x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop tập cuối: Cái kết của Jung Hae In - Jisoo quá thảm rồi

Chloe Nguyen 09:00 - 31/01/2022

Cuối cùng thì Snowdrop cũng kết thúc chặng đường qua hai tập 15 và 16. Những tưởng sẽ có một cái kết đẹp để chào đón năm mới nhưng mọi chuyện dường như không đơn giản như vậy, một cái kết SE là câu trả lời cuối cùng. Nữ chính thảm nhất, bi kịch nhất lúc này chính là Young Ro (Kim Jisoo) khi đến cuối cùng người mà cô yêu thương nhất là Lim Soo Ho (Jung Hae In) đã ra đi anh dũng.

>> Xem thêm: Snowdrop tập 14: Jisoo bị bạn thân quay lưng, Hae In đối mặt kết thảm

Tiếp tục những tình tiết gay cấn của tập trước, theo kế hoạch của bố Young Ro nên Soo Ho đã cùng đồng đội chuẩn bị để trốn thoát ra khỏi ký túc xá, Young Ro muốn đi cùng anh nhưng vì sợ cô gặp chuyện nên không cho đi cùng để đảm bảo an toàn, khoảnh khắc anh trao cho Young Ro sợi dây chuyền như khẳng định rằng cô là món quà mà anh trân quý nhất, sợi dây chuyện cũng như là lời hứa anh sẽ luôn ở cạnh bên cô dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Trong lúc đó, Kang Chung Ya (Yoo In Na) vì giữ lời hứa với Soo Ho nên cô quay trở về đón anh ta cùng với số tiền mà cô cuỗm được. Nhưng mọi chuyện thì đâu dễ dàng như vậy, nắm chắc điểm yếu của Soo Ho nên phía chính phủ Bắc Hàn bắt anh ta phải lựa chọn giữa em gái và người con gái mà anh yêu thương. Lúc này đây, Gyeok Chan cũng nhận được lệnh từ bà Choi là phải khiến anh ta không còn trên đời này nữa.

Một cú twist đã xảy ra tại lúc này đây, Lim Soo Ho đã tiết lộ một bí mật động trời bà Choi chính là mẹ ruột của Soo Ho. Rồi xong luôn, làm mẹ mà lại không biết con mình, đến nỗi phải hạ lệnh như vậy nữa, lúc biết sự thật chắc là sẽ sốc lắm đây nhưng biết làm sao bây giờ. 

Mà mình cũng đã nghi bà Choi là mẹ ruột của Soo Ho nhưng chưa chắc chắn lắm vì bố nuôi của Soo Ho đã ám hiệu với bà Choi rằng nếu con trai bà ấy trong đội gián điệp thì bà có đành lòng ra tay với họ không. Mình đã nghi nghi từ khúc đó rồi nhưng ai dè lại trúng phóc luôn. 

Bà hoàng cú twist gọi tên biên kịch của Snowdrop, không biết có là bạn thân biên kịch Penthouse hay không mà biết cách ngược khán giả thật. Ông Man Dong chính là điệp viên còn lại trong ký túc xá, và người đứng cạnh cô Pi trong tấm hình cũng là cộng sự của ông. Nếu ai từng đọc qua những bài trước của mình thì cũng biết mình nghi vấn ông Man Dong này từ lâu rồi, không phải không có lý do gì mà lại khiến một người đàn ông già lại và con trai ông ta lại có liên quan nhiều mối quan hệ như vậy.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 29/1: Snowdrop tập kế cuối vẫn không khá khẩm hơn được

Thêm cái chuyện ông tiễn giám thị cũ về trời thì mình cũng đoán được luôn. Quá dễ dàng là vì có phân cảnh ông Man Dong nhìn thấy hồn ma của bà ta cơ mà. Mình lẫn Soo Ho đều không tin vào hình tượng của ông ta bây giờ, máu lạnh và đầy nhẫn tâm. Tuy nhiên mình nghĩ ông thương Young Ro là thật, bằng chứng là ông đã đỡ “kẹo đồng” dùm cho Soo Ho.

Trong lúc đó, cha của Young Ro thay đổi chủ ý, không cho nổ ký túc xá và thủ tiêu các con tin nữa bởi vì Young Ro con gái ông vẫn còn bị kẹt lại đây. Tổng Thống rất tức giận vì chuyện này, ông ta cho gọi Nam Tae Il (Park Sung Woong) quay trở lại chỉ huy chiến dịch ra tay với ký túc xá này. 

Ông ta nhanh chóng phát tán thân phận thật sự của Young Ro, biết điều chẳng lành, anh quay lại cứu Young Ro mặc Chung Ya ngăn cản.

Boon Ok quyết định báo tin giả cho Cục An Ninh nhằm đánh lạc hướng họ và các sinh viên có thể giải thoát từ đây. Từ đây mới gọi là bắt đầu một bi kịch đây, để giải cứu Young Ro mà Soo Ho đã tác hợp với Kang Moo để giúp những con tin. Đám lính bắn tỉa đã công phá được ký túc xá , Soo Ho phải mở đường để trốn. Tới đây là mình thấy có điềm chẳng lành rồi và rồi y như rằng luôn.

Cả 2 người đã đi đến gác mái nơi mà họ chất chứa biết bao kỷ niệm, Soo Ho bị thương và có vẻ như không thể qua khỏi. Đúng vào lúc này, lính thành công đột nhập vào và đều chỉa súng vào 2 người. Một lần nữa, vì đỡ cho Young Ro mà lần này anh không còn giữ được mình nữa rồi. Trước khi đi, anh còn dặn cô phải sống cho thật tốt. Đau lòng lắm, bi kịch lắm, người đáng thương nhất chính là Young Ro đây.

Mình thấy Snowdrop xây dựng nhân vật Youngro đáng thương quá, sống hết mình đến cuối cùng tan nát tâm can. Không có một phép nào cho mùa hoa nở trong trời tuyết lạnh giá cả. Nỗi bi trong lòng Young Ro như không có lối thoát ra, nó cứ tiếp tục mịt mù và mỗi ngày một nhiều hơn. Đau thương và bất hạnh quá. Cuối phim mà vẫn chưa hết nghẹn ngào, người gặm nhấm kỷ niệm chính là Young Ro, một thân một mình nhẹ nhàng mở băng casette, đâu đó là một câu nói “Anh yêu em” nghe thật đau lòng cho một câu chuyện tình yêu còn dang dở.

Dù cái kết được nhiều người đoán trước sẽ SE nhưng mà sao khi xem lại nặng nề và đau lòng quá. Ở ngoài đời mà có một người như Young Ro thật thì chắc không chịu nổi quá, có người thân nhưng bây giờ lại sống một mình ôm kỉ niệm, biên kịch thật bất công với Young Ro. Dù đã hết nhưng Snowdrop vẫn đọng lại trong mình một niềm yêu thích mãnh liệt, nếu có phần 2 mình mong đây chỉ là mơ thôi.

>> Xem thêm: Snowdrop là bộ phim hay: Vượt mọi lùm xùm, về đích thành công

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.