x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh - Khả Ngân và dàn mỹ nhân VTV khoe vẻ quyến rũ với đồ bơi

Thi Zun 12:13 - 07/11/2021

Dẫu biết dàn mỹ nhân của “vũ trụ điện ảnh" VTV không chỉ sở hữu diễn xuất tài tình mà sắc vóc cũng vô cùng đỉnh cao, thế nhưng tôi vẫn không khỏi trầm trồ khi thấy các “chị đẹp” khoe dáng trong bộ đồ đi bơi đi biển. Bởi trước nay trên màn ảnh, họ vẫn luôn xuất hiện với vẻ kín đáo, thanh lịch. Cùng tôi xem, khi đọ sắc trong trang phục áo tắm, cô nàng nào sẽ mang đến nhiều bất ngờ nhất nhé!

Phương Oanh

Trước khi bắt đầu sự nghiệp phim ảnh, Phương Oanh vốn xuất thân là một người mẫu. Bởi thế, cô nàng không chỉ sở hữu chiều cao đáng mơ ước mà còn có đường cong bắt mắt. Theo đuổi hình tượng quyến rũ, nữ chính Hương Vị Tình Thân từng thực hiện khá nhiều bộ ảnh để khoe cùng dân tình trên trang cá nhân.

Cô nàng rất biết cách thả dáng để tôn lên lợi thế hình thể của bản thân. Có thể thấy, dù là ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa thì Phương Oanh vẫn xịn “hết nước chấm" và ngập tràn sức hút.

 >>> Xem thêm: So kè sắc vóc 2 "bóng hồng" Running Man - Thuý Ngân, Lan Ngọc

Thu Quỳnh

Không nhiều người biết, trước đây Thu Quỳnh từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Nhiều năm nay chỉ hoạt động diễn xuất, thế nhưng mỹ nhân VTV vẫn giữ được thân hình “cực phẩm". Chúng ta có thể thấy điều này qua những lần hiếm hoi cô nàng khoe ảnh chụp tại hồ bơi.

Nghe nói, để tham gia bộ phim Hương Vị Tình Thân vừa qua, Thu Quỳnh còn ép cân để có thể trở nên thon gọn hơn nữa. Bởi thế, tuy xưa đã mướt mát lắm rồi nhưng nay nữ diễn viên còn “mlem” hơn nhiều.

Khả Ngân

Xuất hiện ở 11 Tháng 5 Ngày với diện mạo trẻ trung, năng động thế nhưng phong cách ngoài đời của “nàng tiểu thư" Khả Ngân thì lại bạo dạn hơn nhiều. Nữ diễn viên sinh năm 1997 từng nhiều lần mê hoặc khán giả với loạt ảnh bên hồ bơi hay ngoài biển xanh cát trắng.

Được biết, cô nàng có niềm đam mê với thể thao, đặc biệt là boxing. Bởi thế, dù không sở hữu “tâm hồn" đầy đặn nhưng Khả Ngân vẫn hút hồn tôi bởi hình thể “điểm 10” không điểm nào chê được.

 Hồng Diễm

Trên phim và cả ngoài đời, Hồng Diễm đều gắn liền với phong cách ăn diện nữ tính, đằm thắm và trang nhã. Thế nhưng, điều này không có nghĩa là nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng ngại khoe vẻ quyến rũ của mình đâu nha.

Mỗi lần “chơi lớn" diện đồ ra hồ bơi hay biển, cô nàng đều gây sốt mạng xã hội vì vóc dáng quá chuẩn. Dù đã chạm ngõ 40 và qua 2 lần sinh nở nhưng có thể thấy, Hồng Diễm vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, đầy sức sống.

Lương Thu Trang

Theo dõi Lương Thu Trang trên trang cá nhân, tôi đã không ít lần phải “xỉu up xỉu down" trước những màn khoe sắc vóc của cô nàng trong những bộ đồ trang phục dành cho đi bơi. Vẻ quyến rũ, nóng bỏng của cô nàng khiến tôi suýt không nhận ra đây là nhà văn trinh thám Hoa đầy cá tính mà mình vẫn đang mê mệt ở Mặt Nạ Gương.

Dù diện 2 mảnh hay 1 mảnh thì nữ diễn viên vẫn toát lên sự sang chảnh và đầy khí chất. Tuy đã ngoài 30 nhưng tôi thấy, với thân hình chuẩn không cần chỉnh thế này, Lương Thu Trang vẫn thừa sức “chặt ngọt" nhiều mỹ nhân khác tại Vbiz chứ chẳng đùa.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool là một trong những gương mặt trẻ triển vọng nhất của VFC. Trên phim, cô nàng thường gắn liền với vai diễn nữ sinh, tiểu thư được cưng chiều có tính cách trẻ con. Bởi thế, hẳn là nhiều khán giả sẽ vô cùng kinh ngạc khi thấy nàng hot girl trong những lần khoe dáng.

Dù hiếm khi khoe ảnh đi bơi nhưng không có nghĩa là sắc vóc nữ diễn viên Đừng Bắt Em Phải Quên kém thu hút đâu nha. Có thể không quá đỉnh như Phương Oanh nhưng vẻ đẹp của Quỳnh Kool vẫn đủ khiến tôi phải ngơ ngẩn đấy.

 >>> Xem thêm: Đọ nhan sắc của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Độ quyến rũ một 9 một 10 

Sắc vóc và thần thái của những nữ diễn viên trên đều không thể đùa được đúng không nào. Bạn ấn tượng với vẻ đẹp của cô nàng nào nhất trong những màn đọ dáng thon cùng trang phục đi bơi vừa rồi. Hãy chia sẻ với tôi bên dưới nhé.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".