x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 lý do khẳng định Son Ye Jin và Hyun Bin là "trời sinh một cặp"

SEIZEDIX 11:28 - 22/02/2022

Cuối năm 2019 và đầu 2020, ngay trước khi thế giới bị Covid-19 hoành hành, bom tấn truyền hình Crash Landing on You đã thu về thành công vang dội ngay sau khi ra mắt, đưa tên tuổi của Hyun BinSon Ye Jin lên một tầm cao mới. Hai năm sau khi bộ phim này đến với công chúng, cặp đôi chính đã chính thức xác nhận sẽ về chung một nhà vào tháng 3 tới.

Ngay bây giờ, hãy cùng mình điểm lại loạt chi tiết khẳng định Hyun Bin và Son Ye Jin sinh ra là dành cho nhau nhé.

Sinh cùng năm, cung hoàng đạo hợp nhau

Chắc hẳn ai cũng biết rằng cả hai diễn viên đều sinh vào năm 1982. Son Ye Jin sinh vào ngày 11 tháng 1, thuộc cung Ma Kết còn Hyun Bin sinh vào ngày 25 tháng 9 - cung Thiên Bình. Theo chiêm tinh học, dù không có tính cách tương đồng nhau, nhưng những người thuộc cung này đều có sự kết nối nhất định với nhau.

Ma Kết được biết đến là những người rất thực tế, kỷ luật và hết lòng vì gia đình. Còn với Thiên Bình, đúng như tên gọi, cung này gồm những người thường cố gắng tạo ra cân bằng và có tính hướng ngoại, thích giao lưu - một sự bổ sung hoàn hảo cho Ma Kết. Chỉ với chi tiết đầu tiên, mình đã thấy Son Ye Jin và Hyun Bin hợp nhau đến như nào.

Đều là ngôi sao hạng A của Hàn Quốc

Son Ye Jin bắt đầu sự nghiệp từ đầu những năm 1990 và sớm được khán giả nhớ tới với danh xưng “tình đầu quốc dân”. Tại một thời điểm, cô còn là nữ diễn viên có mức cát-xê cao nhất ở xứ sở Kim Chi, lọt vào danh sách 40 Người nổi tiếng quyền lực nhất do Forbes Hàn Quốc thống kê.

 Khả năng diễn xuất của Son Ye Jin cũng sớm được giới chuyên môn công nhận, khi nhận được ít nhất một giải thưởng từ ba lễ trao giải hàng đầu của Hàn Quốc: Baeksang Arts Awards, Grand Bell Awards và Blue Dragon Film Awards. 

Hyun Bin ra mắt lần đầu vào năm 2003 và sớm trở thành một trong những diễn viên có ảnh hưởng nhất của Hàn Quốc. Anh từng là nam diễn viên có mức cát-xê cao nhất tại thị trường giải trí của quốc gia này và lọt vào danh sách những người nổi tiếng quyền lực của Forbes Hàn Quốc. Hyun Bin cũng nhận được một số đề cử và giải thưởng lớn, trong đó có cả Daesang tại Baeksang Art Awards.

Nói không với lùm xùm

Son Ye Jin được biết đến là một nữ diễn viên vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư, tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Mình khá bất ngờ khi cô chưa bao giờ dính tới lùm xùm hẹn hò nào trong những năm hoạt động ở làng giải trí Hàn Quốc. Trong một lần phỏng vấn, cô còn tiết lộ Hyun Bin là mối tình đầu của cô.

Hyun Bin đã công khai hẹn hò với vô số bạn diễn khác trong nhiều năm tham gia làng giải trí, thế nhưng sau cùng, anh vẫn giữ một hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp và rất được khán giả lẫn đồng nghiệp tôn trọng với tư cách là một diễn viên. Mình hy vọng sau khi kết hôn, cả Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn sẽ tuyệt vời như trước đây.

Ngoại hình xuất sắc, vô cùng xứng đôi

Dù từng đóng chung trong bom tấn điện ảnh The Negotiation vào năm 2018, thế nhưng phải đến khi bộ phim truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh ra mắt, Son Ye Jin và Hyun Bin mới khiến cả thế giới mê mẩn vì phản ứng hóa học quá xuất sắc, người hâm mộ của cả hai đua nhau “đẩy thuyền”.

Trước sự ủng hộ của người hâm mộ, con tàu BinJin cuối cùng cũng cập bến. Điều đó càng tuyệt vời hơn vì cả hai có ngoại hình vô cùng xứng đáng, phản ứng ăn ý đến mức những cảnh cuối cùng của Hạ Cánh Nơi Anh trở thành một biểu tượng của truyền hình Hàn 2020. Với nhan sắc vạn người mê, mình vô cùng tò mò không biết con cả hai sẽ xinh xẻo đến mức nào.

Thời điểm kết hôn không thể lý tưởng hơn

Cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều có một sự nghiệp thành công và ổn định khi họ gặp nhau và mình nghĩ đây là thời điểm hoàn hảo để họ kết hôn. 

Cặp đôi ban đầu chỉ là đồng nghiệp, sau đó trở thành bạn thân và cuối cùng hẹn hò sau khi Crash Landing on You đóng máy. Từ tình bạn đến tình yêu, mình tin chuyện tình của cả hai còn truyền cảm hứng nhiều hơn cả những bộ phim mà họ đóng.

Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức về chung một nhà. Hy vọng họ sẽ có những năm tháng hạnh phúc sau này và luôn giữ ngọn lửa hôn nhân vững chắc, bền lâu.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.