x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tuổi 39 của các nữ thần Kbiz: Son Ye Jin đã có Hyun Bin trong đời

Mỳ Quảng 13:50 - 24/02/2022

Thirty Nine ra mắt với bộ 3 nữ chính đều đang ở tuổi 39, trước ngưỡng 40 và cuộc sống của họ mở ra nhiều thay đổi. Tôi chợt nhận ra rằng không chỉ trong phim mà ngay cả ngoài đời, tuổi 39 của các chị đẹp làng phim Hàn cũng có nhiều điểm nhấn thú vị lắm. Vậy những chị đẹp của truyền hình Hàn ở tuổi 39 thì đã có những thay đổi hay dấu mốc gì đặc biệt, cùng tôi điểm qua một lượt nhé.

Son Ye Jin gặp được tình yêu đích thực là Hyun Bin

Sau khi đóng Hạ Cánh Nơi Anh năm 2020, Son Ye Jin đã vướng tin đồn tình cảm với nam thần Hyun Bin không ít lần nhưng đều phủ nhận. Sang ngày đầu tiên của năm 2021 khi chị đẹp bước sang tuổi 39 tuổi thì cũng là lúc chuyện tình của cả hai thực sự trở thành hiện thực với lời xác nhận của đôi bên. 

Bên nhau suốt năm 39 tuổi êm đềm, kín tiếng và ngọt ngào, tới 2022 này, khi Son Ye Jin 40 thì họ tiến đến hôn nhân. Có thể nói, tuổi 39 của Son Ye Jin ngọt ngào mỹ mãn như kẹo bông gòn vậy, nó là thành quả xứng đáng cho bao năm sống nhiệt huyết và làm việc hết mình của chị.

Jeon Mi Do gặp được vai chính đầu tay, tỏa sáng cùng Hospital Playlist

Chị đẹp Jeon Mi Do, sinh cùng năm với Son Ye Jin, đồng thời là bạn diễn chung trong Thirty Nine, cũng có một tuổi 39 hết sức mỹ mãn. Lần đầu tiên Jeon Mi Do có được vai chính trên mảng truyền hình là với series phim Hospital Playlist. Phần 1 của phim phát sóng năm 2020, lúc này chị 38 tuổi. Đến khi chị 39 tuổi, phần 2 của phim cũng được lên sóng. Thế là cả năm 39, chị sống với quang hoàn của nhân vật Chae Song Hwa xinh đẹp, tâm lý, vạn người mê. Nếu Son Ye Jin đóng phim từ khi còn trẻ, tới 39 đã ổn định, thì Jeon Mi Do lại bắt đầu làm quen với phim truyền hình rất muộn, tới năm 39 mới thực sự nổi bật và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. 

Hiện tại, chị đẹp lại tiếp tục tỏa sáng với nhân vật Jung Chan Young trong bộ phim Thirty Nine. Đương nhiên Jung Chan Young không giống Jeon Mi Do ngoài đời nhưng chị đẹp đang thể hiện rất tốt vai diễn của mình và tôi đang tò mò khám phá từng nấc thang cuộc đời của nhân vật ấy đây.

>>>> Xem thêm: Nếu những nhân vật này không phải do ngôi sao ấy đóng thì "toang" rồi

Jun Ji Hyun đột phá với hình tượng và vai diễn mới lạ

Jun Ji Hyun cũng là nữ thành đình đám ngay khi 20 và duy trì được danh tiếng, tầm ảnh hưởng suốt chiều dài sự nghiệp để đến hiện tại khi đã ngoài 40, địa vị của chị vẫn vững như bàn thạch. Jun Ji Hyun sinh tháng 10 năm 1981 nên có thể nói là năm 2020 và gần như cả năm 2021 chị đẹp vẫn ở tuổi 39. Đây cũng là khoảng thời gian đánh dấu những sự đột phá mới trong sự nghiệp của Jun Ji Hyun.

Năm 2020, Jun Ji Hyun trở lại với vai khách mời trong Kingdom, thử thách bản thân ở thể loại vai diễn mới, một nữ chiến binh. Sang đầu 2021 thì xuất hiện trong Kingdom: Ashin Of The North. Nếu nói về thành tích thì bộ phim ngắn này không đình đám lắm nhưng nói về sự trưởng thành thì nó đã cho thấy một màn chuyển mình lớn của nữ thần Jun Ji Hyun. Tiếp sau đó, Jirisan cũng là một tác phẩm tuyệt vời đánh dấu tuổi 40 của chị nữa. Đó là về sự nghiệp, còn nhan sắc thì dù 39 hay bao nhiêu đi nữa, chị đẹp họ Jun vẫn tuyệt vời, cuốn hút và hoàn hảo gây mê như vậy thôi.

