x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

So kè cảnh khóc của Phương Oanh, Khả Ngân và dàn mỹ nhân VTV gần đây

Thi Zun 08:12 - 09/11/2021

Cảnh khóc trong phim luôn được xem là những phân đoạn khó nhằn đối với các diễn viên, bởi nó đòi hỏi sự tập trung tột độ và kỹ thuật cao, nếu không sẽ chẳng thể chạm đến cảm xúc khán giả. Cùng tôi so kè xem, trong số dàn mỹ nhân VTV gần đây ai là người xuất thần hơn trong cảnh quay thử thách này nhé!

5. Lương Thanh - 11 Tháng 5 Ngày

Lương Thanh góp mặt tại 11 Tháng 5 Ngày với vai diễn Thục Anh - cô gái hiền lành, ngây thơ gặp nhiều trắc trở trong tình yêu. Tuy không phải nữ chính nhưng nhân vật này của Lương Thanh rất có đất diễn khi liên tục gặp biến cố.

Nhìn chung, ở những cảnh khóc nhẹ nhàng, nghẹn ngào, Lương Thanh thể hiện rất tốt. Thế nhưng, ở những đoạn cao trào hơn, cô nàng vẫn chưa thể chạm đến ngưỡng của nhân vật. Thậm chí, nhiều khán giả còn đặt nghi vấn “dao kéo” với Lương Thanh vì biểu cảm cô nàng thi thoảng hơi đơ cứng, gượng gạo.

>>> Xem thêm: So kè diễn xuất nữ chính VTV - Phương Oanh, Lương Thu Trang, Khả Ngân 

4. Khả Ngân - 11 Tháng 5 Ngày

So với Lương Thanh, nữ chính Tuệ Nhi (Khả Ngân) lại khiến tôi bất ngờ hơn cả ở những cảnh khóc dù trước đó cô nàng vấp phải tranh cãi khá nhiều về kỹ năng diễn xuất. Ở những cảnh rơi lệ trong cuộc cãi vã với bố và bà lúc đầu, Khả Ngân lột tả được sự tổn thương của nhân vật nhưng vẫn giữ lại chút mạnh mẽ, khí chất của Tuệ Nhi. Hay trong đoạn chia tay chồng sắp cưới, Khả Ngân không cần nhăn nhó mặt mày, chỉ chậm rãi rơi nước mắt thôi nhưng đã khiến tôi cảm nhận được tâm trạng nhân vật.

Ở những tập gần đây, Tuệ Nhi có nhiều cảnh tâm lý phức tạp hơn và đáng chú ý nhất là đoạn vừa chất vấn bạn trai vừa kiềm nước mắt. Cô nàng khiến tôi phải xúc động theo với tình huống này, tuy nhiên các câu thoại của Khả Ngân vẫn còn khá cứng thỉnh thoảng còn kém rõ do phải vừa khóc vừa thoại.

3. Lương Thu Trang - Mặt Nạ Gương

Vì là một tác phẩm hình sự, phá án nên Mặt Nạ Gương không có nhiều phân đoạn ướt át cho lắm. Dù ít nhưng nó vẫn đủ để Lương Thu Trang thể hiện khả năng nhập vai của mình. Cảnh nhân vật Hoa nức nở khi biết sự thật về cái chết của mẹ vừa qua khiến tôi rất ấn tượng.

Cô nàng vừa thể hiện được nét ngạc nhiên vừa cho thấy sự đau lòng. Khác với Khả Ngân, Lương Thu Trang kiểm soát được cảm xúc khá tốt, lời thoại của cô không bị ảnh hưởng mà ngược lại còn rất truyền tải. Cũng dễ hiểu thôi khi mỹ nhân VTV vốn xuất thân từ sân khấu kịch mà!

2. Phương Oanh - Hương Vị Tình Thân

Dù là một “tay ngang” nhưng khả năng diễn xuất Phương Oanh tôi nghĩ là điều khó ai có thể phủ nhận. Ở Hương Vị Tình Thân, vai Nam của cô nàng có rất nhiều cảnh khóc đắt giá, lấy nước mắt người xem như đoạn bố Tuấn qua đời, nghi ngờ bác Sinh là ruột thịt hay đoạn nhận lại bố Sinh,…

Không chỉ thể hiện tốt các phân cảnh mà Phương Oanh còn có cách thể hiện riêng cho từng cảnh quay khác nhau. Khi thì vỡ oà, khi thì giằng xé nhưng có lúc lại kìm nén, đầy bình tĩnh.

1. Thu Quỳnh - Hương Vị Tình Thân

Cùng với Phương Oanh, Thu Quỳnh với vai diễn Khánh Thy đã để lại cho tôi nhiều dấu ấn. Thậm chí tôi còn ấn tượng với cô nhiều hơn cả nữ chính. Bởi nhân vật này vốn là một cô gái nham hiểm, hống hách nhưng Thu Quỳnh với lối diễn xuất thần của mình vẫn khiến tôi cảm thấy vô cùng đồng cảm, thương mến.

Câu thoại và cả những biểu cảm phức tạp được Thu Quỳnh lột tả một cách vô cùng trọn vẹn. Muôn sắc thái khóc của Thy từ hạnh phúc khi biết mình mang thai, vụn vỡ khi biết câu chuyện quá khứ của bố mẹ hay điên loạn sau khi bị đe dọa đều được Thu Quỳnh “cân” đẹp với biểu cảm đỉnh cao.

>>> Xem thêm: Đo “chemistry” của Khả Ngân - Thanh Sơn và các couple phim VTV gần đây 

Trên đây là đánh giá cảnh khóc của những mỹ nhân trên phim VTV gần đây theo cảm nhận của tôi. Nếu bạn có suy nghĩ khác thì cùng chia sẻ cho tôi biết với nha!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.