x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn đình đám từng vinh dự được diện đồ Haute Couture

Trà Thái Xanh 15:00 - 29/03/2021

Trang phục Haute Couture (may đo cao cấp) là thể loại được thiết kế và đặt may riêng cho khách hàng. Mỗi thành phẩm đều phải tuân thủ tiêu chuẩn gắt gao nên nó luôn được xem là những tác phẩm nghệ thuật danh giá từ các nhà thiết kế trứ danh. Giới thiệu sơ qua như thế cũng đủ hiểu sự quý giá của loại trang phục này, bởi thế mà không phải ai cũng có cơ hội được diện trang phục Haute Couture. Cùng điểm qua những ngôi sao từng diện trang phục Haute Couture nhé.

>> Bạn có biết: Lee Min Ho và dàn diễn viên có mặt ở tuần thứ 2 KOREAN ACTORS 200

Song Hye Kyo 

Nhà vô địch về số lượng diện đồ Haute Couture ở làng giải trí Hàn Quốc không ai khác chính là đại mỹ nhân hàng đầu Song Hye Kyo. Là gương mặt có địa vị và nhận được sự ưu ái cực lớn ở địa hạt thời trang nên không quá bất ngờ khi cô làm được điều này. 14 lần là con số mà ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời từng diện các thiết kế Haute Couture. Trong đó ấn tượng nhất phải nói tới lần Song Hye Kyo diện cả bộ sưu tập Haute Couture Fall 2012 của nhà mốt danh tiếng CHANEL khi chụp hình cho tạp chí ELLE Korea đầu năm 2013.

Rất nhiều lần Song Hye Kyo khoác lên người những bộ trang phục Haute Couture tinh xảo và đắt giá của Dior. Còn nhớ trong đám cưới của Song Joong Ki, cô đã diện bộ váy cưới cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng hơn nữa khi nó là sản phẩm được đặt hàng thiết kế riêng cho ngày trọng đại của ngôi sao sinh năm 1981. Xét về địa vị thời trang của các diễn viên, Song Hye Kyo mà đứng nhì thì khó ai dám xưng vị trí thứ nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo "đè bẹp" Triệu Vy với màn đụng độ hàng hiệu mới nhất

Jessica Jung 

Ngôi sao nữ sinh năm 1989 cũng là “tay chơi” đồ Haute Couture có tiếng ở làng giải trí đất nước củ sâm. Con số 5 lần được diện đồ Haute Couture là một con số đáng nể mà nhiều gương mặt tên tuổi còn phải ước ao. Jessica Jung thường diện những món Haute Couture ở các sự kiện lớn như Liên hoan phim Cannes, khi cô xuất hiện cùng chiếc váy dạ hội lộng lẫy màu tím với hàng nghìn cánh hoa từ thương hiệu Ralph & Russo.

Cũng tại Liên hoan phim Cannes nhưng ở ngày khác,Jessica Jung lại chiếm trọn mọi ống kính của giới truyền thống với thiết kế váy trắng lộng lẫy và đẹp mắt không kém của thương hiệu Rami Kadi. Sau khi rời khỏi nhóm SNSD, Jessica Jung hoạt động với tư cách nhà thiết kế thời trang và có rất nhiều mối quan hệ tốt trong giới nên cơ hội để diện đồ Haute Couture cũng dễ dàng hơn.

Jennie 

Tháng 3 năm 2020, Jennie xuất hiện trên trang bìa VOGUE Korea cùng các thành viên khác trong nhóm của mình. Ngoài ngoại hình cá tính và thần thái sang chảnh đã là thương hiệu, lần lên bìa đặc biệt đó của Jennie còn gây ấn tượng khi cô diện thiết kế Haute Couture đắt giá từ thương hiệu Alexandre Vauthier. Đây là thương hiệu của nhà thiết kế cùng tên người Pháp đã nổi danh từ rất lâu trong giới mộ điệu.

Bộ trang phục này thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng nó được đính kết tinh xảo tới 220 viên pha lê giúp ai diện nó lên người sẽ trở nên vô cùng lấp lánh và nổi bật. Khi xuất hiện trên bìa VOGUE Korea cùng chiếc váy này, Jennie được nhận xét là trông còn xinh đẹp và xuất sắc hơn hẳn khi so sánh với người mẫu trình diễn chuyên nghiệp.

>> Xem thêm: Điểm danh top 10 idol đông fan nhất trên mạng xã hội Instagram

Rosé

Một thành viên khác của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK là “bông hồng nước Úc” Rosé trong hình ảnh quảng bá mới đây cho sản phẩm âm nhạc cá nhân đầu tiên đã diện thiết kế Haute Couture của thương hiệu danh giá Jean Paul Gaultier. Chiếc váy tím này dường như được thiết kế ra là để dành cho Rosé khi nữ thần tượng sinh năm 1997 trông xinh đẹp hết nấc và khí chất không thể chê vào đâu được. Được biết bộ trang phục này nằm trong bộ sưu tập Couture Spring 2020 của nhà mốt người Pháp. Ngoài ra Rosé còn phối kèm với những chiếc nhẫn của thương hiệu Valentine có giá cũng không rẻ chút nào.

Park So Dam 

Tại lễ trao giải Oscar 2019, nữ diễn viên của bom tấn Ký Sinh Trùng nổi bần bật trong đoàn phim với thiết kế váy hồng xếp tầng rất thích mắt. Đây là một sản phẩm trong bộ sưu tập Couture Fall 2019 của thương hiệu CHANEL đình đám. Nếu so với người mẫu trình diễn đã từng mặc chiếc váy này là Shin Hyun Ji thì trông Park So Dam có hơi lép vế hơn một chút. Thế nhưng tổng quan nhìn lại thì lần làm quen với đồ Haute Couture này của Park So Dam vẫn khá thành công và xứng đáng được khen ngợi từ phía khán giả. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.