Song Hye Kyo nghỉ ngơi ở ẩn, chữa lành hậu ly hôn

Năm 2019, chị đẹp Song Hye Kyo kết thúc cuộc hôn nhân chưa được 2 năm của mình. Sang năm 2020, năm Song Hye Kyo 39 tuổi, chị đẹp không có tác phẩm mới nào mà thay vào đó là dành thời gian cho chính mình thích ứng với nhịp sống độc thân. Năm 39 tuổi có thể nói là năm chị đẹp chủ yếu nghỉ ngơi, chị đã đi khắp nơi, còn sang New York để đăng ký học một khóa ngắn hạn. Ngoài ra, các hợp đồng quảng cáo, những hoạt động ngắn như chụp tạp chí cũng vẫn được chị đẹp “tiêu hóa” đều đều suốt thời gian này.

Để rồi ở cuối năm 2020 thì chị đẹp bắt đầu rục rịch trở lại với phim mới. Cũng là người sinh cuối năm nên 2021 vẫn được tính là năm 39 của chị đẹp họ Song. Đã nghỉ là nghỉ triệt để, còn khi trở lại thì trở lại thật hoành tráng, Song Hye Kyo đã nhận liền 2 phim là Now We Are Breaking Up The Glory. Năm 39 của chị đẹp họ Song khá là tự tại và tự do đấy, đây cũng là điều cần thiết vì chị cũng đã hoạt động miệt mài bao năm mà.

Han Ga In tái xuất sau thời gian nghỉ dài hơi

Chị đẹp họ Han luôn là biểu tượng nhan sắc trong lòng mọt phim Hàn suốt nhiều năm nay. Không giống những nữ thần khác, Han Ga In kết hôn với nam diễn viên Yeon Jung Hoon năm 23 tuổi và đón 2 em bé năm 34 và 37 tuổi. Suốt quãng thời gian dài sau khi kết hôn, chị đẹp đã gần như không tham gia phim truyền hình. Đến năm chị đẹp 39 thì 2 em bé đã lớn hơn nên tôi thấy chị hoạt động nhiều hơn trước rồi đó.

Năm 2021 với tuổi 39, Han Ga In đã bắt đầu tham gia các chương trình tạp kỹ và bộc lộ nhiều nét tính cách hài hước rất đáng yêu. Hình tượng đẹp, tính cách lại “mặn”, Han Ga In lập tức gây chú ý ngay. Mặc dù đã ở nhà khá lâu và cũng gần chạm mốc 40 nhưng nhan sắc và làn da của chị đẹp vẫn săn chắc đỉnh cao như vậy, càng ngắm càng mê. 

Jang Na Ra tiếp tục tập trung cho sự nghiệp phim ảnh

Jang Na Ra cũng là nữ thần xinh đẹp và trẻ trung điển hình của làng phim Hàn. Tham gia hoạt động trong showbiz bao năm nhưng nhiệt huyết của chị đẹp chưa bao giờ giảm sút bất kể là khi đôi mươi hay qua tuổi 30 và khi sắp 40 cũng thế. Năm 2020, ở tuổi 39, chị đẹp họ Jang trở lại với bộ phim Oh My Baby và lại tiếp tục khiến người xem choáng váng bởi thần sắc đỉnh cao của mình.

Vai diễn này gần với tuổi thật của Jang Na Ra, một phụ nữ thành đạt không muốn kết hôn mà chỉ muốn sinh con, cuối cùng lại gặp được 3 chàng trai định mệnh. Ai cũng nghĩ Jang Na Ra muốn tung tín hiệu về chuyện lập gia đình của mình, thế nhưng đã qua 40 rồi chị đẹp vẫn chỉ tập trung làm việc chứ không thấy gì khác hết. Dù sao thì nhiệt huyết và sự quyết tâm làm việc của chị đẹp họ Jang là khiến tôi khâm phục nhất.

>>>> Xem thêm: Sự nghiệp khác nhau 1 trời 1 vực của bộ 3 nữ chính Thirty Nine

Tuổi 39 của các chị đẹp làng phim Hàn cũng đầy màu sắc và nhiều bước ngoặt hệt như các nhân vật trong phim Thirty Nine đấy. Mong là khi tôi tới 39 cũng sẽ có những bước ngoặt đỉnh như các chị, nếu vậy thì tôi chẳng còn gì mong mỏi hơn nữa.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.