x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và dàn nữ thần đình đám xứ Hàn chuẩn bị tái xuất phim mới

Trà Thái Xanh 11:55 - 05/04/2021

Hưởng lợi nhiều nhất trong việc này tất nhiên là khán giả của môn nghệ thuật thứ 7 rồi khi có hàng tá lựa chọn để theo dõi trong năm 2021. Những tác phẩm có sự tham gia của dàn nữ thần nổi danh này được dự đoán sẽ gây nên sóng gió và có thể trở thành bom tấn đình đám khiến triệu người phải say mê.

>> Bạn có biết: Những diễn viên Hàn Quốc đình đám đổi đời nhờ vai phản diện

Song Hye Kyo - Now, We Are Breaking Up 

Trước khi trở lại với tác phẩm của biên kịch “người quen” Kim Eun Sook, Song Hye Kyo sẽ đóng cặp cùng mỹ nam chân dài Jang Ki Yong trong bộ phim tình cảm, lãng mạn Now, We Are Breaking Up. Đã hơn 2 năm rồi nàng Song chưa đóng phim truyền hình nên tác phẩm này đã nhận được sự quan tâm nhiệt liệt của công chúng khi Song Hye Kyo xác nhận tham gia. Đây sẽ là cơ hội để đại mỹ nhân sinh năm 1981 thể hiện lại đẳng cấp “nữ hoàng truyền hình” của mình trong mắt công chúng.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân Hàn đình đám từng vinh dự được diện đồ Haute Couture

Son Ye Jin - Cross 

Sau nhiều lần trì hoãn thì bộ phim Hollywood đầu tay của Son Ye Jin mang tên Cross cũng sẽ chính thức khởi quay. Trong lần đầu tiên Mỹ tiến này, Son Ye Jin sẽ hợp tác cùng tài tử nổi tiếng Sam Worthington - người từng tham gia bom tấn đình đám một thời Avatar. Son Ye Jin sẽ vào vai một người mẹ đơn thân mạnh mẽ và quyết liệt phải nuôi con một mình sau khi chồng không may ra đi. Dự kiến phim sẽ công chiếu vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022.

Jun Ji Hyun - Jiri Mountain 

Một trong những nữ diễn viên được mong đợi tái xuất nhất là Jun Ji Hyun cuối cùng cũng đã quay trở lại với bộ phim thuộc đề tài ly kỳ, sinh tồn Jiri Mountain. Bộ phim này không chỉ gây hứng thú vì màn tái xuất sau nhiều năm vắng bóng của “mợ chảnh” mà do nó còn có sự góp mặt của Joo Ji Hoon - Thái tử vạn người mê trong Hoàng Cung năm nào. Sự kết hợp giữa hai ngôi sao thực lực chắc chắn sẽ không làm cho người hâm mộ thất vọng.

Jang Na Ra - Great Real Estate 

Ngày 14 tháng 4 tới sẽ là ngày “mỹ nhân không tuổi” Jang Na Ra trở lại với khán giả truyền hình trong bộ phim của đài KBS2 - Great Real Estate. Nhân vật mà Jang Na Ra thủ vai sẽ là một nhà bất động sản kiêm luôn công việc trừ tà. Cô cùng nhân vật nam chính do Jung Yong Hwa thủ vai vô tình gặp nhau và cùng điều tra sự thật về lý do ra đi của mẹ cô vào 20 năm trước. Jang Na Ra đã sẵn sàng để chinh phục người xem bằng năng lực diễn xuất tuyệt vời của mình trong bộ phim thú vị này rồi.

Han Hyo Joo - Moving 

Gần 5 năm kể từ Hai Thế Giới thì “Song Hậu” của điện ảnh Hàn Quốc Han Hyo Joo mới gật đầu đồng ý đóng phim truyền hình trở lại. Tác phẩm mà cô sẽ đóng mang tên Moving được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng cùng tên, khai thác góc tối trong câu chuyện học đường. Diễn xuất cùng Han Hyo Joo trong Moving sẽ là Cha Tae Hyun và đặc biệt là nam thần Jo In Sung - người cũng lâu lắm rồi mới đóng phim trở lại. 

Park Bo Young - One Day Destruction Came Through My Front Door

One Day Destruction Came Through My Front Door sẽ là bộ phim đầu tiên của Park Bo Young tham gia kể từ khi cô được quản lý bởi công ty danh tiếng BH Entertainment. Trong phim này, nhân vật của Park Bo Young sẽ vướng vào lưới tình với anh chàng kỳ lạ do Seo In Guk thủ vai. One Day Destruction Came Through My Front Door sẽ được chiếu trên tvN và còn có sự tham gia của Lee Soo Hyuk cùng Kang Tae Oh.

Yoona - Miracle 

Không chỉ có phần 2 của Nhiệm Vụ Tối Mật mà nữ thần Yoona còn tham gia bộ phim điện ảnh khác mang tên Miracle trong năm 2021 này. Yoona sẽ có mối quan hệ tình cảm với nhân vật nam chính do Park Jung Min thủ vai. Miracle là câu chuyện về những người trẻ với khát vọng lớn lao ở nông thôn Hàn Quốc những năm 1980.

Suzy - Wonderland 

Bộ phim điện ảnh quy tụ toàn những gương mặt đình đám như Park Bo Gum, Jung Yu Mi, Choi Woo Shik hay Thang Duy này sẽ lên sóng vào nửa sau của năm 2021. Suzy vào vai một người phụ nữ trẻ trong độ tuổi 20 sống trong bối cảnh giả tưởng khi con người có thể giao tiếp với những người thân yêu không còn nữa trong một thế giới ảo. Wonderland được xem là bom tấn điện ảnh Hàn khi được đầu tư tới 10 tỷ won.

Kim Yoo Jung - Hong Chun Gi 

Khi Kim So Hyun đang khá thành công trong năm 2021 với Sông Đón Trăng Lên thì Kim Yoo Jung cũng không chịu thua kém khi tái xuất năm 2021 bằng một tác phẩm cổ trang mang tên Hong Chun Gi. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jung Eun Gwol - “mẹ đẻ” của những Chuyện Tình Sungkyunkwan hay Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Sánh vai bên cạnh Kim Yoo Jung trong Hong Chun Gi sẽ là mỹ nam đang lên - Ahn Hyo Seop.

>> Xem thêm: Soi giải thưởng phim ảnh của 3 ngôi sao đình đám sinh năm 1999

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.