x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Tú và dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ sở hữu body cực phẩm

Hoa Le 10:45 - 12/12/2021

Mặc dù lấy chủ đề về quân đội, tưởng chừng sẽ khô khan, nhàm chán nhưng Sao Nhập Ngũ lại trở thành show thực tế của năm và thu về hàng triệu lượt xem. Lý do là bởi tôi cũng như nhiều người hâm mộ rất tò mò về cuộc sống và sự thích nghi của các dàn sao - những người vốn quen sống trong ánh hào quang, nhung lụa, cuộc sống đủ đầy, sẽ ứng phó ra sao trong điều kiện khắc nghiệt của quân ngũ. 

Và mới đây, sau khi dàn sao tham gia chương trình mùa mới được hé lộ, tôi đã vô cùng bất ngờ vì hội tụ những cái tên đã lầy lội, mặn mòi, hài hước mà còn sở hữu body cực phẩm, vạn người mê. 

Minh Tú 

Thông qua một số tấm hình mờ ảo được dân tình truyền tay nhau mấy ngày nay, không khó để tôi nhận ra Minh Tú cũng đứng chung hàng ngũ với loạt sao đình đám để góp mặt ở Sao Nhập Ngũ mùa mới. Nếu ai theo dõi nàng siêu mẫu này thì hoàn toàn biết cô không chỉ lầy lội, chuyên tấu hài mà còn sở hữu hình thể vạn người mê. 

Ơ kìa, chuyện này là quá rõ, bởi Minh Tú là siêu mẫu cơ mà. Không chỉ là chị đại ở làng thời trang trong nước mà mỹ nhân còn từng chinh chiến ở các cuộc thi tầm quốc tế. Nên không có gì phải ngạc nhiên trước thân hình quá quyến rũ của Minh Tú. Stellar  Thuý Liễu mà có mặt ở Sao Nhập Ngũ 2021 thì tôi nghĩ không cần phải nói nhiều, bao nhiêu muối ở biển đã đổ hết vào đây. Chỉ xem mấy vlog đời thường của cô ấy mà tôi đã cười lên xuống thì huống chi khi đặt giữa một hội chị em “lầy lội” chả kém thế này.

 Trong những năm qua, bên cạnh vai trò siêu mẫu, Minh Tú còn coach - giáo viên hướng dẫn catwalk cho nhiều người mẫu, hoa hậu khi chinh chiến quốc tế. Dễ dàng nhận ra thành công của “cô tiên răng thỏ” thông qua màn thể hiện của Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021 và trở thành Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế năm nay. Ngoài ra, Minh Tú vẫn còn một cô học trò là Đỗ Thị Hà đang thi Miss World, hứa hẹn cũng sẽ làm nên chuyện.

Hòa Minzy

  Hoà Minzy vốn được biết đến với vai trò ca sĩ. Cô nàng xuất thân thông qua một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc, sau đó có những bước đi khá khó khăn trong con đường ca hát vì thiếu định hình sản phẩm. Sau khi rời công ty quản lý cũ và tự thân vận động, tôi lại thấy Hoà Minzy nổi bật hơn hẳn với ca khúc Rời Bỏ. Sản phẩm này cũng đánh dấu sự đột phá trong sự nghiệp của Hoà, chưa kể tôi nhớ nó còn giúp cho Hoà không phải giải nghệ theo… lời hứa của cô: “Nếu không thành công trong năm nay, tôi sẽ giải nghệ”.

Mặc dù đã là gái một con nhưng mà sắc vóc của Hòa Minzy cứ phải gọi là “trông mòn con mắt” nhé. Thông qua những tấm hình áo tắm cực cháy của mẹ bỉm, không khó để tôi nhận ra thân hình thon thả, săn chắc của nữ ca sĩ đã được lấy lại nhanh chóng sau thời gian sinh nở. Ban đầu, tôi khá bất ngờ khi biết Hòa Minzy tham gia Sao Nhập Ngũ vì nữ ca sĩ không có nhiều thời gian để ở lâu trong doanh trại, Bé Bo ở nhà một mình với ai nhỉ? 

