x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hàn khi đội nón lưỡi trai: Lisa chất chơi, Son Ye Jin cá tính

Trà Thái Xanh 16:45 - 06/02/2021

Người đẹp mặc gì cũng đẹp, vậy nếu các sao nữ Hàn cùng đội nón lưỡi trai, ai trong số họ sẽ là người gây ấn tượng nhất?

>> Bạn có biết: Seo Ji Hye và những sao nữ diễn phụ bùng nổ nhưng lên chính lại "xịt"

Đại mỹ nhân sinh năm 1982 - Son Ye Jin có vẻ rất mê nón lưỡi trai khi nhiều lần bị bắt gặp đi ra ngoài với loại phụ kiện này. Mỗi lần xuất hiện cùng nón lưỡi trai là người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng ngay hình ảnh của một Son Ye Jin vừa cá tính vừa thời thượng nhưng vẫn có nét đáng yêu phảng phất đâu đó.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 lần Son Ye Jin mặc hàng hiệu: Chiếc váy "khoe khéo bồ" xuất sắc nhất

Vì thường xuyên phải bay đi bay lại do lịch trình công việc dày đặc nên trang phục Yoona chọn trong dịp này cũng đều gọn nhẹ, thoải mái. Chiếc nón lưỡi trai cũng vì thế mà trở thành phụ kiện quen thuộc với nữ thần sinh năm 1990. Trong một lần ra sân bay, Yoona diện chiếc áo phông phom rộng màu xanh bạc hà, phối cùng nón lưỡi trai trắng chữ xanh, vừa thể hiện được sự năng động mà không mất phong cách. Không hổ danh là nữ thần đình đám của làng giải trí xứ Hàn.

Trong một trận đấu bóng chày, “thư ký Kim” đã xuất hiện với tư cách khách mời và ngay lập tức làm náo loạn khán đài bởi ngoại hình xinh đẹp xuất sắc của mình. Có thể thấy, Park Min Young rất phù hợp với trang phục của môn bóng chày cùng điểm nhấn là chiếc nón lưỡi trai màu xanh dương. Nếu sau này cô có nhận lời tham gia một bộ phim nói về môn thể thao này thì mọi người hãy chuẩn bị tinh thần để đắm chìm cùng nhan sắc của cô ấy đi. 

Kim Go Eun cũng là sao nữ có niềm yêu thích đặc biệt với nón lưỡi. Gương mặt cá tính của nữ chính Quân Vương Bất Diệt dường như được tôn lên trọn vẹn cùng những chiếc nón lưỡi trai mà cô đội. Một sự kết hợp không hề tồi chút nào.

Nữ thần người Thái - Lisa đã từng đội nhiều kiểu nón khác nhau như beanie, bucket hay beret nhưng phù hợp nhất với cô chỉ có thể là nón lưỡi trai. Vốn nổi tiếng với hình tượng cá tính và girlcrush thế nên làm gì có kiểu nón nào ngoài lưỡi trai “hợp rơ” với cô hơn nữa. Nhìn nữ thần 24 tuổi đội loại nón này mà ai cũng muốn mua ngay một cái để thêm phần cá tính như cô nàng.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo, Lisa và dàn mỹ nhân Hàn đẹp ngất ngây cùng váy hoa

Jun Ji Hyun có mái tóc đẹp nhất nhì làng giải trí nên cô rất ít khi đội các loại nón. Nhưng mỗi khi đội nón, đặc biệt là dạng lưỡi trai, “mợ chảnh” vẫn vô cùng xinh đẹp và thời thượng. Chắc có lẽ là do sở thích nên Jun Ji Hyun mới ít khi đội nón chứ không phải do sợ xấu đâu.

Sao nhí đình đám Kim So Hyun mang lại cho người hâm mộ cảm giác giống như Son Ye Jin. Dù đội trên đầu loại nón năng động, cá tính, nhưng Kim So Hyun vẫn toát ra sự đáng yêu. Nữ chính Sông Đón Trăng Lên cũng ít khi sử dụng nón làm phụ kiện nhưng mà sử dụng lần nào là sẽ làm người hâm mộ mê mẩn lần đó.

Thường thì khi đội nón lưỡi trai sẽ dễ khiến gương mặt của người đeo bị tối đi bởi kiểu thiết kế, nhưng điều này hoàn toàn không xảy ra với đại mỹ nhân Song Hye Kyo. Nhan sắc cũng như nụ cười dịu dàng của cô làm cho mọi thứ xung quanh bừng sáng và tươi tắn hẳn lên. Đúng là chỉ có Song Hye Kyo mới có thể cân được mọi loại trang phục cũng như phụ kiện thời trang.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.