x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đức Châu xuất sắc qua 5 “chiến binh”, lọt top 4 Đường Tới Cầu Vồng

Đức Nguyên 19:30 - 06/12/2021

Theo dõi Đường Tới Cầu Vồng 2021 từ tập đầu phát sóng, tôi chưa từng thấy vòng thi nào gay cấn, kịch tính như vòng thi “Hồi sinh” - tập 5. Các thí sinh được cứu, quay trở lại thể hiện hết mình, mang đến những tiểu phẩm kịch sân khấu đặc sắc chứ không đơn thuần là một phần thi nữa.

Trong vòng thi này, bên cạnh 3 thí sinh được đặc cách đi thẳng vào tập 6 thì chỉ có 1 tấm vé đi tiếp. Chính vì thế đây sẽ là một cuộc chiến không cân sức của 6 chiến binh đến từ các đội chơi. Ở vòng “Hồi sinh”, các thí sinh ở các đội sẽ diễn lại một vở kịch sân khấu kinh điển của nhà văn Lưu Quang Vũ, được đánh giá là rất khó. 

Bên cạnh 3 HLV chính, vòng thi này còn có hội đồng chuyên môn và các diễn viên kì cựu, dày dặn kinh nghiệm ngồi đánh giá và lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất. Ở đội HLV Lan Phương, ngoài Nam Việt là thí sinh được đi tiếp thì có Đức Châu và Lê Bống là hai chiến binh được cứu, sẽ phải cố gắng rất nhiều.

>>>Xem thêm: Phạm Anh Tuấn tai nạn ở trường quay, đoàn phim Phố Trong Làng tạm nghỉ

Đây không phải là lần đầu tiên Đức Châu hoá thân thành một ông bố trên sân khấu, thế nhưng tôi thấy rằng anh đã có một cú hích quá đỉnh cao. Nắm bắt cơ hội quay trở lại này để quyết tâm giành tấm vé đi vào vòng trong. Từng ánh mắt, cử chỉ của anh đều làm ra “chất” nhân vật, truyền tải hết tâm lý của vai diễn, thông điệp của tác phẩm.

Sau phần thi, Đức Châu được dàn giám khảo dành nhiều lời khen, đạo diễn Hoàng Điệp, diễn viên Anh Tuấn bất ngờ trước lối diễn xuất nhập tâm, làm chủ sân khấu của chàng trai này. Trong khi đó, các thí sinh được cứu lại như Ngọc Huyền, Linh Kul, Mạnh Tuấn cũng đã có rất nhiều cố gắng, mỗi người đều khiến cho cho các huấn luyện viên và hội đồng chuyên môn, giám khảo khách mời bất ngờ. 

>>>Xem thêm: Ngọc Dung "Thương Ngày Nắng Về": Tôi ấn tượng nhất cảnh ông Mậu chết

 Đối với các diễn viên chuyên nghiệp, việc làm tròn các vai diễn trong các vở kịch của Lưu Quang Vũ chưa bao giờ là điều dễ dàng chứ đừng nói là nghiệp dư, mới cứng. Thế nhưng các thí sinh trong Đường Tới Cầu Vồng năm nay đã làm rất tốt trong vòng thi này. 

Họ chỉ có một thời gian ngắn để tập thoại, chuẩn bị cùng nhau. Theo dõi chương trình này từ đầu, tôi thấy Đức Châu là một thí sinh mạnh, dù là tay ngang nhưng lúc nào tôi cũng cảm nhận được chàng trai này có “lửa nghề”, theo đuổi nghề bằng cả sự nghiêm túc, đam mê. Bằng chứng là anh luôn cố gắng tiếp thu, nắm bắt cơ hội để ngày càng tiến bộ, được các huấn luyện viên và hội đồng giám khảo bình chọn. 

 Như vậy, Đường Tới Cầu Vồng hiện có 4 thí sinh đi tiếp vào vòng 6 là Đức Châu, Minh Trà, Trần Vân và Nam Việt. Mỗi người có một “màu sắc”, thế mạnh khác nhau về ngoại hình và lối diễn. Hãy cùng chờ đón các phần thi tiếp theo xem ai sẽ là người giành được ngôi vị cao nhất của Đường Tới Cầu Vồng năm nay nhé các bạn.

>>>Xem thêm: NSND Lan Hương và những mẹ chồng gây ức chế khi xem phim VTV

  *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.