuyệt vời.

>> Xem thêm: Từ bộ phim bị đòi ngừng chiếu, Snowdrop dần đi đến hồi kết

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.