x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Top 12 nữ diễn viên đẹp nhất màn ảnh xứ Hàn: Son Ye Jin hạng nhất

Roses 21:50 - 23/02/2022

Mới đây, trang thông tin giải trí Hàn Quốc - Kpopmap đã công bố danh sách 12 nữ diễn viên xinh đẹp nhất của điện ảnh xứ sở kim chi đầu năm 2022 do người hâm mộ bình chọn. Mình thấy cũng không quá bất ngờ với kết quả cuộc bình chọn này. Xét về cả nhan sắc lẫn tài năng, những cái tên thuộc top 12 thực sự đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Hãy cùng mình điểm lại những gương mặt ấn tượng trong bảng xếp hạng dưới đây nhé. 

12. Lim Soo Jung

“Chị đại” Lim Soo Jung bắt đầu sự nghiệp vào năm 2001. Cô là gương mặt được mình yêu thích qua những bộ phim như: I'm A Cyborg, But That OK, Come Rain, Come Shine hay All About My Wife… 

Tài năng diễn xuất của Lim Soo Jung được công nhận với 16 giải thưởng lớn nhỏ trên toàn quốc. Với mình, dù sinh đã 43 tuổi nhưng ngoại hình xinh đẹp cùng diễn xuất ấn tượng của “ngọc nữ” điện ảnh Hàn một thời vẫn vượt xa nhiều đối thủ trẻ tuổi. 

>> Xem thêm: 3 cách yêu khác biệt trong phim Hàn: 21, 25 thả thính, 39 chẳng mặn mà

11. Seohyun (SNSD) 

Xuất thân là idol Kpop nhưng khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Seohyun vẫn làm mình không khỏi tự hào với những vai diễn vô cùng chất lượng. Em út của SNSD đã chứng minh tài năng của mình qua loạt tác phẩm như: Ruby Ruby Love, Bad Thief Good Thief, Time, Hello Dracula… và mới đây là Love And Leashes

Theo mình thì nhan sắc xinh đẹp cùng màn comeback ấn tượng, thật không khó hiểu khi Seohyun xuất hiện trong top 12 nữ diễn viên xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn. 

10. Chun Woo Hee

Chun Woo Hee được giới chuyên môn đánh giá là một trong những nữ diễn viên trẻ có sự nghiệp rộng mở nhất nhì Hàn Quốc hiện nay. Đối với mình, thành công của “đóa hoa dại” xứ Hàn hoàn toàn dựa vào tài năng và những nỗ lực không ngừng trong hơn 10 năm qua.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 được nhớ đến qua các bộ phim như: Sunny; The beauty inside; Love, Lies; Han Gong Ju; One day… Người hâm mộ như mình vẫn gọi Chun Woo Hee là "nữ hoàng phim độc lập" vì các tác phẩm của cô đều là những bộ phim kinh phí thấp thành công nhờ vào hiệu ứng truyền miệng. 

9. Han Ji Min

Han Ji Min là một trong số những diễn viên để lại nhiều thiện cảm nhất trong lòng mình nhờ nhan sắc, tài năng. Cô nàng được ví như “đóa hoa lưu ly” của Kbiz vì có nét thuần khiết, mỏng manh cùng đời tư không dính lùm xùm. Trước khi trở thành diễn viên, Han Ji Min chỉ tham gia làm người mẫu quảng cáo.

Tác phẩm đánh dấu bước đầu dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất của cô mà mình ấn tượng nhất chính là phim truyền hình All In. Sau đó, nữ diễn viên tham gia hàng loạt dự án lớn như: Padam Padam, Cain And Abel, Rooftop Prince, Familiar Wife, Miss Baek… Mình thấy trong suốt những năm qua, Han Ji Min đã cho thấy một sự nghiệp phát triển vững vàng. 

8. Seo Hyun Jin

Cũng là một nữ idol chuyển hướng sang điện ảnh, Seo Hyun Jin đã làm tốt vai trò của mình trong nhiều tác phẩm nổi tiếng: Romantic Doctor, The Beauty Inside, Let's Eat 2, Goddess Of Fire, Black Dog… Theo đánh giá từ giới chuyên môn, ngoại hình và nhan sắc của Seo Hyun Jin chinh phục cả những khán giả khó tính nhất.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 được mệnh danh là "Nữ hoàng phim hài lãng mạn". Phải công nhận rằng, mỗi lần cô ấy xuất hiện trên màn ảnh là một lần mình phải trầm trồ vì ngày càng trẻ. 

 7. Park Bo Young 

Park Bo Young là gương mặt quá quen thuộc của điện ảnh Hàn. Mình đã xem rất nhiều phim của Park Bo Young và thấy phim nào cũng hay xuất sắc. Trong loạt tác phẩm như: Scandal Makers, A Werewolf Boy, Jungle Fish, Don’t Click, Hot Young Bloods, Oh My Ghost, Strong Woman Do Bong Soon… cô nàng toàn đóng cặp với dàn nam thần điển trai.

Với vóc người nhỏ nhắn cùng gương mặt thanh tú, trẻ trung, Park Bo Young được công chúng mệnh danh là "Biểu tượng đáng yêu" của Hàn Quốc. 

