x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin, Hyun Bin và 4 cặp đôi nên duyên khi đóng chung phim

SEIZEDIX 18:09 - 18/02/2022

“Phim giả tình thật” không còn quá xa lạ với những người hâm mộ làng giải trí Hàn Quốc. Đây là cụm từ để mô tả những cặp diễn viên thành đôi sau khi tham gia cùng một dự án truyền hình hoặc điện ảnh nào đó. Thế nhưng để những cặp đôi này có thể tiến tới hôn nhân thì là một chặng đường dài. Cùng mình nhìn lại 5 cặp diễn viên đã tiến tới bến bờ hôn nhân sau khi đóng chung một phim nhé.

1. Kim So Yeon và Lee Sang Woo

Theo mình biết, nữ diễn viên Kim So Yeon gặp Lee Sang Woo lần đầu trên trường quay của bộ phim truyền hình Happy Home của đài MBC. Sau dự án vô cùng thành công này, hai diễn viên nhanh chóng nảy sinh mối quan hệ tình cảm và chính thức về chung nhà vào giữa năm 2017 với sự chúc phúc của rất nhiều đồng nghiệp cũng như gia đình 2 bên.

Trải qua nhiều năm tháng sống hạnh phúc bên nhau, cả Kim So Yeon và chồng đều quyết định tập trung cho sự nghiệp và chưa có kế hoạch có con, ít nhất là đến thời điểm hiện tại. Cũng trong năm vừa qua, nữ diễn viên đã để lại ấn tượng cực mạnh với mình bằng khả năng diễn xuất đỉnh cao trong Penthouse.

2. Eugene và Ki Tae Young

Ít ai biết rằng, Eugene lần đầu xuất hiện trong giới giải trí Hàn Quốc với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ SES. Sau này, cô còn tham gia đóng rất nhiều bộ phim đình đám, trong đó có cả Creating Destiny - bộ phim mà giúp cô cơ duyên gặp gỡ người chồng hiện tại của mình là Ki Tae Young.

Theo mình biết, ngay sau khi bộ phim đóng máy, Eugene đã chủ động làm quen Ki Tae Young và chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, cặp đôi bắt đầu hẹn hò. 

Trả lời trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2013, nữ diễn viên chia sẻ rằng cô thân thiết với Ki Tae Young khi mới đóng chung phim, nhưng cô tin rằng đó không phải là tình yêu sét đánh. Dẫu vậy sau khi phim đóng máy, Eugene vẫn hỏi số của chồng và chủ động làm quen.

Sau khi hẹn hò được gần 2 năm, Ki Tae Young đã cầu hôn Eugene và cả hai kết hôn tại một nhà thờ vào cuối năm 2011. Sau những năm tháng sống hạnh phúc bên giờ đình nhỏ của mình, năm 2021, nữ diễn viên một lần nữa tái xuất màn ảnh rộng trong bom tấn Penthouse và dù vắng bóng đã lâu, cô vẫn có kỹ năng diễn xuất khiến mình phải thán phục.

3. Ji Sung và Lee Bo Young

Ji Sung và Lee Bo Young là hai trong số những diễn viên nổi bật và đáng chú ý nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Cặp đôi có lượng người hâm mộ hùng hậu và xuất hiện trong nhiều bom tấn truyền hình đình đám. Cả hai kết hôn vào năm 2013 sau khi hẹn hò và đồng hành bên nhau sáu năm. 

Theo mình tìm hiểu, Ji Sung và Lee Bo Young gặp nhau lần đầu trên trường quay của bộ phim Save the Last Dance for Me vào năm 2004. Cặp đôi có với nhau một con trai và một con gái. Ji Sung - chồng của Lee Bo Young được biết đến với các vai diễn trong loạt phim đình đám như New HeartSecret Love,… 

Còn với Lee Bo Young, năm vừa qua cô khiến bản thân mình phải bất ngờ khi trở lại trong bom tấn về giới thượng lưu Mine. Mình nghĩ rằng đây bộ phim Hàn hay nhất năm 2021 mà bạn phải xem một lần.

4. In Gyo Jin và So Yi Hyun

Cặp đôi này đã kết hôn được 8 năm và hiện đã có với nhau hai người con. Thế nhưng bạn sẽ phải bất ngờ khi biết rằng, trước khi cập bến hạnh phúc, cả hai đã trải qua một thập kỷ làm bạn và thậm chí còn từng học chung một trường.

Trong lần xuất hiện trên chương trình Master in the House của đài SBS, So Yi Hyun thú nhận rằng anh và vợ là bạn thân của nhau đến mức họ luôn công khai về chuyện tình cảm của mình. 

Trước khi quyết định kết hôn, họ đã đóng cặp cùng nhau trong 2 bộ phim truyền hình đình đám là Aeja's Older Sister, MinjaHappy Ending.

Theo tiết lộ của Soompi, mối quan hệ của cả hai có chuyển biến khá lớn sau khi So Yi Hyun bất ngờ cầu hôn In Gyo Jin tại một nhà hàng với rượu soju. Kể từ sau khi kết hôn vào năm 2014, cả hai đã xuất hiện cùng nhau trong chương trình giải trí Same Bed Different Dreams 2: You Are My Destiny và tiết lộ về cuộc sống vợ chồng. 

Trải qua nhiều năm hạnh phúc, mình thấy họ hiện tại vẫn rất mặn nồng và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

5. Son Ye Jin và Hyun Bin

Gần đây nhất, mình rất vui khi Son Ye Jin và Hyun Bin đã chính thức thông báo kết hôn sau khoảng thời gian hẹn hò. Cả hai hợp tác lần đầu trong Negotiation và nhiều người cho rằng nam diễn viên đồng ý tham gia bộ phim này chỉ vì có sự xuất hiện của Son Ye Jin. Cặp đôi đã dành nhiều thời gian bên nhau để quảng bá phim và thậm chí Son Ye Jin còn tổ chức sinh nhật cho Hyun Bin.

Vào năm 2020, Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục đóng vai chính trong Crash Landing On You - bộ phim ngay lập tức trở thành một biểu tượng của Hàn Quốc với lượng người xem cao ngất. Loạt phim này đã đưa cả hai đến gần nhau hơn và đến khi quay tập cuối, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Ngày 11 tháng 2 vừa qua, cặp đôi đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức đám cưới riêng tư vào tháng 3 tới. Họ đã gửi thư cho người hâm mộ trên mạng xã hội, dành lời cảm ơn tới tất cả những người đã ủng hộ cả hai trong suốt thời gian vừa qua. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc và buổi lễ chỉ có bố mẹ cùng những người quen thân của cặp đôi.

>>>Xem thêm: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Không chỉ là một cặp đôi rất đẹp trên phim, những ngôi sao đình đám của Hàn Quốc ở trên còn có một cái kết đẹp ở ngoài đời thực. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục có những tháng ngày hạnh phúc và trọn vẹn bên nhau, tận hưởng cuộc sống hôn nhân.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.