x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

So kè diễn xuất nữ chính VTV - Phương Oanh, Lương Thu Trang, Khả Ngân

Thi Zun 08:13 - 08/11/2021

Gần đây, “vũ trụ điện ảnh VTV" có rất nhiều các tác phẩm tạo được tiếng vang. Đảm đương các dự án hot hit này là nhiều gương mặt đình đám, trong đó khiến tôi chú ý nhất là dàn nữ chính. Họ đều là những mỹ nhân sở hữu sắc vóc “không phải dạng vừa", nhưng còn thực lực diễn xuất thì sao? Cùng tôi tìm hiểu bên dưới nhé!

Lương Thu Trang - Mặt Nạ Gương

Tái xuất ở Mặt Nạ Gương - tác phẩm thuộc thể loại điều tra, phá án, Lương Thu Trang hoá thân thành Hoa - một nữ nhà văn trinh thám thông minh và đầy bản lĩnh. Chưa bàn kỹ về nhân vật cũng như diễn xuất nhưng chỉ nhìn vào tạo hình thôi thì tôi thấy cô nàng đã hoàn toàn ghi điểm rồi. Cắt tóc ngắn, diện đồ trẻ trung - năng động, mỹ nhân VTV mang đến một cảm giác hoàn toàn khác những vai diễn trước và cả cô ngoài đời.

Vốn xuất thân từ Nhà hát kịch, Lương Thu Trang ngoài lối thể hiện tự nhiên còn “ghi điểm" bởi đại từ tốt, dễ nghe và rất truyền cảm. Tuy nhiên, dù đã khoác lên mình tạo hình khác, song tôi thấy ở vai diễn lần này, cô nàng vẫn chưa tạo nên nhiều sự khác lạ so với màn hóa thân trước.

Xem Mặt Nạ Gương, tôi vẫn thấy đâu đấy hình ảnh một Minh HH của Hướng Dương Ngược Nắng - cũng cá tính và mạnh mẽ như thế. Nhưng dù sao dự án cũng chỉ vừa phát sóng được thời gian, theo tiết lộ của nữ diễn viên, nhân vật Hoa sắp tới còn đương đầu với nhiều điều khó khăn hơn, thậm chỉ có cả những cảnh hành động cực cam go nữa. Bởi thế, tôi nghĩ cô nàng sẽ sớm tạo nên sự bùng nổ trong những diễn biến tới mà thôi!

>>> Xem thêm: Lương Thanh - Bích Ngọc và dàn nữ phụ vừa xinh vừa thực lực của VTV 

Khả Ngân - 11 Tháng 5 Ngày

Khả Ngân vốn được biết đến như một hotgirl. Trước đây, cô từng tham gia nhiều dự án nhưng chưa tạo được dấu ấn với khán giả, thậm chí mỹ nhân 9x còn bị gắn mác là “thảm hoạ diễn xuất" với màn thể hiện chưa được tốt tại Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt. Bởi thế thú thật, khi nghe tin cô nàng sẽ Bắc tiến để đảm nhiệm vai chính trong dự án của VTV - 11 Tháng 5 Ngày, tôi đã không đặt quá nhiều kỳ vọng.

Thế nhưng, khi xem phim tôi đã không khỏi bất ngờ với màn hóa thân lần này của Khả Ngân. Với một tủ đồ sang - xịn - mịn cùng sắc vóc đỉnh của chóp, cô nàng đã khiến tôi mê mẩn từ những cảnh quay đầu tiên. Khả Ngân toát lên đúng khí chất của một tiểu thư kiêu kỳ, chanh sả.

Bên cạnh cái “nội dung phim" chất lượng, tôi còn thấy được sự tiến bộ rõ rệt trong lối diễn xuất của Khả Ngân. Cô nàng đóng cực đạt những phân cảnh nhây lầy, dí dỏm và cả những khoảnh khắc lắng đọng hay dạt dào cảm xúc cũng thể hiện khá ổn.

Một điểm cộng cho vai nữ chính lần này của Khả Ngân đó là sự tương tác cực tốt cùng bạn diễn. Phản ứng hóa học “bùng nổ" của cô nàng và Thanh Sơn đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hút cho 11 Tháng 5 Ngày. Song, tôi thấy Khả Ngân vẫn còn có cách thoại khá đơ cứng, đặc biệt ở những cảnh khóc thì lại càng khó nghe hơn.

Phương Oanh - Hương Vị Tình Thân

Giống như Khả Ngân, Phương Oanh cũng là một “tay ngang". Vốn xuất thân là một người mẫu, cô nàng đã có một hành trình nỗ lực đáng nể mới có được thành công tại lĩnh vực phim ảnh như hôm nay. Tạm gác bỏ gu thời trang gây tranh cãi của Nam - Hương Vị Tình Thân, nhìn một cách công tâm mà nói Phương Oanh đã thực sự có một màn thể hiện rất tròn vai.

Hương Vị Tình Thân là một dự án dài hơi và vì thể nhân vật trong phim cũng có nhiều chuyển biến. Nhưng tôi thấy, điều này không làm khó Phương Oanh cho lắm. Cô như sống cùng vai diễn, không chỉ lột tả tính cách của Phương Nam mà còn cho thấy sự thay đổi của nhân vật này trong từng giai đoạn. 

Đặc biệt, Phương Oanh luôn làm rất tốt trong những phân đoạn cảm xúc. Cùng với “ông bố” Võ Hoài Nam, hai diễn viên đã tạo nên những thước phim “đậm vị" tình thân, nhiều lần khiến tôi không khỏi xúc động khi xem.

Dù không tương tác quá mức với Mạnh Trường ngoài đời nhưng chemistry của Phương Oanh và bạn diễn vẫn vô cùng tốt. Cặp đôi đã cùng tạo nên những khoảnh khắc rất đậm dấu ấn tại màn ảnh nhỏ và thậm chí đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

>>> Xem thêm: Đo “chemistry” của Khả Ngân - Thanh Sơn và các couple phim VTV gần đây 

Cá nhân tôi thấy Phương Oanh - Khả Ngân và Lương Thu Trang đều có những ưu - khuyết điểm khác nhau trong diễn xuất. Thế nên, thật khó để chọn ai nhỉnh hơn ai về tài năng và thực lực. Song, cả 3 cô gái này đều để lại cho tôi ấn tượng rất riêng và tôi nghĩ, với sắc vóc và tài năng đang có, họ sẽ ngày một toả sáng hơn nữa trong tương lai.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.