x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những lần làm cameo đáng nhớ của Son Ye Jin và dàn mỹ nhân Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 18:30 - 24/08/2021

Không chỉ có các diễn viên nam mà diễn viên nữ của xứ sở kim chi cũng xuất hiện khá nhiều trên màn ảnh nhỏ với vai trò cameo - khách mời. Tuy số lượng có ít hơn đôi chút nhưng độ ấn tượng mà họ mang lại cũng không hề kém chút nào đâu nha. Cùng tôi quay ngược thời gian để điểm lại những màn cameo ấn tượng nhất của mỹ nhân xứ Hàn từ xưa đến nay nhé. 

>> Bạn có biết: Dàn nam phụ Hàn Quốc thua trong phim, thắng trong tim khán giả

Suzy - Vì Sao Đưa Anh Tới 

Ở tập 17 của Vì Sao Đưa Anh Tới, Suzy đã khiến người xem cười lăn cười bò với màn cameo hết sức dễ thương khi tương tác cùng nhân vật Do Min Joon của Kim Soo Hyun. Cô không chỉ toe toét miệng cười mà còn khen Do Min Joon giống như bạn trai của cô nữa. Sự nhiệt tình quá mức của Suzy đã khiến cho Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun) vô cùng tức giận và phải xen ngang vào cuộc trò chuyện của hai người. Đây có lẽ là lần làm cameo đáng nhớ nhất trong 5 lần làm cameo trên phim truyền hình của nữ thần sinh năm 1994.

Go Ara - Chuyện Đời Bác Sĩ 

Mỹ nhân Go Ara từng làm việc với đạo diễn Shin Won Ho trong Lời Hồi Đáp 1994 nên cô đã nhận lời làm cameo trong mùa 1 của bộ phim Chuyện Đời Bác Sĩ. Trong lần xuất hiện này, Go Ara đóng vai chính mình, là một diễn viên nữ nổi tiếng, đồng thời là người yêu cũ của nhân vật Ik Jun do Jo Jung Suk thủ vai. Nhan sắc mỹ miều và năng lượng vui vẻ của Go Ara trong hai tập 5 - 6 đã giúp cô nhận được “cơn mưa” lời khen của công chúng. 

Son Ye Jin - Khu Vườn Bí Mật 

Đại mỹ nhân Son Ye Jin và nam thần Hyun Bin quả thật đúng là “duyên phận ý trời” khi dường như vũ trụ đã sắp đặt họ là của nhau từ rất lâu rồi. Son Ye Jin mới chỉ một lần duy nhất đi làm cameo trên phim và đó là ở tập cuối của bộ phim ăn khách Khu Vườn Bí Mật. Khỏi nói thì ai cũng biết đây là bộ phim thành công bậc nhất trong sự nghiệp của Hyun Bin luôn rồi. Tuy Son Ye Jin không chạm mặt Kim Joo Won - nhân vật của Hyun Bin nhưng giờ nhìn lại, tôi thấy đây là nhân duyên thú vị của hai người này đấy. Tính ra thì cặp đôi đã làm việc chung đoàn phim từ hơn 10 năm trước chứ chẳng đùa.

>> Có thể bạn quan tâm: Những "cơn mưa tình yêu" đáng nhớ nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Choi Ji Woo - Hạ Cánh Nơi Anh 

Sau hơn 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Choi Ji Woo đã khiến khán giả bất ngờ tột cùng khi xuất hiện trong tập 13 của Hạ Cánh Nơi Anh. Ngôi sao Nấc Thang Lên Thiên Đường thủ vai của chính mình và đi dùng bữa cùng người em thân thiết của nhân vật Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Phân cảnh tuy không kéo dài nhưng đã để lại rất nhiều cảm xúc cho tôi và khán giả. Tôi thấy phân cảnh này cũng đã gây sốt trên các diễn đàn phim ảnh rất nhiều đấy. Không biết màn cameo này của Choi Ji Woo có được trả thù lao không nhưng nếu có thì tôi nghĩ giá sẽ không hề mềm chút nào đâu. 

Park Shin Hye - Nhiệt Độ Tình Yêu 

Giữ lời hứa với biên kịch Ha Myung Hee, Park Shin Hye đã xuất hiện trong Nhiệt Độ Tình Yêu ở các tập 21 và 22. Cô vào vai ngôi sao Hallyu - Yoo Hye Jung và có cuộc gặp gỡ với nữ chính là biên kịch do Seo Hyun Jin thủ vai. Màn xuất hiện của Park Shin Hye đã giúp cho phim nhận được thêm rất nhiều chú ý cùng mức rating ở hai tập đó khá ổn định. Nhan sắc của mỹ nhân họ Park cũng là một điểm cộng lớn trong lần đi làm cameo này. 

Lee Hyeri - Ký Sự Thanh Xuân 

Màn cameo của Lee Hyeri ở tập 13 của Ký Sự Thanh Xuân đúng là đáng nhớ nhưng lại theo một kiểu hơi khác biệt chút. Những tưởng “Duk Sun” sẽ có cơ hội gặp lại “Taek” - Park Bo Gum ở phim này, nhưng phân cảnh xuất hiện của cô chỉ tương tác với nữ chính Park So Dam mà thôi. Thế nên ngoài việc nhan sắc của Lee Hyeri lấn át Park So Dam thì tôi thấy đa phần công chúng đều thất vọng khi cô không có cảnh tương tác cùng Park Bo Gum như mong đợi. 

Jisoo - Biên Niên Sử Arthdal 

Dù chỉ xuất hiện trong 11 giây chớp nhoáng cùng một cái ôm với nhân vật của Song Joong Ki, thế nhưng Jisoo vẫn gây bão truyền thông ngay sau lần chạm ngõ phim ảnh ngắn ngủi này. Sự xuất hiện của Jisoo đã giúp Biên Niên Sử Arthdal vốn đã được công chúng mong chờ lại càng gây được sự chú ý mạnh mẽ hơn. Nhan sắc và ánh mắt trong phân cảnh đó của Jisoo cũng được đánh giá là khá tiềm năng để có thể làm diễn viên. Có lẽ đó là lý do vì sao mà hoạt động cá nhân của Jisoo lại là diễn xuất với bộ phim đầu tay sẽ lên sóng vào dịp cuối năm nay. 

>> Xem thêm: Độ ấn tượng của các idol từng thử sức đóng phim cổ trang

Trong 7 màn cameo của các mỹ nhân xứ Hàn này thì mọi người ấn tượng nhất với màn thể hiện của ai nào? Với tôi thì chắc chắn là Son Ye Jin hạng 1, còn hạng 2 thuộc về Choi Ji Woo rồi. Hy vọng trong những năm tới sẽ có nhiều ngôi sao nữ nữa sẽ xuất hiện với vai trò cameo trên các bộ phim truyền hình, để khán giả khi xem phim sẽ được đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác nữa chứ. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.