x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Fantastic Beasts 3 trở lại với loạt đổi mới gây sốt

Salonpas 19:00 - 31/03/2022

Nóng hổi, thương hiệu Fantastic Beasts sẽ chính thức trở lại trong tháng 4 năm 2022 với nhan đề mới Fantastic Beasts: The Secrets Of Dumbledore (tựa Việt: Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore)

 >>>Xem thêm: Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore tung trailer đầy hấp dẫn

Phần phim này sẽ mang đến những đổi mới thú vị so với các tập phim trước đó. Fantastic Beasts 3 sẽ tập trung vào chủ yếu vào thầy Dumbledore và gia đình, cũng như cuộc đối đầu với “người cũ” Grindelwald sắp tới. 

Hứa hẹn sẽ là thước phim gây cấn sau thời gian dài các fan mong mỏi từ Thế Giới Phù Thủy. Bên cạnh đó, Fantastic Beasts phần này cũng gây không ít sự tò mò của giới mộ điệu về qua những thông tin bên lề.

Nhan đề dẫn đến nhiều bí mật, thậm chí cả “người cũ” của Dumbledore?

Với tựa đề nhắc thẳng tới Dumbledore, chắc chắn người xem cũng đã phần nào hiểu ra nội dung chính của chuyện phim lần này sẽ khai thác sâu vào những bí mật, những câu chuyện chưa được kể của thầy Albus Dumbledore và kế hoạch ngăn chặn cuộc nổi loạn của Gellert Grindelwald, chứ không còn là những chuyến thăm thú, tìm hiểu về sinh vật huyền bí nữa.

Vậy những bí mật đó là gì, có phải liên quan đến mối quan hệ đặc biệt giữa anh chàng Credence và Albus như thông tin từ đoạn kết ở phần 2 không? Câu chuyện về người em gái của Albus - Ariana Dumbledore có được lật mở ở phần phim này? Những gợi mở làm mình rất hứng thú về những bước phát triển tiếp theo của phần phim này.

Sự rời đi của Johnny Depp để lại nhiều luyến tiếc

Theo kế hoạch ban đầu của Warner Bros., Johnny Depp vẫn sẽ đảm nhiệm vai Gellert Grindelwald trong phần 3 của Fantastic Beasts. Tuy nhiên do tình hình gay gắt của vụ kiện giữa Johnny Depp và Tòa soạn News Group Newspapers, Warner Bros. đã yêu cầu Johnny Depp rời khỏi vai diễn Grindelwald, ngược lại vẫn sẽ trả lương theo thỏa thuận cho nam diễn viên. 

Sau sự ra đi của Johnny Depp, vai diễn Grindelwald cũng đã nhanh chóng tìm được chủ nhân mới chỉ 2 tháng sau đó. Người may mắn đó chính là nam diễn viên nổi tiếng Mads Mikkelsen, ghi điểm trong lòng khán giả qua vai diễn Hannibal Lecter của series ăn khách Hannibal. 

Tuy khá tiếc cho Johnny Depp nhưng sự góp mặt của Mikkelsen chính là niềm an ủi rất lớn, cũng là sự thay thế đầy thú vị dành cho khán giả. Hy vọng anh chàng diễn viên của chúng ta sẽ thổi một làn gió mới vào vai diễn “nặng đô” này.

Loạt nhân vật được thêm - bớt đầy hấp dẫn, cô McGonagall sẽ có vai trò gì?

Fantastic Beasts lần 3, khán giả còn được chiêu đãi bởi những nhân vật mới toanh đã xác nhận gia nhập vào cuộc chiến giữa hai phe phù thủy hùng mạnh nhất trong vũ trụ J.K. Rowling.

Những cái tên như Vicência Santos - Bộ trưởng Bộ phép thuật Brazil, Liu Tao - Bộ trưởng Bộ phép thuật Trung Quốc và Anton Vogel - Bộ trưởng Bộ phép thuật Đức kiêm Chủ tịch Liên bang Phù thủy Quốc tế (ICW).

Họ sẽ đến với sứ mệnh cung cấp thêm hiểu biết về những tổ chức phù thủy ngoài lãnh thổ nước Anh, đồng thời thể hiện góc nhìn sâu sắc hơn của Bộ về những vấn đề nhức nhối xoay quanh phù thủy lẫn muggle trong xã hội.

  >>>Xem thêm: Fantastic Beasts 3 khó lòng để Dumbledore yêu Grindelwald

Bên cạnh đó, nhân vật từng giữ vai trò chủ chốt như Tina Goldstein (tình yêu của Newt Scamander) sẽ lui xuống làm cameo trong phần này. Trái lại, anh chàng muggle đáng yêu Jacob Kowalski sẽ nắm giữ vai trò quan trọng, thậm chí còn được Dumbledore trao cho cây đũa thần khá bí ẩn. Một bước lên đời ngoạn mục từ vị trí Jacob Kowalski liệu có làm nên trò trống gì đặc biệt không?

Chưa dừng lại ở đó, sau những đồn đoán ở phần 2 thì cái tên Minerva McGonagall sẽ chính thức gia nhập dự án lần này. Bà sẽ là sự bổ trợ tuyệt vời để giúp Dumbledore đánh bại được binh đoàn của Grindelwald trong cuộc chiến sắp tới.

Quá là nhiều sự thay đổi tích cực cho lần trở lại của Fantastic Beasts 3. Háo hức chờ ngày ra rạp thưởng thức siêu phẩm đình đám này quá đi thôi.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.