x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lý do Hyun Bin - Son Ye Jin chọn địa điểm cưới giá 400 triệu?

Soopatch 15:35 - 21/02/2022

Được mệnh danh là “cặp đôi vàng của làng giải trí”, mọi nhất cử nhất động của Hyun BinSon Ye Jin luôn trở thành chủ đề bàn tán trên truyền thông đại chúng cũng như các diễn đàn mạng xã hội. Vốn là “người lái đò” trong cuộc tình này, Soopatch đã rất trông đợi ngày họ về chung một nhà. Sau khi thông báo kết hôn gây chấn động châu Á, những bài báo với tiêu đề kiểu “Bạn trai, bạn gái màn ảnh của Son Ye Jin – Hyun Bin”, “Những lần Son Ye Jin mặc váy cưới”... đều rầm rộ trên báo. 

 >> Xem thêm: Bí kíp "tán đổ" Son Ye Jin của Hyun Bin: Đến Song Hye Kyo còn mê mệt

Mới đây, tin tức về “Địa điểm đám cưới ngoài trời của Son Ye Jin – Hyun Bin” được đăng tải, lập tức trở thành chủ đề nóng hổi. Cả hai đều không phải là người thích những thứ hào nhoáng, nhưng xét về tình hình Covid-19 hiện tại, dường như họ đã nghĩ đến một đám cưới riêng tư. Tổ chức một bữa tiệc nhỏ với sự tham dự của bố mẹ, gia đình và khoảng 100 người bạn, đồng nghiệp thân thích.

Khách sạn Grand Walkerhill là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới nổi tiếng cho các ngôi sao hàng đầu. Theo tôi tìm hiểu, vào ngày 14 tháng 11 năm 1964, hai diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Shin Sung Il và Eom Aengran đã chọn Walkerhill và được ghi nhận là “Đám cưới thế kỷ” đầu tiên ở xứ Kim Chi.

Ji Sung và Lee Bo Young.

 >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

Đặc biệt, địa điểm diễn ra hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin là ở Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul. Đây cũng là nơi các ngôi sao đình đám khác cử hành đám cưới như Bae Yong Joon - Park Su Jin, Ji Sung - Lee Bo Young, Sean - Jeong Hye Young  Shim Eun Ha, Kim Hee Sun

Bae Yong Joon - Park Su Jin.

 Địa điểm nằm gần Núi Acha, cách xa tòa nhà chính của khách sạn, có không gian kín đáo và là nơi có thể tổ chức các đám cưới theo yêu cầu. Ngoài ra, địa điểm còn nằm ở lưng chừng núi, an ninh rất dễ dàng vì đây là một tòa nhà độc lập. Vì mỗi bên đường có một lối đi lên lối vào nên chỉ những người được mời mới có thể vào được.

Đám cưới của Kim Hee Sun.

 Đi sâu vào tìm hiểu, tôi biết được rằng Aston House tổ chức sự kiện theo nguyên tắc mỗi ngày một lần nên khách hàng có thể thoải mái sử dụng địa điểm tổ chức sự kiện theo ý muốn. View nhìn ra sông Hàn, phát huy được hết ý nghĩa của một đám cưới ngoài trời. Phí tổ chức đám cưới mỗi ngày đã lên tới 20 triệu won (khoảng 381 triệu đồng), và số lượng người thích hợp là 200 người. Có thể nói, đây là sự lựa chọn phản ánh chính xác ý muốn của Hyun Bin và Son Ye Jin rằng chỉ những người quen biết mới được mời dự đám cưới riêng tư.

 Trước thông tin này, công ty quản lý hai bên cho biết: "Chúng tôi dự định tổ chức đám cưới riêng tư vào tháng 3, và vì tình hình COVID-19, chúng tôi dự định chỉ mời bố mẹ và người quen của cả hai bên gia đình. Vì vậy rất khó để xác nhận địa điểm hôn lễ”.

Về vấn đề này, đại diện của Walkerhill Hotels & Resorts trả lời: "Chúng tôi không thể tiết lộ lịch trình cụ thể do thông tin cá nhân. Liên quan đến các bài báo, chúng tôi không nói điều đó. Tôi nghĩ bạn nên kiểm tra với công ty quản lý”.

 Mặt khác, Hyun Bin và Son Ye Jin trở nên thân thiết sau lần hợp tác đầu tiên vào năm 2018 thông qua bộ phim điện ảnh Cuộc Đàm Phán Sinh Tử và phát triển thành người yêu sau drama tình cảm Hạ Cánh Nơi Anh.

 Có thể khẳng định, đây là cuộc hôn nhân của một cặp sao lớn, sinh sau đẻ muộn, đến mức tôi và nhiều người hâm mộ quốc tế cũng hò reo trước thông tin hai ngôi sao Hallyu kết hôn. Tại Việt Nam, nơi bùng nổ cơn sốt “hạ cánh nơi Hyun Bin”, các phương tiện truyền thông lớn đưa tin kết hôn, còn ở Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan, hai diễn viên đã leo lên top tìm kiếm trên các trang cổng thông tin và dịch vụ mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, tôi còn biết được là đại sứ quán Thụy Sĩ tại Hàn Quốc cũng đã gửi một thông điệp chúc mừng trên tài khoản mạng xã hội chính thức của mình.

 Mặc dù các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đều đưa tin về địa điểm tổ chức đám cưới, tuy nhiên, phía công ty quản lý và khách sạn vẫn chưa xác nhận. Hoặc họ không muốn tiết lộ thông tin do nguyện vọng của hai anh chị về đám cưới ấm cúng, riêng tư để sự kiện diễn ra suôn sẻ và tránh bị làm phiền. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

  

  >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn ại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".