x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Số phận của 3 "Tinh đầu quốc dân" Hàn đời đầu: Lim Ye Jin viên mãn

Pitaya 15:00 - 03/02/2022

Theo Pitaya tìm hiểu thì danh hiệu “Tình đầu quốc dân” đã xuất hiện trong nền điện ảnh Hàn Quốc từ những 70 với 3 tượng đài nhan sắc đầu tiên được phong tặng gồm Lim Ye Jin, Lee Mi YeonShim Eun Ha

Dù có cùng danh hiệu và đều là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và tài năng nổi bật nhưng cho đến hiện tại, cuộc đời của mỗi người lại rẽ sang những hướng rất khác nhau. Cùng mình tìm hiểu về những thăng trầm của 3 tượng đài “Tình đầu quốc dân” này nhé. 

>>Xem thêm: Lim Ye Jin: "Tình đầu quốc dân" đời đầu phim Hàn, cực phẩm thời trẻ

Lim Ye Jin 

Theo mình biết, mỹ nhân đầu tiên nhận được danh hiệu “Tình đầu quốc dân” là nữ diễn viên Lim Ye Jin. Cô được mệnh danh là tượng đài về nhan sắc ngây thơ, thuần khiết khi còn trẻ và là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cánh đàn ông Hàn những năm 70,80. 

Lim Ye Jin gia nhập làng giải trí từ khi mới tròn 14 tuổi và chỉ mất vỏn vẹn 3 năm để trở thành ngôi sao nổi tiếng của làng điện ảnh Hàn. Tác phẩm nổi bật giúp tên tuổi của cô tỏa sáng chính là series đình đám Really Really với 3 phần phim đầu tiên đều do Lim Ye Jin thủ vai nữ chính. 

Nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười trong sáng đã giúp Lim Ye Jin tạo được nhiều dấu ấn. Trong một số bài báo về Lim Ye Jin mà mình tìm hiểu, thời điểm nổi tiếng, vẻ đẹp của cô được bình chọn là nét đẹp tiêu chuẩn mà mọi cô gái cùng thời đều ao ước. 

Kể từ khi ra mắt cho đến hiện tại, Lim Ye Jin vẫn hoạt động miệt mài và sôi nổi trong lĩnh vực phim ảnh. Hơn 45 năm trong nghề đã đem về cho nữ diễn viên một kho tàng phim ảnh toàn tác phẩm đình đám. 

Hiện nay, Lim Ye Jin được mình yêu thích qua những vai diễn về người mẹ nghiêm khắc, thương con, cô còn được ưu ái gọi là “Người mẹ quốc dân” trong các bộ phim truyền hình dài tập. 

Lom Ye Jin giờ đây chuyên trị các vai về người mẹ

Bước sang tuổi Lục tuần, Lim Ye Jin không chỉ có một sự nghiệp thành công mà còn còn sở hữu cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên đạo diễn Choi Chang Wook của đài MBC. Lim Ye Jin có một người con gái xinh đẹp nhưng không chọn đi theo con đường nghệ thuật giống mẹ. 

Lee Mi Yeon

Theo mình biết, người thứ 2 kế thừa danh hiệu “Tình đầu quốc dân” sau Lim Ye Jin chính là “Hoa hậu Lotte” Lee Mi Yeon. 

Lim Mi Yeon bắt đầu bước chân vào giới giải trí khi chỉ mới 16 tuổi, tên tuổi cô được chú ý ngay từ những ngày đầu nhờ vào việc tham gia cạnh tranh ở một cuộc thi sắc đẹp. 

Cô bắt đầu nổi lên từ cuối những năm 80 nhờ vào sự thành công vang dội của bộ phim Happiness Does Not Come In Grades. Lee Mi Yeon của lúc đó là “con cưng” của rất nhiều nhãn hàng thương hiệu khác nhau. 

Tần suất xuất hiện trên các quảng cáo thuộc khung giờ vàng dày đặc đến nỗi ngoài các danh hiệu đã có, Lim Mi Yeon còn được mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo” đỉnh nhất màn ảnh Hàn. 

Lee Mi Yeon còn được gọi là Nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc, 

Mình thấy rằng, so với đàn chị đời đầu, Lee Mi Yeon lại khá lận đận trong khoản tình duyên và điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của cô. Năm 1995, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Lee Mi Yeon bất ngờ thông báo kết hôn với nam tài tử Kim Seung Woo, người đồng nghiệp kém tên tuổi hơn cô.

