x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

So kè ba diễn viên từng thủ vai Grindelwald: Johnny Depp xếp cuối

SEIZEDIX 15:00 - 08/04/2022

Dù mới chỉ có ba phần phim ra mắt, thế nhưng mình thấy nhà sản xuất của Fantastic Beasts đã phải thay thế diễn viên đảm nhận vai Gellert Grindelwald tới ba lần. Phần phim đầu tiên đưa Colin Farrell vào một nhân vật cải trang thành Grindelwald. Phần thứ 2 thật sự đưa nhân vật này xuất hiện với màn trình diễn vô cùng lập dị và bất thường đến từ Johnny Depp

Trong phần phim mới nhất - Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore, Mads Mikkelson sẽ là người tiếp theo đảm nhận nhân vật phản diện khét tiếng này. Mặc dù biết rằng nhà sản xuất của thương hiệu phim đình đám này không hề muốn điều này xảy ra, thế nhưng giờ đây Grindelwald đã có tới ba phiên bản hoàn toàn khác nhau trong cùng một vũ trụ. Ngay bây giờ, hãy cùng mình so sánh xem đâu là ngôi sao đỉnh nhất khi vào vai phản diện này nhé.

Johnny Depp

Có một sự nghiệp diễn xuất vô cùng đồ sộ, thế nhưng Johnny Depp gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với mình khi đóng các nhân vật có tính cách hơi lập dị và Grindelwald chắc chắc sinh ra là để dành cho anh. Nam diễn viên mang lại cho vai này những nét tính cách vô cùng mới lạ, thể hiện rõ được tính cách phản diện. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi ngôi sao Cướp Biển Vùng Caribbean lại đứng cuối trong danh sách này, không phải là vì anh diễn dở mà những gì anh mang lại quá khác so với thế giới phù thủy mà chúng ta đã biết. 

Johnny Depp dường như lạc lõng với thế giới, trang phục và cách trang điểm cũng khiến anh trông như đang bước ra từ một bộ phim hoàn toàn khác. Mình nhắc lại lần nữa rằng đây không phải là một màn thể hiện tồi, nhưng đây là phiên bản Grindelwald khó hiểu nhất trong ba diễn viên từng thủ vai nhân vật này.

Mads Mikkelsen

Nếu để chỉ ra một điểm mà Mads Mikkelsen luôn luôn làm tốt, đó là đóng vai phản diện. Trong vòng một thập kỷ trở lại đây, anh đã nhiều lần khiến mình phải choáng ngợp khi hóa thân thành các ác nhân trong loạt bom tấn điện ảnh và truyền hình. Và tất nhiên trong Bí mật của Dumbledore, ngôi sao này một lần nữa làm được điều tương tự với vai Grindelwald.

Grindelwald của Mads kiệm lợi, chỉ cần xuất hiện, nhân vật này đã mang lại cho mình cảm giác sợ hãi, anh đã đủ khiến người xem cảm thấy rùng mình. Mads Mikkelsen giúp những cho mình thấy được những khía cạnh chưa từng biết về Grindelwald. Nhìn nhận theo một cách tích cực, anh là diễn viên duy nhất giúp nhân vật này trở nên hay ho, hấp dẫn hơn.

Colin Farrell

Mình không hề có ý chê các diễn viên khác, nhưng thực sự đáng tiếc khi nhân vật này lại bị thay đổi nhiều lần dù ngôi sao đầu tiên thủ vai này đã vô cùng xuất sắc. Anh có thể cân bằng giữa hai yếu tố hoàn toàn trái ngược nhau, khiến người xem vừa cảm thấy Grindelwald là một nhân vật đáng sợ nhưng không kém phần hấp dẫn. Anh sử dụng sự sắc bén của mình để nắm lấy nỗi sợ hãi của mọi người và khiến họ đứng về phe của anh. Mình cảm thấy Grindelwald trong phần đầu tiên giống một vị thần được nhiều người sùng bái và sức mạnh này chính là thứ khiến anh trở nên đáng sợ.

  Mình thực sự thích nhân vật Grindelwald trong seriest Sinh Vật Huyền Bí, nhất là khi ông từng được gợi ý trong Harry Potter. Đó cũng là điều khiến mình tiếc nuối, vì cô J.K.Rowling đã không để nhân vật này xuất hiện ở bối cảnh thế giới phép thuật khi cụ Dumbledore làm hiệu trưởng trường Hogwarts. Phiên bản Grindelwald mở ra cánh cửa cho vũ trụ phù thuỷ đi theo một hướng hoàn toàn khác so với những câu chuyện từng diễn ra ở Hogwarts. 

>>>Xem thêm: Báo giới review sớm Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Nhìn chung, mỗi diễn viên đều mang đến những một điểm nhấn riêng biệt cho nhân vật này. Nhìn lại việc một nhân vật được thủ vai bởi ba diễn viên đình đám đã đủ khiến bản thân mình cảm thấy choáng ngợp và mình khẳng định rằng cả ba đều có giá trị như nhau. Hãy cùng chờ đón sự ra mắt của Fantastic Beasts 3 trong thời gian tới nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.