x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Ji Ah và các nữ diễn viên Kbiz thuở "thời còn chưa tới"

Trà Thái Xanh 18:15 - 07/04/2021

Những vai diễn phụ hoặc không phải là nhân vật trung tâm của các ngôi sao nữ xứ Hàn đình đám luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ của họ. Dường như ai cũng cảm thấy thích thú khi “đào mộ” được hình ảnh thời còn làm “kép phụ” của những diễn viên mà họ yêu thích. Tuy chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng đa số những vai diễn dưới đây đều để lại nhiều ấn tượng cho khán giả xem phim.

>> Bạn có biết: Mê mẩn những thân hình chuẩn "đồng hồ cát" của các sao nữ Hàn Quốc

Song Hye Kyo 

Một trong những vai phụ để đời của Song Hye Kyo chắc chắn phải nói tới vai cô con gái út Oh Hye Kyo trong bộ phim gia đình Bệnh Viện Phụ Sản Soonpoong vào năm 1998. Khi đó nàng đại mỹ nhân của Hàn Quốc mới chỉ 17 tuổi nên vẫn còn những nét đáng yêu và mũm mĩm của một thiếu nữ đang trong tuổi ăn tuổi lớn. 

Nhờ có bộ phim này mà Song Hye Kyo nhận được giải thưởng diễn xuất đầu tiên trong sự nghiệp với “Nữ diễn viên mới phim sitcom xuất sắc nhất” tại SBS Drama Awards 1998. Ngoài Song Hye Kyo thì Bệnh Viện Phụ Sản Soonpoong còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác sau này như Kim So Yeon hay Lee Tae Ran.

>> Có thể bạn quan tâm: Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc chuẩn bị chào đón loạt phim tình chị em đáng xem

Kim Tae Hee 

“Con cưng” của công chúng Hàn Quốc là gương mặt đảm nhiệm vai thời trẻ của “quốc bảo nhan sắc” Lee Young Ae trong bộ phim điện ảnh Món Quà Cuối Cùng vào năm 2001. Nhan sắc trong trẻo và tự nhiên của Kim Tae Hee năm 21 tuổi đã khiến người xem phải để mắt tới cô diễn viên trẻ đầy tiềm năng này.

Sau đó 2 năm, trong bộ phim truyền hình Nấc Thang Lên Thiên Đường, Kim Tae Hee thủ vai “ác nữ” Han Yoo Ri và chính vai diễn này đã mang lại tên tuổi lớn cho cô vào lúc đó. Dù vai nữ chính do Kim Ji Woo thể hiện đã quá xuất sắc nhưng Kim Tae Hee vẫn để lại được dấu ấn cực kỳ sâu đậm với vai phản diện đầu tiên và cũng gần như là duy nhất trong sự nghiệp của cô. Năm đó, cô nhận giải “Ngôi sao mới xuất sắc nhất” tại SBS Drama Awards cho vai diễn này.

Honey Lee 

Sau khi mang về tự hào cho quốc gia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2007 cùng ngôi vị Á hậu 3, Honey Lee chuyển hướng sang công việc diễn xuất với vai phụ Kim Jung Won - một nàng luật sư nóng bỏng và tự tin trong phim Người Cộng Sự. Đóng chính trong bộ phim này lúc đó là hai ngôi sao nổi tiếng Lee Dong Wook và Kim Hyun Joo. 

Năm 2010, cô đóng vai Oh Se Young trong Hương Vị Tình Yêu Pasta cùng Gong Hyo Jin và Lee Sun Kyun. Hai vai phụ đầu đời này là bàn đạp để Honey Lee gây ấn tượng về sau với màn xuất hiện trong Linh Mục Nhiệt Huyết hay Phi Vụ Bá Đạo.

IU

Tuy chỉ là vai phụ nhưng nhân vật Kim Pil Sook do “em gái quốc dân” - IU thể hiện trong Bay Cao Ước Mơ nhận được sự yêu thích không kém gì các tuyến nhân vật chính. IU đã thể hiện rất ấn tượng cảm xúc và quá trình biến đổi cảm xúc của một cô gái có tài năng thiên bẩm nhưng lại tự ti vì ngoại hình thừa cân của mình.

Ngôi sao sinh năm 1993 đã nhận được đề cử “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” tại Baeksang Arts Awards 2011 và “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” ở KBS Drama Awards diễn ra cùng năm.

Eugene 

Bộ phim truyền hình phát sóng năm 2002 của đài KBS2 mang tên Loving You là bộ phim đầu tay của nữ thần Eugene sau khi nhóm nhạc S.E.S của cô tan rã. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng vẻ ngoài cực phẩm của Eugene vào thời điểm đó cũng đã đủ để người xem dán mắt vào màn hình ti vi theo dõi bộ phim.

Loving You cũng là tác phẩm giúp cô tìm được tình yêu với nam diễn viên quá cố Park Yong Ha. Tuy nhiên mối tình của họ lại không có cái kết đẹp khi nhận phải sự đả kích quá lớn của công chúng vào lúc đó. Vì sức ép nặng nề nên Park Yong Ha đã tự giải thoát cho chính mình và tạo nên cú sốc lớn cho truyền thông Hàn Quốc lúc đó.

Lee Ji Ah 

Trường hợp của “chị đẹp” Lee Ji Ah là một trường hợp đặc biệt khi vai diễn Sujini / Saeoh trong Thái Vương Tứ Thần Ký nằm ở mức lưng chừng, khi không phải là nữ phụ nhưng nếu đã xếp vào hàng nữ chính thì lại có nhiều lấn cấn. Đây là vai diễn đầu tay của Lee Ji Ah sau khi quyết định từ Hoa Kỳ trở về quê nhà để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Tuy là phim đầu tay nhưng mỹ nhân sinh năm 1978 đã nhận được sự tán dương lớn của người xem khi lăn xả hết mình trong các cảnh hành động và khả năng biểu cảm cũng được đánh giá cao. Lee Ji Ah nhanh chóng bật lên thành sao chỉ sau phim đầu tay và được ưu ái gọi với danh xưng “đả nữ”. Vai diễn này cũng mang lại cho cô giải Tân binh truyền hình nữ tại Baeksang Arts Awards danh giá năm 2008.

>> Xem thêm: Tập cuối Penthouse 2 trở thành sàn diễn đồ hiệu của "chị đẹp" họ Shim

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.