x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 chàng "người yêu màn ảnh" nhỏ tuổi hơn của Son Ye Jin

Hồng Trà Sữa 17:50 - 19/02/2022

Không có gì để tranh cãi khi nói Son Ye Jin đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất của làng giải trí Hàn Quốc những tháng đầu năm 2022. Ngoài việc thông báo kết hôn với Hyun Bin thì bộ phim mới của cô Thirty Nine - Ba Mươi Chín mới phát sóng, nhưng đã nhận được phản hồi khá tốt từ người xem. 

Ở phim mới này, Son Ye Jin có lần thứ 4 sánh vai cùng bạn diễn nam là người nhỏ tuổi hơn mình. Vậy 3 lần trước là ai và cô đã thể hiện ra sao với họ nhỉ? Cùng tôi khám phá chi tiết điều đó qua bài viết này nha. 

Lee Min Ho 

Sau khi bật lên cùng Vườn Sao Băng năm 2009, Lee Min Ho đã có cơ hội hợp tác cùng Son Ye Jin trong bộ phim truyền hình Nàng Ngốc Và Chàng Quân Sư năm 2010. Nhân vật của cặp đôi này từ hiểu lầm hài hước ban đầu đã sống chung một nhà, trải qua nhiều chuyện dở khóc dở cười rồi có tình cảm với nhau lúc nào không hay. Jeon Jin Ho của Lee Min Ho đã làm cho trái tim của Park Kae In do Son Ye Jin thủ vai thổn thức trở lại sau những tổn thương trong quá khứ. 

>> Bạn có biết: Cuộc đời hoàn hảo đáng để ngưỡng mộ của đại mỹ nhân Son Ye Jin

Nói về màn kết hợp này thì tôi thấy nó dừng lại ở mức bình bình, không xuất sắc nhưng cũng không phải là dở tệ đến nỗi không xem được. Cơ mà vì cứ nhàn nhạt như vậy nên phải nhắc đến thì người ta mới nhớ Lee Min Ho đã từng là “trai trẻ” trên phim của Son Ye Jin. Với mức rating trung bình 11,7% và rating cao nhất 13,1% mà vào năm 2010 thì cũng chỉ là một thành tích tạm được mà thôi. 

Lee Min Ki 

Ngay ở năm kế tiếp 2011 thì Son Ye Jin lại đóng cặp chung với một Lee Min khác và lần này là Lee Min Ki trong bộ phim điện ảnh Lời Nguyền Tình Yêu. Lee Min Ki có thể không đẹp trai và không có danh tiếng phủ sóng rộng khắp như Lee Min Ho, nhưng màn hợp tác của anh với chị đại làng phim này thì tốt hơn gấp mấy lần luôn nha.

 Vào vai một cặp đôi có nhiều thú vị khi Lee Min Ki là một ảo thuật gia sợ ma còn Son Ye Jin lại là cô gái có khả năng nhìn thấy những thứ bí ẩn này. Cả hai đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc từ hài hước, sợ hãi cho đến lo sợ, tiếc nuối việc sẽ không có cái kết đẹp cho cặp đôi này. Lời Nguyền Tình Yêu không phải là một bộ phim điện ảnh quá nổi bật trong dàn phim điện ảnh xuất sắc của Son Ye Jin. Thế nhưng nhắc đến tương tác ấn tượng giữa cô và bạn diễn thì luôn phải kể tên đến tác phẩm này đó nha. 

Jung Hae In 

Là “người yêu màn ảnh” cách Son Ye Jin nhiều tuổi nhất (6 tuổi), nhưng Jung Hae In lại là người mà tôi đánh giá là có màn thể hiện tốt nhất với Son Ye Jin trong danh sách này. Thậm chí tôi còn thấy anh là một trong những bạn diễn ăn ý nhất mà Son Ye Jin từng có luôn á nha. Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi càng về sau kịch bản lại bị kém hay đi, tuy nhiên như thế cũng chưa đủ để làm giảm đi độ ngọt ngào mà Son Ye Jin - Jung Hae In có với nhau. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi các sao nữ phái thực lực Hàn Quốc cùng nhau tái xuất vào tháng 2

Thành công mà Jung Hae In có được sau bộ phim này, ngoài nhờ vào nỗ lực của anh thì còn phải kể tới sự giúp đỡ hết mình từ vị trí bạn diễn của Son Ye Jin nữa. Jung Hae In xứng đáng là “phi công” xuất sắc nhất trên màn ảnh của đại mỹ nhân sinh năm 1982 này. Sau khi phim kết thúc thì thỉnh thoảng gặp lại nhau ở các lễ trao giải, Son Ye Jin và Jung Hae In vẫn tương tác rất thân thiết khiến người hâm mộ của phim cảm thấy vui thay. 

Yeon Woo Jin 

Tình trẻ mới trên màn ảnh phim của Son Ye Jin gọi tên Yeon Woo Jin trong vai Kim Seon Woo ở bộ phim truyền hình mới Ba Mươi Chín. Dù trong phim nhân vật này cùng Cha Mi Jo của Son Ye Jin bằng tuổi nhau, nhưng ở ngoài đời thì anh lại thua Son Ye Jin 2 tuổi. Đúng là phim với nhân vật chính là những người trưởng thành có khác, chưa gì mà ở cuối tập 1, hai anh chị này đã cùng nhau “chung chăn, chung giường” rồi. 

Mấy tập đầu để đánh giá thì còn hơi sớm cơ mà tôi thấy Yeon Woo Jin đang “nhả chemistry” khá được với Son Ye Jin đó chứ, ít nhất là được hơn so với Lee Min Ho vào 12 năm trước. Hy vọng là Yeon Woo Jin sẽ giữ vững phong độ này từ giờ cho đến cuối phim để có thể viết nên một câu chuyện tình cảm thật đáng xem cùng Son Ye Jin ở Ba Mươi Chín nha. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn họ Son và chuyện tình duyên: Mỗi Na Eun chưa "chống lầy"

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho TôiBa Mươi Chín đều là phim của đài JTBC nên tôi mong là bộ phim mới đang phát sóng cũng sẽ thành công, tạo được nhiều sự chú ý như bộ phim của 4 năm trước. Yeon Woo Jin cũng sẽ nhờ “vía” của Son Ye Jin mà bật được lên như Jung Hae In sau nhiều năm chăm chỉ làm việc nè. Ba Mươi Chín đang được phát sóng trên JTBC vào các tối thứ 4 - thứ 5 hàng tuần và đừng quên xem phim cũng như đón đọc những bài viết xoay quanh tác phẩm này tại đây cùng tôi nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Jung Hae In, Yeon Woo Jin, Ba Mươi, Chín… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.