x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

So với phim cùng thể loại, The Batman có vị thế gì ở Rotten Tomatoes?

Trăng Khuyết 07:48 - 02/03/2022

Những bộ phim về Batman được chuyển thể từ truyện tranh đã luôn có tiếng tăm vang dội và điểm số Rotten Tomatoes cao ngất ngưởng. Vậy vị thế của The Batman do Robert Pattinson thủ vai đang nằm ở đâu trong số đó? Hãy cùng Trăng Khuyết điểm qua nhé!

Là bộ phim về Batman mới nhất, kèm theo sự thay đổi về diễn viên chính và lần đầu tiên nằm ngoài sự quản lí của Vũ trụ mở rộng DC (DCEU), điểm số Rotten Tomatoes dành cho The Batman chắn chắc sẽ được cân nhắc kĩ càng, đặc biệt là sau hào quang mà dàn diễn viên trước để lại.

Những đánh giá về The Batman đã và đang lũ lượt xuất đầu lộ diện, và cho tới hiện tại, điểm số Rotten Tomatoes cho bộ phim này đang nằm trong top đầu của loạt phim Batman được ưa chuộng nhất, tạm thời đồng hạng 2 với The Dark Knight Rises với 87% và chỉ đứng sau vị thứ nhất của The Dark Knight (94%). 

Con số này thậm chí đã từng chạm đến mốc 94%, vậy nên cũng không có gì ngạc nhiên nếu nó xê dịch thêm một chút nữa, hoặc có thể rơi xuống vị trí thứ 4, sau Batman Begins với 94%, hoặc có thể lội ngược dòng lên hàng 9, tuy nhiên nó sẽ chỉ lửng lơ ở mức cao hơn Batman Begins nhưng lại thấp hơn The Dark Knight

Với trung bình 63% cho tất cả các bộ phim có mặt Batman kể từ khi Tim Burton nhập vai cho nhân vật này, chỉ ít hơn một nửa trong số đó có điểm số Rotten Tomatoes vọt lên hơn 80% (kể cả The Batman). Con số này dường như không cao lắm, kể cả khi so sánh với loạt phim Batman có tiếng tăm (bao gồm cả Batman v Superman: Dawn of Justice) nhưng lại đạt số điểm thấp kỉ lục, hoặc có lẽ Rotten Tomatoes không phải là chuẩn mực đánh giá chất lượng tốt nhất của Batman

Dù vậy, khi so với mức điểm tiêu chuẩn của Rotten Tomatoes, 87% cho màn ra mắt của The Batman vẫn là một con số hết sức ấn tượng. Và The Batman, với mạch phim trinh thám dồn dập kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ, chắc chắn sẽ làm xôn xao dư luận và góp phần không nhỏ cho tượng đài của Vị thần thám lợi hại nhất thế giới. 

Robert Pattinson có thể đã trở nên nổi tiếng nhờ vào chiến lược quảng bá của bộ phim này, nhưng mình nghĩ món hời thực sự của anh ấy với The Dark Knight nằm ở việc tiếp nhận tất cả những bộ phim The Batman được ấp ủ trong tương lai. 

>>>Xem thêm: The Batman nhận mưa lời khen: Siêu phản diện Riddler gây bão mạng

* Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.