x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young liệu sẽ có một năm tuổi huy hoàng như 12 năm trước?

Hồng Trà Sữa 18:00 - 11/01/2022

Trong số những ngôi sao danh tiếng tái xuất ở năm 2022, Park Min Young có lẽ là người mà tôi mong đợi nhiều nhất. Không đơn giản chỉ vì tôi có thiện cảm với cô ấy mà năm nay còn là năm tuổi - một bước ngoặt khá quan trọng trong cuộc đời của Park Min Young. 

Những năm vừa qua, các bộ phim mà cô lựa chọn tham gia không có được thành công cho lắm. Điều đó cũng phần nào ảnh hưởng đến sự mong chờ mà khán giả dành cho cô với bộ phim mới của năm 2022. Mọi người lo sợ rằng không biết năm tuổi lần này của Park Min Young liệu sẽ còn huy hoàng như 12 năm về trước hay không?

Năm Dần 2010: Thành công vượt bậc với vai diễn nữ cải nam trang

Vào 12 năm trước là năm 2010, Park Min Young ở tuổi 24 đã có được một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp khi tham gia đóng chính trong bộ phim Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan. Bộ phim có được rating cao nhất là 13,7% và nhận được rất nhiều đề cử từ KBS Drama Awards, Korea Drama Awards, Seoul International Drama Awards cho tới Baeksang Arts Awards

Sự thành công của vai diễn này đã đưa tên tuổi Park Min Young lên hàng sao và được biết tới không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở thị trường châu Á rộng lớn nữa. Không riêng gì Park Min Young mà các diễn viên còn lại như Yoo Ah In hay Song Joong Ki cũng nhận được nhiều hiệu ứng tích cực sau khi phim lên sóng. 

>> Bạn có biết: Park Min Young và loạt sao Hàn bước vào năm tuổi trong 2022

Trước 2010, Park Min Young cũng không phải là một cái tên “nugu” khi cô đã gây chú ý được qua các bộ phim như Gia Đình Là Số 1, Tôi Là Sam hay Công Chúa Ja Myung Go. Tuy nhiên phải đến Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan với vai diễn giả trai đầy thử thách thì mỹ nhân họ Park mới thực sự đình đám. 

Theo quan điểm của tôi, các vai diễn nữ giả nam chưa bao giờ là một điều dễ dàng dành cho những diễn viên thủ vai đó cả. Park Min Young trong Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan cũng không phải là một ngoại lệ. 

Để đánh giá một cách công bằng thì Park Min Young trong bộ phim này thể hiện cũng chưa phải là quá xuất sắc hay hoàn hảo. Thế nhưng ai cũng phải công nhận là cô đã cố gắng rất nhiều và nỗ lực hết sức để đem đến nhân vật sống động nhất cho người xem. Nhờ đó mà cô nhận được đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards danh giá năm 2011 khi mới vừa qua 25 tuổi. 

Có thể nói Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan nói riêng và năm 2010 nói chung là những dấu ấn đẹp đẽ bậc nhất mà Park Min Young đã có được trong chiều dài sự nghiệp của mình. 

Năm Dần 2022: Tái xuất với nhiều kỳ vọng, thậm chí áp lực 

Đúng như những gì trên tiêu đề mà tôi đã nói, màn tái xuất của Park Min Young trong năm tuổi mới 2022 này sẽ là một màn tái xuất với nhiều kỳ vọng và áp lực. Kỳ vọng từ phía người hâm mộ lẫn khán giả đại chúng và áp lực dành cho chính bản thân cô. 

Thời gian qua, Park Min Young cũng là một trong những ngôi sao đình đám rơi vào tầm ngắm của khán giả, khi các bộ phim mà cô tham gia liên tiếp đều không mấy thành công. Kể từ cú hích năm 2018 cùng Thư Ký Kim Sao Thế?, Park Min Young trở lại với phim nào cũng nhạt nhòa. 

Bí Mật Nàng Fangirl hay Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến không phải là những bộ phim tệ và Park Min Young diễn cũng tròn vai trong các bộ phim đó. Thế nhưng thành tích của nó lại không mấy khả quan. Vậy nên nhắc tới Park Min Young trong những năm qua là người ta chỉ nhớ tới Thư Ký Kim Sao Thế? - một bộ phim đã lên sóng vào 4 năm trước rồi mà thôi. 

Thành công mấy cũng chẳng thể mãi ngủ vùi trong quá khứ được, không chỉ khán giả mà tôi nghĩ ngay cả Park Min Young cũng đang nóng lòng muốn thoát ra khỏi cái bóng của Thư Ký Kim Sao Thế? lắm rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ phụ đỉnh không kém nữ chính mùa phim Hàn đầu năm 2022

Tháng 2 tới, mà chính xác là vào ngày 12 thì Park Min Young sẽ chính thức trở lại cùng bộ phim Forecasting Love And Weather trên kênh JTBC. Đây là một bộ phim thể loại melodrama nói về tình yêu, công việc và cuộc sống của những người làm việc tại các cục khí tượng, dự báo thời tiết của Hàn Quốc. Sánh vai bên cạnh Park Min Young lần này là mỹ nam đang lên Song Kang. Forecasting Love And Weather dưới góc nhìn của tôi mang nhiều ý nghĩa hơn chỉ là một bộ phim tái xuất đơn thuần của Park Min Young. 

Liệu Park Min Young có phối hợp được tốt với Song Kang? Liệu cô có thể thổi làn gió mới vào thể loại drama đang dần mất đi chỗ đứng? Liệu cô có thể giúp phim trở nên thành công và tự tay phá đi cái dớp phim xịt của mình hay không? Đó là những câu hỏi mà không chỉ tôi đâu, nhiều khán giả khác cũng thắc mắc và mong chờ sẽ được Park Min Young giải đáp cặn kẽ khi Forecasting Love And Weather chính thức lên sóng. 

>> Xem thêm: Lee Se Young và dàn sao nữ Hàn Quốc tròn 30 tuổi trong năm 2022

Nhìn vào thể loại và hình tượng nhân vật mà Park Min Young chọn để tái xuất trong năm 2022, thật sự tôi cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào nó. Thứ nhất là thể loại melodrama đang dần không còn được yêu thích cho lắm trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Thứ 2 là hình tượng nữ chính của mỹ nhân họ Park cũng không khác các vai diễn trước và đặc biệt là trong Thư Ký Kim Sao Thế? là bao. Vì vậy ít nhất là đến lúc này thì tôi chưa thật sự nhìn thấy nhiều tín hiệu hy vọng cho lắm ở Forecasting Love And Weather

Tuy nhiên biết đâu được những thứ mà chúng ta không kỳ vọng nhiều sẽ lại khiến chúng ta bất ngờ thì sao. Như trường hợp của Nữ Thanh Tra Tài Ba hay Cổ Tay Áo Màu Đỏ của năm 2021 vậy đó. Nếu như Forecasting Love And Weather cũng được như thế thì quả là tuyệt vời rồi. Chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng nào và Park Min Young trong năm tuổi 2022 có vượt qua được thành công của mình ở 12 năm trước không nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Min Young thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.