x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Báo giới review sớm Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Chekov 23:00 - 06/04/2022

Như bao bộ phim trước, Warner Bros. mới đây đã tổ chức buổi chiếu thử cho Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore). Chekov vô cùng mong ngóng được thấy Newt Scamander của Eddie Redmayne trở lại trong một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới với cả đồng minh mới và cũ khi xung đột giữa Albus Dumbledore của Jude Law và Gellert Grindelwald đến hồi gay cấn.

 Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore cũng sẽ đánh dấu sự ra mắt của Mads Mikkelsen trong vai Grindelwald khi tài tử tiếp quản vai diễn này từ Johnny Depp. Hãy cùng Chekov xem qua những đánh giá sớm từ cánh báo giới nhé!

 Rachel LaBonte của Screen Rant viết:

Phần lớn cảnh trong bộ phim này xoay quanh một cuộc bầu cử phù thủy vốn quan trọng nhưng không được giải thích nhiều. Thay vào đó, phần đầu của The Secrets of Dumbledore tập trung vào những bước đầu tiên mà Newt và những người khác phải thực hiện trong kế hoạch chống lại Grindelwald. 

Lovia Gyarkye của The Hollywood Reporter lại khá thất vọng:

“Thật khó để tiếp tục mê thế giới phù thủy khi quá trình sản xuất của phim bị sa lầy vào những điều tranh cãi. Điều này chắc chắn ảnh hưởng đến nhận thức về tác phẩm, ít nhất là đối với nhà phê bình. Phim mang nặng yếu tố thể hiện sự khác biệt thiện và ác, nghèo và giàu, yêu và ghét, sáng và tối”.

Peter Bradshaw của The Guardian nhận xét:

"Fantastic Beasts 3 là một cuộc phiêu lưu giả tưởng rất thú vị và đáng yêu. Phim có hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời, đặc biệt là trong các cảnh ở New York. Nhưng phim không phải là về "bí mật" của Dumbledore như được đưa trước đó".

 Alex Reif, Laughing Place

"Ấn tượng đầu tiên của tôi là Fantastic Beasts 3 chỉnh sửa bộ truyện theo nhiều cách khiến tôi cảm thấy bị choáng ngợp bởi tội ác của Grindelwald. Dù vậy, phim vẫn dành nhiều thời gian xoay quanh Newt Scamander. Yếu tố thú vị khác của Fantastic Beasts 3 là các con thú đã trở lại".

James Mottram của The South China Post lại khá thích những con thú xuất hiện trong phim:

“Ngay cả một chuyến đi đến trường phù thủy Hogwarts cũng không gây hoài niệm hay hồi hộp như tôi có thể mong đợi. Nhưng ít nhất thì bộ phim sống đúng với giá trị của nó - với một số con thú thực sự tuyệt vời được xuất hiện. Trung tâm là Qilin - được cho là một con kỳ lân châu Á, mặc dù nó trông rất giống Bambi - một trong những “sinh vật thuần khiết nhất” trong toàn bộ thế giới phù thủy”.

 Ben Travis từ Empire cho biết:

"Đây ít nhất là một sự cải tiến đối với The Crimes Of Grindelwald, về nhiều mặt là sự điều chỉnh đối với câu chuyện không có mục đích, màn thể hiện bị cắt xén và các quyết định nhân vật không được giải đáp của bộ phim. Mặc dù chi tiết “bí mật” vẫn không quá nhiều nhưng cốt truyện vẫn rối rắm. Phân đoạn đấu tay đôi khá ấn tượng".

Drew Taylor, The Playlist dành rất nhiều lời khen cho phim.

Có thể nói, chắc chắn rằng Fantastic Beasts 3 cuối cùng cũng đã tìm được chỗ đứng vững chắc. Phần này thú vị nhất và nổi nhất, đủ để khiến bạn thực sự mong chờ phần tiếp theo (nếu có). Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore đã thực hiện một trò ảo thuật ấn tượng nhất: khiến bạn quan tâm đến series này".

 Chekov thấy rằng Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore dường như nhồi nhét quá nhiều thứ vào 1 phần phim khiến khán giả bội thực. Tuy nhiên, những con thú - sinh vật huyền bí vẫn gây chú ý như thường lệ. Có vẻ như các nhà làm phim đã có thể đạt được sự cân bằng giữa sự yếu tố cổ và chất liệu mới, đây là một dấu hiệu tốt cho tương lai của series này.

Với hai phần phim Fantastic Beasts nữa sẽ ra mắt trước khi loạt phim kết thúc nên Chekov thấy chưa quá muộn để cứu vãn tổng thể. Warner Bros. xin hãy ghi nhận ý kiến khán giả và làm tốt hơn nhé!

>> Xem thêm: Fantastic Beasts 3 sửa lại mối quan hệ của Grindelwald & Dumbledore?

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.