x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh thất thần vì Hương Vị Tình Thân kết thúc

Bé Ba khó tính 18:12 - 01/11/2021

 Có bao giờ bạn thấy khán giả yêu mến một bộ phim nào đó rồi sống cùng với vai diễn trong phim không? Tui là tui thấy rồi đó, như Hương Vị Tình Thân này, hàng ngàn khán giả vẫn bình luận, vẫn nhắc về phim dù cho đã hết mấy ngày rồi. Mọi người đòi có tập ngoại truyện, muốn đạo diễn làm tiếp phần 3, mong được gặp lại dàn diễn viên trong phim, đủ để thấy danh hiệu quốc dân cho một tác phẩm truyền hình đúng là không sai vào đâu được.

Nhưng đâu chỉ có khán giả, tới cả diễn viên như Phương Oanh cũng buồn cũng tiếc nuối vì hết phim. Trên trang cá nhân của cô nàng, Phương Oanh thậm chí còn tiết lộ mình khóc đến sưng húp mí mắt vì không thoát được cảm giác buồn thương khi Hương Vị Tình Thân kết thúc. Lêu lêu Phương Oanh nhé, hôm đóng máy, cũng chính Oanh là người trêu chọc mọi người, rằng Long khóc, cụ Dần khóc nhưng Nam vẫn rất tỉnh nhé. Giờ thì nữ chính cũng phải khóc trôi sông luôn rồi.

Mà cũng đúng thôi mấy bạn ơi, người ta quay phim gần cả năm (chính xác là 10 tháng), phim chiếu 6 tháng, tuần nào cũng có 5 tập phim để hóng xem rồi đọc bình luận của khán giả, nhận biết bao nhiêu tình thương của người xem, đâu phải người diễn viên nào cũng có vinh dự đó. Vậy nên là khi hết phim, cảm giác nhớ nhung bồi hồi dĩ nhiên vẫn phải có, thậm chí nó còn da diết hơn cả lúc phim chiếu vì giờ thì không còn gì mong ngóng hàng ngày, hàng đêm, hàng tuần nữa rồi. 

Vào hôm chiếu tập cuối, cả đoàn phim Hương Vị Tình Thân cũng gặp mặt nhau để ăn uống, chúc mừng. Hôm đấy tuy thiếu Mạnh Trường vì có việc đột xuất nhưng mọi người vẫn rất vui và “enjoy cái moment này”. Riêng Phương Oanh cứ ôm NSUT Võ Hoài Nam khóc vì nay chính thức xa “bố Sinh” rồi, không biết bao giờ có cơ hội tái ngộ. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân tăng rating cả nước trước thềm tập cuối

Tui còn nhớ đợt VTV phỏng vấn Phương Oanh, Mạnh Trường và các diễn viên trong quá trình ghi hình giai đoạn cuối, cô nàng cũng khóc đỏ hoe cả mắt. Nhìn Phương Oanh mạnh mẽ trên phim thế thôi chứ ở ngoài sống tình cảm lắm các bạn ạ. Cô ấy yêu thương ghét rất rõ ràng, đúng kiểu “người sao ta vậy”. 

Nếu bạn yêu thương, đối xử tốt với Oanh, Oanh sẽ cho bạn gấp 10. Nếu bạn chơi không đẹp với Oanh thì Oanh cũng sẽ hạn chế giao tiếp, nhưng cô ấy cũng từng thừa nhận là, bản tính hay quên nên lỡ có ghét ai đấy mà người ta chủ động làm lành thì cũng nguôi ngoai thôi. Vậy nên dân tình mới thương mới quý Phương Oanh như thế chớ.

Khi mà trở lại với cuộc sống bình thường của Phương Oanh thì Phương Oanh cũng chưa biết như thế nào. Nhưng đây chắc chắn là những hoài niệm trong sự nghiệp của Phương Oanh mà mình không bao giờ quên. Cảm ơn ê kíp Hương Vị Tình Thân đã có Oanh được sống trong một môi trường cảm nhận được rõ tình thân, kể cả cho Phương Oanh lẫn Phương Nam của mình“.

Bây giờ ai về nhà nấy rồi nhưng tình cảm thì vẫn còn mãi ở đó, chưa kể là tui vẫn có niềm tin đạo diễn Nguyễn Danh Dũng sẽ sản xuất tiếp ngoại truyện cho phim này, biết đâu là kết hợp với 11 Tháng 5 Ngày thì sao nhỉ? Vì VTV hay có truyền thống tạo ra phim crossover lắm, nên cứ hy vọng vậy. Còn hiện tại, tui vẫn sẽ dõi theo hành trình của Phương Oanh, Mạnh Trường và dàn diễn viên, chúc cho họ sẽ luôn thành công nha.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân tập cuối: Cảnh Thy đau đẻ không có trên truyền hình

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.