x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

So kè sức mạnh giữa Chucky và M3GAN: Chucky thua M3GAN về mọi mặt

Wukong 15:00 - 06/02/2023

Để bàn về điều này. Mình sẽ đưa ra 1 vài lý do để chứng minh M3gan có khả năng đánh bại Chucky. Thứ nhất về ngoại hình, M3gan lớn hơn Chucky. Cô nàng búp bê người máy này thực chất được tạo ra với mục đích là người giám hộ, bạn đồng hành của Cady hơn là 1 món đồ chơi.

Với sải tay rộng và đôi chân dài hơn giúp cô nàng có thể tiếp cận các bề mặt cao. M3gan thậm chí cao gấp đôi Chucky, do đó xét về thể chất, M3gan có khả năng hơn Chucky.

Bản chất của Chucky là 1 con búp bê nhưng nhờ sự can thiệp của thế lực tâm linh nên mới có khả năng thực hiện hành vi của 1 kẻ thủ ác. Còn M3gan đơn giản là 1 cỗ máy hiện đại được trang bị bằng trí tuệ nhân tạo, cơ thể được bao phủ bởi các hợp kim, titan nên mình nghĩ M3gan rất khó bị ghì đè.

Thứ hai, so với Chucky, M3gan không phải là 1 đứa trẻ, cô nàng là 1 bậc thầy công nghệ, thậm chí có thể coi là 1 hacker tài ba. Năng lực của M3gan chính là phân tích trạng thái, năng lực và cảm xúc của đối phương chỉ trong vài giây. Vì vậy M3gan hoàn toàn có thể tiễn Chucky lên đường chỉ trong tích tắc.

Với đầu óc logic của 1 cỗ máy, M3gan có thể bày ra nhiều phương pháp và có khi là 1 kế hoạch hoàn hảo chỉ trong vài giây để hạ thủ chàng trai của chúng ta.

Cuối cùng là mọi người có thấy M3gan giống như Kẻ Hủy Diệt không nhỉ? Cô nàng chẳng hề mệt mỏi và gần như không thể phá hủy. Ngay cả khi cỗ máy này bị ngâm trong nước, nó cũng không hề hấn gì, vì khi đó M3gan sẽ trở nên điên cuồng và tàn nhẫn hơn. Có thể tiễn Chucky lên đường bất cứ lúc nào.

* Bài viết của Wukong chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.