6. Lee Da Hee

Diễn viên Lee Da Hae được mệnh danh là một trong những “mỹ nhân tút tát” đẹp nhất xứ Hàn. Chính nhờ nhan sắc rực rỡ cộng với diễn xuất tự nhiên mà loạt phim của Lee Da Hae đều để lại ấn tượng sâu sắc cho mình.

Những bộ phim làm nên tên tuổi của Lee Da Hae phải kể đến như: Green Rose, My Girl, East Of Eden, Miss Ripley, Iris 2, Hotel King… Mình để ý thấy từ năm 2018 đến nay, cô nàng vẫn chưa ra phim mới mà chỉ nhận show. Mình cũng như đông đảo người hâm mộ đều hy vọng sẽ sớm được xem những bộ phim mới của Lee Da Hae.

5. Honey Lee

Lee Hanee, nữ diễn viên còn được biết đến với nghệ danh Honey Lee. Mình thấy thật dễ hiểu khi cô nàng đứng top 5 trong danh sách nữ diễn viên đẹp nhất màn ảnh Hàn bởi Lee Hanee đã đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006.

Với ngoại hình chuẩn hoa hậu và khả năng diễn xuất tự nhiên, cô đã để lại ấn tượng tốt với công chúng. Từ đó đến nay, nàng Hậu xứ hàn tham gia vào nhiều bộ phim và được khán giả công nhận là một diễn viên tài năng như: Pasta, Modern Farmer, Tazza: The Hidden Card, Shine Or Go Crazy… Hiện tại, cô sẽ tạm nghỉ đóng phim trong năm nay sau khi thông báo rằng cô đang mang thai đứa con đầu lòng.

4. Park Eun Bin

Park Eun Bin là một nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, hiền hậu và được nhiều khán giả yêu mến ở tại xứ sở kim chi. Dù sinh năm 1992 nhưng thực tế, cô đã có tới hơn 2 thập kỷ tham gia điện ảnh, góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như: Hot Stove League, Catching Up With Gangnam Moms, The Iron Empress, Do You Like Brahms?, The King's Affection…

Theo mình thấy, vì bén duyên với nghệ thuật sớm từ năm 5 tuổi nên khi lớn lên, mỹ nhân sinh năm 1992 đã quyết định theo đuổi con đường này và phấn đấu trở thành một tên tuổi có chỗ đứng trong Kbiz. 

3. Yoona

Nữ idol đình đám xứ Hàn Im Yoon Ah thường được biết đến với nghệ danh Yoona. Ra mắt với vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ SNSD, Yoona đã lấn sân sang diễn xuất và có sự nghiệp điện ảnh thành công với loạt tác phẩm ăn khách như You Are My Destiny, Confidential Assignment hay Exit…

Là fan cứng của Kpop, mình thực sự choáng ngợp trước nhan sắc xinh đẹp của Yoona. Với visual chuẩn chỉnh như thế thì cô nàng đứng top 3 trong cuộc bình chọn này quả là xứng đáng. 

2. Gong Hyo Jin 

Đã bước qua tuổi 40, Gong Hyo Jin đã xây dựng cho mình cả một gia tài diễn xuất đồ sộ loạt phim ăn khách như: Thank You, Paste, The Greatest Love, Master's Sun,It's Okay, That's Love, The Producers, Jealousy Incarnate, When The Camellia Blooms…

Mình thấy, nhan sắc của Gong Hyo Jin tuy chưa từng được xét vào hàng mỹ nhân xứ kim chi nhưng người ta không thể phủ nhận sức hút riêng của cô trong từng bộ phim. Gong Hyo Jin được ví như thỏi nam châm hút khán giả vào những câu chuyện của từng nhân vật cô đảm nhận bằng lối diễn xuất cuốn hút và vô cùng tự nhiên.

1. Son Ye Jin 

Cán đích ở vị trí đầu tiên là Son Ye Jin - vị hôn thê của nam tài tử Hyun Bin. Theo mình thì có lẽ khỏi phải bàn về nhan sắc khuynh thành của “chị đẹp”. Cộng thêm gu thời trang ấn tượng, Son Ye Jin xuất hiện ở phim nào là phim đó gây ấn tượng với mình ngay lập tức. 

Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 17 tuổi, đến nay, Son Ye Jin đã có cả gia tài phim ăn khách như: Summer Scent, The Classic, A Moment To Remember, The Last Princess, Be With You, The Negotiation, Crash Landing On You, Thirty Nine. Với nhan sắc ngày càng thăng hạng, Son Ye Jin được các tạp chí thời trang nhận xét có thương hiệu riêng là "nụ cười híp mắt". Người hâm mộ đang nóng lòng mong chờ một đám cưới đẹp như trong mơ của Son Ye Jin và Hyun Bin. 

>> xem thêm: Thirty Nine của Son Ye Jin: Bộ phim hay về ba người bạn thân U40

Được biết, thứ tự này được tính tới ngày 21/2 vừa qua và tất nhiên vẫn sẽ còn có sự thay đổi. Dù đây chỉ là danh sách cho người hâm mộ bình chọn nên có nhiều ý kiến chủ quan nhưng với mình thì mình thấy nó cũng khá chuẩn đấy chứ.

Đây đều là những cái tên đình đám, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và điều quan trọng là họ đã dành cả tuổi xuân để cống hiến cho khán giả những thước phim ấn tượng. Hãy cùng mình dõi theo và ủng hộ họ nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về các diễn viên Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.