Từ sau khi sinh em bé, Hoà Minzy gần như chỉ tập trung chăm con, ít có sản phẩm mới và chỉ tham gia một vài chương trình truyền hình về âm nhạc gây tiếng vang như Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân, theo hình thức sáng đi quay tối về nhà với con. Tuy nhiên, với độ mặn mòi trong tính cách, sự duyên dáng vốn có thì tôi hy vọng chị sẽ trở thành cây hài chúa, cùng với các nghệ sĩ khác phá đảo Sao Nhập Ngũ

   >>> Xem thêm: Ngọc Huyền tái xuất ấn tượng, xuất thần trong tập 5 Đường Tới Cầu Vồng

Puka

Mỹ nhân làng hài Puka cũng góp mặt trong Sao Nhập Ngũ, không chỉ để đem đến tiếng cười mà còn thêm vào một body cực mlem. Tôi thấy mặc dù Puka hơi nhỏ con một chút, nhưng quyến rũ thì vẫn cứ gọi là rất mê ly. Bảo sao mà cô nàng cực kỳ chăm khoe hình trang phục đi biển trên mạng xã hội. 

Nói về Puka thì độ mặn mòi chỉ có hơn chứ không thể kém ai trong danh sách mỹ nhân Sao Nhập Ngũ 2021 được. Bởi lẽ, cô là diễn viên hài có tiếng trong giới trẻ, những tương tác với bạn diễn vô cùng phong phú lại duyên dáng. “Bạn gái tin đồn” của Gin Tuấn Kiệt chưa từng bị chê bai vì lối diễn hay khả năng nói chuyện của mình, thành ra tôi tin tưởng Puka sẽ nổi bật không kém gì Diệu Nhi của mùa trước.

 Hiện tại, Puka hoạt động chủ yếu ở sân khấu kịch, gameshow truyền hình và các dự án webdrama. Tôi có phần khá tiếc khi Puka không có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng vì nét diễn của cô rất phong phú, trong khi những chị em như Diệu Nhi, Khả Như đều nhẵn mặt với phim điện ảnh rồi. Thành thử, tôi hy vọng Sao Nhập Ngũ 2021 sẽ mở ra cơ hội để các đạo diễn phim rạp “dòm ngó” đến mỹ nhân làng hài này nhé.

Cara

Chắc Cara là mỹ nhân hiếm hoi của dàn khách mời Sao Nhập Ngũ chưa khoe ảnh áo tắm để tôi so kè độ quyến rũ. Tôi đã phải tìm rất nhiều mà vẫn chưa thấy tấm nào. Nhưng dù sao, hình thể của nữ ca sĩ không phải dạng vừa, cực kỳ săn chắc, cơ bụng lồ lộ thế này là biết rồi nhé. 

 Cara là gương mặt trẻ của làng nhạc VPOP. Cô và công ty quản lý đã luôn tìm kiếm màu sắc âm nhạc mới cho bản thân, không ngần ngại khám phá những thử thách mới. Trong năm 2021, Cara tham gia The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng, một chương trình truyền hình đề cao yếu tố remix nhạc và cô đã ghi dấu ấn với ca khúc Ước Mơ Của Mẹ, khi song ca với chính mẹ ruột ngay trên sân khấu. 

 Nhìn đằm thắm vậy thôi chứ tính Cara cũng “chịu chơi” lắm đấy nhé. Có thể cô ấy hiền nhất hội Sao Nhập Ngũ 2021, nhưng không phải nhạt nhoà đâu. Đây là một vựa muối tiềm tàng để cho chương trình khai thác, thành ra tôi rất chờ đợi sự thể hiện của cô nàng sinh năm 1995 này nghen.

>>> Xem thêm: Đức Châu xuất sắc qua 5 “chiến binh”, lọt top 4 Đường Tới Cầu Vồng

Ngắm các mỹ nhân sắp tham gia Sao Nhập Ngũ mà mê chữ ê kéo dài, nàng nào cũng hình thể cực phẩm, xinh đẹp, quyến rũ hết nấc. Với dàn Mỹ nhân đã đẹp còn mặn mòi này, tôi đoán chương trình này sẽ vô cùng hấp dẫn, thú vị và bùng nổ drama đây.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.