x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 29/1: Bad And Crazy kết thúc ảm đạm; Snowdrop hứa hẹn gay cấn

Trà Xanh 12:50 - 29/01/2022

Vậy là màn comeback của Lee Dong Wook đã không thành công như tôi nghĩ vì Bad And Crazy dù kết thúc vẫn có thành tích rating chán quá. Nhà đài tiết lộ tình tiết mới của Snowdrop, tôi thấy hấp dẫn lắm luôn. Cùng theo chân tôi để xem điểm phim Kbiz hôm nay còn gì hot nữa nhé.

Tập 16 của Bad And Crazy cũng là tập cuối của tác phẩm này đã lên sóng hôm qua 28/1 và ghi nhận chỉ số rating đạt 2.8%, đánh dấu một mức tăng khiêm tốn so với con số 2.3% của tập 15 tuần trước. Dù vậy chỉ số này vẫn là chưa đủ bởi khi ra mắt, Bad And Crazy đã đạt tới con số 4.472% cơ mà. 

Dẫu sao thì tôi cũng nghĩ fan nữ đã có khoảng thời gian rất tận hưởng bộ phim vì phản ứng hóa học và sự kết hợp rất nhịp nhàng của Lee Dong Wook và Wi Ha Joon. Chào tạm biệt và chờ đợi tác phẩm mới của 2 nam thần sẽ vang dội hơn nhé.

Trong khi đó, cuộc chiến rating giữa 2 đài trung ương MBC và SBS trong giờ phim tối thứ 6 vẫn cứ hấp dẫn tận cùng. Ở tối qua, Tracer đã quay lại vị trí dẫn đầu của mình khi vượt qua đối thủ với cách biệt rất nhỏ. Theo đó, bộ phim khai thác về đề tài thuế của đài MBC đã đạt con số 7.8%, vẫn ở mức rating ổn định sau 7 tập phim đã phát sóng.

>> Xem thêm: Dàn nhân vật phim Hàn sẽ là "cạ cứng" số dách để cùng vui Xuân đón Tết

Đối thủ Through The Darkness của SBS thì lại không giữ được mức rating cao vượt 8% của tuần trước, đón nhận chỉ số 7.5% cho tập 5 tối qua. Phát sóng sau Tracer 1 tuần và bám đuổi sát rạt rating, 2 tác phẩm này cứ thi nhau thay vị đổi ngôi liên tục khiến cho khung phim ngày thứ 6 hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều. Để chờ xem mốc giữa phim đang tới gần tác phẩm nào sẽ bứt phá lên nhé.

Giờ thì cùng tôi điểm qua một vòng làng phim Hàn xem có tin tức gì hay ho nhé. Sau 1 năm 2021 sóng gió và ở ẩn vì lùm xùm cũ bị đào lại, Kim Jung Hyun sẽ trở lại diễn xuất trong năm 2022 với bộ phim độc lập mang tên Se²cret

Se²cret kể câu chuyện về nhóm người đối mặt với những bí mật trong quá khứ khi điều tra một vụ án bí ẩn và Kim Jung Hyun sẽ vào vai một cảnh sát. Không biết có được đón nhận hay không nhưng trước tiên thì tôi thấy Kim Jung Hyun trở lại nhanh hơn Seo Ye Ji rồi đấy.

Tập mới của Snowdrop chắc chắn sẽ thú vị lắm đây. Theo thông tin từ đoàn phim, Young Ro sẽ gây choáng cho các bạn cùng ký túc xá khi tiết lộ danh tính bí mật của mình, cuối cùng cô sinh viên hiền lành sẽ công khai cô là con gái của giám đốc ANSP. Còn anh chàng Soo Ho thì sẽ phải đối mặt với một quyết định khó khăn.

Cả cặp đôi chính đều đang trong tình thế khó khăn, mỗi người đều có vấn đề của riêng mình, cao trào thì đang được đẩy lên cao nhất. Chúng ta chỉ còn tuần này để đón xem 3 tập cuối, chắc chắn sẽ vô cùng hồi hộp, căng thẳng. Cùng tôi cầu nguyện để Young Ro và Soo Ho có một cái kết đẹp bên nhau nhé, cả hai đã quá khổ rồi. Tập 14 của Snowdrop sẽ lên sóng tối nay 29/1.

>> Xem thêm: Phim Hàn 28/1: IU đóng phim sinh tồn, Lee Min Ho tái xuất phong trần

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.