x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh “tự luyến” khi được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng

Bé Ba khó tính 22:12 - 03/11/2021

 Để đóng vai Phương Nam với vô số nickname như Nọng, Giò…, thì Phương Oanh đã phải tăng 6 cân trong phim Hương Vị Tình Thân. Nghe thì ít chớ Bé Ba ngưỡng ngộ đó, vì 6 cân của con gái là hơn 10% trọng lượng cơ thể rồi, con gái ngày thường tăng 1-2 kí là đã khóc thét, nói gì mà tăng dữ vậy. Thế nên lúc coi phim, nhiều bạn cứ than sao mà Nam mũm mĩm thế là có lý do cả thôi chứ ngoài đời Phương Oanh xinh hết nấc, độ quyến rũ thì chỉ có nhất chứ không đứng nhìn trong dàn diễn viên VFC đâu.

Vậy là sau 1 tháng kể từ lúc đóng máy phim Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đã lập kế hoạch thay đổi, giảm cân, lấy lại vóc dáng mi nhon cũng như chăm sóc da mặt sau những ngày tháng hao mòn ngoài phim trường. Chúng ta đã có lại một Phương Oanh xinh xắn, góc nào ra góc nấy chứ không còn biệt danh Nam “nọng” nữa rồi.

Trong loạt ảnh chụp vội của cô nàng khi đi ngồi quán cafe cùng bạn bè, tui thấy dân tình cứ mãi xuýt xoa. Phương Oanh diện một chiếc đầm xanh xinh xắn, kết hợp với mái tóc dài suông mượt nữ tính và tôn lên được hình thể của mình. Nếu mấy bạn để ý sẽ thấy nha, Phương Oanh luôn có cách ăn diện nhất quán, nghĩa là thiết kế trang phục dù dài hay ngắn, váy hay quần thì cũng phải toát lên khí chất quyến rũ - hình tượng chủ đạo của nữ diễn viên. Hiếm khi tui thấy Phương Oanh “kín cổng cao tường” lắm.

>>>Xem thêm: Con trai Thu Quỳnh đòi có thêm em, phản ứng mẹ bé ra sao?

Nhìn ảnh này tui còn phải mê mẩn hỏi chi các fan và bạn bè. Trong số những bình luận ngợi khen nức nở, tui thấy có một đạo diễn của VFC tấm tắc rằng Phương Oanh còn xinh hơn cả Phạm Băng Băng. Trùng hợp thay mới đây tui cũng thấy Phạm Gia có một loạt ảnh mới khi tham gia sự kiện, vậy là có dịp lại chúng ta đặt lên bàn cân so sánh rồi nhé.

Dĩ nhiên về tuổi tác thì Phạm Băng Băng lớn hơn Phương Oanh khá nhiều nhưng xét khí chất thì cả hai cũng có nhiều điểm khác biệt. Ví dụ như Phương Oanh chuộng style quyến rũ, trong khi Phạm Gia thích style thanh lịch sang trọng. Phương Oanh make-up nhẹ nhàng, nhấn vào đôi môi là chủ yếu còn Phạm Băng Băng lại thường xuyên trang điểm đậm, luôn có phần viền mắt ấn tượng và đôi chân mày sắc lẹm.

So sánh Phạm Gia với Phương Oanh thì có hơi kỳ cục nên tui cũng không muốn tạo thị phi cho cô nàng Hương Vị Tình Thân, nhưng chung quy thì Phương Oanh vẫn xinh xắn nhé. Ngay bên dưới bình luận khen đó, cô cũng cho biết mình sẽ tự luyến vì cái comment này. Dĩ nhiên con gái mà, ai chẳng thích được khen cơ chứ nên tui cũng thông cảm. 

Thực sự sau khi kết thúc quá trình quay phim Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh nhuận sắc hẳn ra. Bởi lẽ đợt quay này rất cực, kéo dài 10 tháng, trải qua 3 mùa dịch, đặc biệt là đợt cuối tình hình nghiêm ngặt hơn, phải ăn ngủ ở lại phim trường, không thể về nhà để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, vậy nên các diễn viên cũng mệt mỏi, căng thẳng áp lực nhiều, sao mà đẹp cho được đúng không nè.

Nhưng bù lại, Phương Oanh rất nhớ cảm giác trên phim trường. Gắn bó với cả đoàn trong gần 1 năm nên cô cũng không hoàn toàn xả vai được sau khi ngừng quay. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ chính của Hương Vị Tình Thân cho biết cô thất thần nhiều đêm, không nghĩ mình phải kết thúc hành trình với Phương Nam như thế, rồi lại khóc. Quả thật tui còn buồn, nói gì Oanh cơ chứ. Tui rất hy vọng biên kịch và đạo diễn Nguyễn Danh Dũng sẽ tạo cơ hội cho các diễn viên tái hợp trong một tập phim ngoại truyện. Các bạn có muốn điều đó không? 

>>>>Xem thêm: Khối tài sản của Hà Hồ: Xe xịn, có thêm 2 con liền “tậu” căn nhà 30 tỷ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên Dienanh.Net

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".