x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và sao nữ Hàn chống cằm, vuốt mặt cũng đầy khí chất

Hồng Trà Sữa 13:05 - 08/04/2021

Mỹ nhân Hàn nổi tiếng dịu dàng, nữ tính, điều này lại càng thể hiện rõ hơn với những khoảnh khắc tạo dáng chống cằm hay vuốt má. Đây là lúc những mỹ nhân này thể hiện hết ra sự nữ tính và góc mặt đẹp nhất của mình. Và dưới đây là những mỹ nhân mà tôi thấy thường tạo dáng chống cằm, vuốt má nhất, và đương nhiên là phải xinh đẹp “hết phần thiên hạ” rồi.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo, Kim So Yeon và dàn sao nữ Hàn khoe sắc qua gương

Song Hye Kyo có thể được xem là “bà trùm” tạo dáng tay của làng giải trí Hàn Quốc. Cô đặc biệt sử dụng cách tạo dáng này rất nhiều khi chụp quảng cáo cho thương hiệu trang sức đắt giá. Với đôi bàn tay mềm mại, xinh đẹp, đi kèm gương mặt hoàn hảo cùng thần thái không chê vào đâu được, Song Hye Kyo như nữ thần bước ra từ tranh vẽ. Dù là tay trái hay tay phải và tạo dáng ở góc độ nào đi chăng nữa thì Song Hye Kyo vẫn đẹp vẫn xinh tuyệt trần. 

Chỉ cần nghe danh xưng “tình đầu quốc dân” là mọi người đã đủ hiểu Son Ye Jin sở hữu nét đẹp như thế nào rồi. Với tôi, cô ấy thuộc dạng phụ nữ có vẻ ngoài dịu dàng, nụ cười ngọt đến mức người đối diện cũng cảm thấy yêu đời, và càng thêm yêu mến cô ấy hơn. Dù rằng giờ đây, “tình đầu" đã có chủ nhưng điều đó không làm giảm sức hút của Son Ye Jin. Khoảnh khắc nàng “tam đại ảnh hậu” nhẹ nhàng dùng tay e ấp gương mặt thiên tài của mình, nở nụ cười nhẹ, cong cong con mắt khiến người hâm mộ như tôi trái tim run rẩy. 

Là hai trong tứ đại mỹ nhân của Kbiz, Kim Tae Hee và Jun Ji Hyun cũng “xin phép” thật quý phái và kiêu sa với tạo dáng tay, không hề “thua chị kém em”. Dù là chống cằm hờ hững hay vuốt nhẹ đôi má, cả vợ Bi Rain và “mợ chảnh” đều khoe trọn nhan sắc không tì vết với làn da căng mịn, sáng bừng cả khung ảnh.

“Cô giáo Cheon Seo Jin” Kim So Yeon cực kỳ thần thái, cực kỳ tự nhiên với kiểu tạo dáng tay vô cùng chuyên nghiệp. “Em gái Song Hye Kyo” là “bà trùm” tạo dáng tay thì với thân phận “chị gái”, làm sao mà Kim So Yeon có thể thua kém được đây. Cho những ai chưa biết thì Kim So Yeon và Song Hye Kyo từng là chị em ruột trong bộ phim Bệnh Viện Phụ Sản Soonpoong vào 23 năm trước. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mê mẩn những thân hình chuẩn "đồng hồ cát" của các sao nữ Hàn Quốc

Kiểu tạo dáng có một không hai của Park Shin Hye vừa đủ sang chảnh để khoe trang sức nhưng vẫn thừa sức tinh nghịch. Dù biết là vì phối hợp với trang sức cô đang quảng cáo, nhưng với kiểu tạo dáng này, tôi cứ liên tưởng đến những chú mèo đáng yêu chuẩn bị kêu mèo méo meo, và chỉ muốn ôm Park Shin Hye về nhà thôi. 

“Tiểu tam quốc dân” Han So Hee cũng đã mang đến tất cả những gì mà người hâm mộ muốn khi có thể vừa chất chơi vừa nàng thơ… và sau đó trở nên quyến rũ và gợi cảm khó mà cưỡng lại được. Chỉ với một cú chống tay thôi mà mang lại hai thần thái khác hẳn nhau, Han So Hee quả không phải là dạng vừa chút nào. 

Park Min Young lúc nào cũng nhẹ nhàng và thanh tao như thế này nên tạo dáng tay của cô cũng phải đi theo cái hình tượng thương hiệu đó. Ai chê một màu kệ ai chứ quan trọng cái màu này nó đẹp và vẫn rất hợp mắt của công chúng là đã thành công rồi nhé. 

Xuất thân từ nghề người mẫu nên tất nhiên tạo dáng tay là chuyện “bé như con kiến” đối với sao nữ chân dài Lee Sung Kyung rồi. Ôi nhìn cô nàng tạo dáng mà cứ phải nói là mê tít mắt ý! Khi cần thần sắc sang chảnh và high fashion thì cũng vô cùng tuyệt vời, xứng đáng nhận được điểm 10 chất lượng. Tán dương bao nhiêu cũng không thể nói hết được sự xuất sắc của “Kim Bok Joo” năm nào. 

Tham gia làng giải trí hơn 10 năm và nhan sắc của Suzy luôn là điều khiến công chúng hâm mộ, không thể nào nói nổi 1 lời chê bai cho sự xinh đẹp của cô gái. Và trong cuộc đọ sắc khi tạo dáng tay, nữ chính của Khởi Nghiệp cũng không hề thua kém đàn chị đàn em một chút nào. Đôi mắt long lanh như biết nói, gương mặt xinh đẹp được chạm nhẹ bởi bàn tay trắng nõn, có ai đổ rạp trước nhan sắc của Suzy như tôi không?

>> Xem thêm: Lee Ji Ah và các nữ diễn viên Kbiz thuở "thời còn chưa tới"

Ngoài việc ngắm cho “bổ mắt” thì tôi nghĩ mình cũng có thể học cách tạo dáng giống các mỹ nhân trên. Dù không thể đẹp được như các chị, nhưng chỉ cần xinh khoảng 50% cũng đủ để tôi cười tủm tỉm rồi.

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.