x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và mỹ nhân Hàn thi nhau chụp hình với hoa trên tạp chí

Trà Thái Xanh 12:35 - 25/03/2021

Từ những mỹ nhân thế hệ mới đến các đại mỹ nhân hàng đầu đều khiến người hâm mộ xuýt xoa, khi xuất hiện trên các tạp chí lớn với phụ kiện hoa vô cùng xinh đẹp. Mỗi người đều gây ấn tượng với thần sắc riêng giúp công chúng liên tục được “rửa mắt” từ đầu năm đến giờ.

>> Bạn có biết: Lee Min Ho và dàn diễn viên có mặt ở tuần thứ 2 KOREAN ACTORS 200

Song Hye Kyo 

Trở thành gương mặt xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar Korea số tháng 3 năm 2021, đại mỹ nhân Song Hye Kyo đã gây sốt bởi nhan sắc và khí chất đặt đẳng cấp tuyệt đỉnh của mình. Bên cạnh những trang phục đắt tiền đến từ thương hiệu Fendi, thứ gây ấn tượng nhất trong bộ ảnh này là khi Song Hye Kyo tạo dáng cùng những bông hoa xinh đẹp không kém nhan sắc của cô. 

Ngất ngây nhất chắc hẳn phải kể đến những tấm ảnh chụp cận mặt phô diễn được biểu cảm và đường nét thu hút của ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời. Thế mạnh ánh mắt cảm xúc của Song Hye Kyo được thể hiện triệt để trong những tấm ảnh này bên cạnh sự lung linh của các bông hoa tôn lên đường nét kiều diễm của cô.

Ngôi sao sinh năm 1981 có thể thỉnh thoảng khiến khán giả thất vọng về khả năng diễn xuất, nhưng xét về mỗi lần xuất hiện trên tạp chí thì cô luôn mang lại những kết quả xuất sắc nhất. Khó ai có thể chê trách được thần sắc mà cô thể hiện ở địa hạt này.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo "đè bẹp" Triệu Vy với màn đụng độ hàng hiệu mới nhất

Son Ye Jin 

Mới đây nhất, “bồ anh Bin” - Son Ye Jin cũng có dịp khoe sắc cùng hoa trên tạp chí GLASS Magazine của Trung Quốc. Là ngôi sao thỉnh thoảng mới chụp tạp chí vì thừa nhận bản thân không hợp với thời trang, nhưng lần này bộ ảnh của Son Ye Jin đã hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ lẫn giới mộ điệu vì sự xuất sắc của mình.

Những bông hoa được sử dụng trong buổi chụp hình vốn dĩ đã rất xinh đẹp nhưng vẫn không thể nào so được với sự rạng rỡ và thu hút mà “tam đại ảnh hậu” trẻ nhất của Hàn Quốc mang lại. Xem qua bộ hình này, nhiều người hâm mộ của Son Ye Jin đã khuyên cô nên tích cực chụp ảnh tạp chí trong tương lai để họ có thể bớt nhớ cô khi chưa có phim mới trình làng.

Sau thành công của Hạ Cánh Nơi Anh cùng câu chuyện “phim giả tình thật” với nam thần đình đám Hyun Bin, Son Ye Jin ngày càng được yêu thích và nhan sắc cũng trở nên mặn mà hơn hẳn. Có lẽ sức mạnh của tình yêu đã giúp cho đại mỹ nhân sinh năm 1982 trông lúc nào cũng rạng rỡ và thu hút như vậy.

Kim Tae Ri 

Nữ diễn viên tài năng của phim ảnh xứ Hàn đã có dịp tạo dáng cùng hoa vào tháng 3 vừa qua khi trở thành gương mặt chụp hình trang bìa và trang trong cho tạp chí Marie Claire Korea. Nếu ai đã từng ấn tượng với Kim Tae Ri thanh thuần, ngây thơ và nhẹ nhàng trong Người Hầu Gái thì chắc chắn cũng sẽ cảm thấy vô cùng yêu thích bộ ảnh đẹp mắt này.

Dù là ảnh cận mặt, ảnh toàn thân hay ảnh chụp từ trên xuống thì Kim Tae Ri vẫn vô cùng xinh đẹp và sở hữu thần thái có một không hai cực phẩm. Có thể nói trong thế hệ những nữ diễn viên sinh năm 1990 thì Kim Tae Ri là gương mặt nổi bật nhất nhì với kỹ năng diễn xuất và tiềm năng ở mảng thời trang cực đỉnh. Vừa qua, cô cũng vừa mới xuất hiện trên trang bìa của tạp chí DAZED Korea số tháng 4 năm 2021.

Jeon Yeo Bin 

Không chịu thua chị kém em, Jeon Yeon Bin - gương mặt đang gây chú ý trong bộ phim Vincenzo đóng cùng Song Joong Ki đã gia nhập “đường đua” chụp tạp chí cùng hoa, khi xuất hiện trên Cosmopolitan Korea số tháng 4 năm 2021. Không xinh đẹp nhẹ nhàng và nữ tính như 3 gương mặt ở trên, Jeon Yeo Bin mang đến một hình ảnh cá tính, thời thượng, mạnh mẽ giống y hệt nhân vật Hong Cha Young mà cô đang thủ vai.

Điểm mạnh của Jeon Yeo Bin chính là việc cô đã phối hợp ăn ý giữa các phụ kiện trong bộ ảnh này như túi xách và hoa, khiến tổng thể trở nên rất đẹp mắt, không hề rối rắm. Không chỉ vậy mà bản thân cô hay các món đồ khác cũng trở nên nổi bật theo cách riêng. Với danh tiếng đang ngày càng lên nhờ Vincenzo, chắc chắn Jeon Yeo Bin sẽ còn xuất hiện trên các tạp chí thời trang nhiều hơn nữa trong tương lai.

Park Shin Hye 

Không phải chụp tạp chí mà là một bộ ảnh quảng cáo thương mại cho hãng thời trang, nhưng Park Shin Hye vẫn đáng được nhắc tên trong danh sách này vì sự xinh đẹp của cô. Xuất hiện với thần sắc nữ tính và dịu dàng, Park Shin Hye đã trở về đúng với thương hiệu vốn có của cô từ xưa đến nay. Tất nhiên hiệu ứng thẩm mỹ mà nó mang lại thì chắc chắn không hề gây thất vọng.

Trong bộ ảnh này, Park Shin Hye diện những bộ váy mang hơi hướng công sở trông có vẻ nghiêm túc nhưng vẫn rất hợp thời. Tạo hình này giúp cô có được sự trưởng thành đúng chuẩn của một người phụ nữ đã bước qua tuổi 30. Như Jeon Yeo Bin, hiện nay Park Shin Hye cũng góp mặt trong đường đua phim ảnh, khi đang đóng chính trong bộ phim trọng điểm của nhà đài JTBC - Sisyphus: The Myth.

>> Xem thêm: Hóng hớt những tin mật nóng hổi về Song Hye Kyo & dàn sao Hàn đình đám

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.