Sau khi kết hôn, Lee Mi Yeon gần như mất hút khỏi thị trường phim ảnh nhường chỗ lại cho chồng mình tỏa sáng. Tuy nhiên hôn nhân của cả hai chỉ duy trì được vỏn vẹn 5 năm và kết thúc trong sự tiếc nuối của nhiều người. 

Lee Mi Yeon kết hôn khi ở đỉnh cao của sự nghiệp
Và ly hôn sau 5 năm

>>Xem thêm: 3 cặp đôi phim Hàn yêu mà lại "hành" nhau tới bến

Thất bại hôn nhân ở tuổi 20 khiến Lee Mi Yeon không đủ dũng khí để bước thêm bước nữa. Hiện nay dù đã bước qua tuổi 50 nhưng Lee Mi Yeon vẫn chọn cuộc sống độc thân lẻ bóng. Trong khi đó, chồng cũ của cô đang hạnh phục với cuộc hôn nhân mỹ mãn bên nữ diễn viên đình đám Kim Nam Joo. 

Lee Mi Yeon hiện tại lựa chọn cuộc sống độc thân. 
Chồng cũ của cô đang có gia đình hạnh phúc bên Kim Nam Joo. 

 Shim Eun Ha

Nếu như Lee Mi Yeon thống trị thị trường phim ảnh, quảng cáo vào những năm 80 thì Shim Eun Ha là cái tên đình đám vụt sáng trong làng giải trí Hàn vào những năm 90. Xét theo khoảng thời gian thì theo mình biết, Shim Eun Ha là người đẹp thứ 3 của nền điện ảnh Hàn được ưu ái gọi với danh hiệu “Tình đầu quốc dân”. 

Khác với nét đẹp trong sáng của hai đàn chị, Shim Eun Ha sở hữu một vẻ đẹp thoát tục và dịu dàng hơn. Điểm nhấn đặc biệt của mỹ nhân họ Shim là đôi mắt sâu lắng, đượm buồn thu hút ánh nhìn của người đối diện. 

Không chỉ được yêu thích vì vẻ đẹp “vạn người mê” Shim Eun Ha còn là “Bảo bối xứ Hàn” trong lĩnh vực điện ảnh. Tài năng của cô được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như The Last Match, Christmas in August, Tell Me Something, Trap of Youth,... kết hợp với những tài tử hàng đầu như Han Suk Gyu, Lee Byung Hyun, Jung Woo Sung,...

So với đàn chị Lee Mi Yeon, Shim Eun Ha có chuyện tình tan hợp cũng ồn ào không kém làm tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông Hàn lúc đó. Người đẹp trải qua mối tình đầy đau khổ với Jung Ho Young, chồng hiện tại của “Quốc bảo nhan sắc” Lee Young Ae

Shim Eun Ha từng có mối tình tốn nhiều giấy mực với chồng của Lee Young Ae hiện tại.

Theo mình tìm hiểu, Shim Eun Ha yêu Jung Ho Young tha thiết nhưng vấp phải sự phản đối của gia đình vì lúc đó bạn trai cô đã trải qua một đời vợ. Shim Eun Ha từng bỏ nhà đi vì mâu thuẫn với bố mẹ, cô thậm chí còn lên kế hoạch kết hôn với bạn trai và chuyển hẳn sang Mỹ sinh sống. Tuy nhiên, hai ngày trước khi lễ cưới diễn ra Shim Eun Ha bất ngờ hủy hôn khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

Sau cuộc tình đầy sóng gió với Jung Ho Young, Shim Eun Ha tiến tới hôn nhân với một giảng viên đại học có tiếng và quyết định rút lui khỏi ngành giải trí. Thỉnh thoảng, Shim Eun Ha chỉ còn xuất hiện trên truyền thông qua một vài sự kiện chính trị cùng chồng. 

>>Xem thêm: Bộ sậu Vincenzo trong năm 2022: Ai cũng lên hương, nhận phim liên tục

Dù cùng sở hữu một danh hiệu và đều là những mỹ nhân vạn người mê một thời nhưng mình thấy rằng, không phải ai cũng may mắn có được sự vẹn toàn trong cả tình yêu lẫn sự nghiệp như Lim Ye Jin. 

Có người lận đận trong tình yêu nên chọn cách theo đuổi đam mê, nhưng cũng có người sẵn sàng từ bỏ ánh hào quang để chăm lo cho cuộc sống gia đình. Là một người hâm mộ mình hy vọng cả ba mỹ nhân trên sẽ tiếp tục hạnh phúc với những lựa chọn của mình. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.