x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Fantastic Beast 3 mới gây tò mò với nhiều thay đổi thú vị

Salonpas 20:20 - 05/04/2022

Mấy ngày nay mình thấy Fantastic Beast là cái tên nóng hơn bao giờ hết vì sự đổ bộ của phần 3 trong 08.04 này. Chiếu gì mà chiếu sớm Mỹ 1 tuần thì thử hỏi làm sao mà ở Việt Nam không rần rần cho được chớ.

Trở lại lần này với nhan đề Fantastic Beasts: The Secrets Of Dumbledore (tựa Việt: Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore), bộ phim gây một sức tò mò không hề nhỏ đối với một mọt phim phép thuật như mình.

>>>Xem thêm: Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore tung trailer đầy hấp dẫn

Ở hai phần trước, phim là hành trình theo chân anh chàng Newt Scamander (Eddie Redmayne) với những cuộc thăm thú, dạo chơi cùng các loài sinh vật huyền bí. Bên cạnh đó là sự gặp gỡ định mệnh với những người bạn đồng hành Tina Goldstein (Katherine Waterston), Jacob Kowalski (Dan Fogler) và Queenie (Alison Sudol). 

Sau đó tất cả đã cùng nhau tạo nên một cuộc hành trình để bảo vệ những sinh vật đáng yêu và tìm cách chống lại những âm mưu của gã phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald (Johnny Depp). 

Đến phần 2 thì phim là một cuộc chiến thực sự giữa Newt cùng những người bạn với thế lực đen tối Grindelwald để cứu rỗi tâm hồn của cậu bé Credence (Ezra Miller) đang dần dần bị gã phù thủy kia lôi kéo. 

Bên cạnh đó là bỏ ngỏ cho sự xuất hiện đầy chủ đích và quyền lực của người thầy Dumbledore (Jude Law). Với mối liên hệ đặc biệt cùng Grindelwald, ở phần hai, Dumbledore chưa được phát huy hết năng lực của mình. Điều này là mồi nhử cho sự xuất hiện vai trò cốt yếu của người thầy trong phần 3.

Fantastic Beasts 3 dự sẽ là cuộc chiến khốc liệt giữa phe chính diện, cụ thể là thầy Dumbledore với phe phản diện Grindelwald (Mads Mikkelsen). Cuộc đối đầu sẽ trực tiếp được diễn ra vì hạn chế về sự ràng buộc lời thề của cả hai đã được giải quyết triệt để ở phần trước.

Đoạn trailer hiện lên vẫn là khung cảnh cổ kính quen thuộc của châu Âu nhưng sẽ có phần u tối hơn, dự đoán thế lực hắc ám sẽ bủa vây một cách mạnh mẽ hơn, cuộc chiến sẽ khó nhằn hơn rất nhiều. 

Mình dễ dàng nhận thấy sự thay đổi nhân vật phản diễn Grindelwald lần này sẽ do nam tài tử Mads Mikkelsen với khí thái sắc lạnh cùng sự nguy hiểm, ngạo mạn cũng đủ làm mình lo lắng thay cho phe chính nghĩa nha. Mình có cảm giác như Grindelwald sẽ có những sự đe dọa khủng khiếp hơn đó.

Biệt đội giải cứu thế giới lần này vẫn giữ nguyên những gương mặt quen thuộc với nhiệm vụ đặc trưng như những lần xuất hiện trước. Mà lần này có vẻ anh chàng  No-Maj Jacob sẽ được đảm đương một vai trò khá quan trọng khi được giao cả đũa phép thuật trong chuyến đi này. 

Anh này bình thường đã tếu rồi mà nay còn được cho năng lực không biết sẽ làm ra những trò hay gì nữa đây. Hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết đầy thú vị và mới lạ.

   >>>Xem thêm: Fantastic Beasts 3 khó lòng để Dumbledore yêu Grindelwald

Newt cùng những người bạn sẽ rong ruổi khắp các đoàn tàu để tham gia cuộc chiến. Bên cạnh đó, những chi tiết gợi mở về quá khứ của thầy Dumbledore cũng được úp mở khiến mình hứng thú lắm nha.

Tất cả những gì đoạn trailer cho thấy là một cuộc chiến hoành tráng hơn, với nhiều người tham gia hơn, quy mô sẽ mang sức ảnh hưởng lớn hơn. Cuộc chạm trán trực tiếp giữa 2 người bạn già thật sự sẽ bùng nổ hơn.

Fantastic Beasts 3 lần này khơi gợi quá nhiều sự tò mò cho mình. Với nhiều sự thay đổi khác lạ, bộ phim chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và mãn nhãn trước giờ chưa từng xảy ra. 

Quá là mong ngóng sự trở lại này rồi, còn bạn nghĩ sao về dự án Fantastic Beasts 3 thì để lại nhận xét bên dưới nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.