x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo đã là một biểu tượng thời trang từ 20 năm trước

Hồng Trà Sữa 18:10 - 04/08/2021

Song Hye Kyo là một cái tên mà ai quan tâm tới làng giải trí xứ sở kim chi cũng đều biết tới. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và một sự nghiệp đỉnh cao mà cô còn là biểu tượng thời trang được mến mộ từ rất lâu rồi. Sau nhiều năm “đu” chị đẹp, tôi thấy vị thế mà Song Hye Kyo có được ngày hôm nay là nhờ vào sự thông minh và biết nắm bắt xu hướng trong phong cách thời trang của cô kể từ thời nổi danh cùng Trái Tim Mùa Thu.

>> Bạn có biết: 5 mỹ nhân là minh chứng cho "nhan sắc được xem như 1 loại tài năng"

Đúng 20 năm trước vào năm 2001 là khoảng thời gian Song Hye Kyo được biết đến rộng rãi nhờ bom tấn Trái Tim Mùa Thu và nhanh chóng được yêu thích bởi nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất tự nhiên. Để khiến bản thân có một hình ảnh đậm nét hơn trong lòng người xem, cô không quên chăm chút cho phong cách thời trang cá nhân bằng những bộ cánh thời thượng nhất của thời điểm đó. Hình ảnh một mỹ nhân đình đám xinh đẹp diện những bộ trang phục hợp thời nhất thì quả thật là điều mà công chúng luôn khao khát để chiêm ngưỡng. 

Những món đồ thời trang được săn đón vào đầu thế kỷ 21 như áo gile len, váy ngắn kẻ ô họa tiết caro, áo thun polo, áo dài tay, cài tóc hay nón “bán vé số” đều được Song Hye Kyo diện qua với sự kết hợp vô cùng thông minh và hợp lý. Sự hợp lý ở đây không chỉ nói về sự hợp thời mà nó còn phù hợp với sắc vóc cũng như hình ảnh mà đại mỹ nhân sinh năm 1981 đang xây dựng ở thời điểm đó nữa. Tuổi 20 của Song Hye Kyo rực rỡ cứ như là hoa cỏ nở rộ vào tiết trời mùa xuân vậy. 

Mái tóc duỗi thẳng và chẻ ngôi giữa là mốt của các thiếu nữ thời đó cũng không thể nào thoát khỏi sự chú ý của Song Hye Kyo được. Tất nhiên với gương mặt thiên tài như thế thì một kiểu tóc đơn giản cũng không thể làm khó được cô rồi. Dù không sống trong thời gian đó nhưng tôi chắc chắn Song Hye Kyo là hình mẫu trong mơ của nhiều khán giả nam cũng như khán giả nữ vì những gì mà cô đã thể hiện với nhan sắc và phong cách của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè nhan sắc dàn mỹ nhân Hàn khi làm đại diện cho cùng thương hiệu

Một biểu tượng thời trang còn phải là người tạo được dấu ấn đậm nét trong mảng quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo mỹ phẩm. Với danh tiếng của Song Hye Kyo vào thời điểm đó, thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc đình đám đã nhanh chóng có được cái gật đầu của cô để trở thành người đại diện của họ. Cũng nhờ vào màn hợp tác này mà tên tuổi của cả hai lại được nâng lên một bước tiến mới. 

Dù có trải qua bao nhiêu đời đại sứ thương hiệu và phát triển sản phẩm đi nữa thì giai đoạn Song Hye Kyo đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm năm 20 tuổi vẫn vô cùng huyền thoại. Những sản phẩm của thương hiệu này liên tục “cháy hàng” rồi tới việc cách trang điểm của Song Hye Kyo cũng được khán giả nữ Hàn Quốc làm theo không sót một bước nào. Tất cả đều là minh chứng sống động cho tầm ảnh hưởng của cô trong thế giới thời trang và phong cách năm đó. 

2 thập kỷ đã trôi qua nhưng Song Hye Kyo vẫn được công chúng xứ sở kim chi bình chọn là huyền thoại của các thế hệ đại sứ thương hiệu mỹ phẩm. Tầm ảnh hưởng của cô là tuyệt đối và hoàn toàn xứng đáng với đẳng cấp của một biểu tượng thời trang. Nói không ngoa thì sự thành công của thương hiệu này hay phong cách trang điểm thời đó của phái đẹp Hàn Quốc đều có công lớn là nhờ vào những gì mà Song Hye Kyo đã thể hiện và đem đến.

>> Xem thêm: So kè khả năng chụp selfie của Song Hye Kyo và dàn tứ đại mỹ nhân Kbiz

Nếu đem Song Hye Kyo của năm 2001 đến thời điểm hiện tại cạnh tranh cùng với các mỹ nhân thế hệ mới của Hàn Quốc thì tôi nghĩ cô vẫn đại thành công nhờ những lợi thế của bản thân và sự thông minh biết thời biết thế. Một khi đã là biểu tượng thời trang rồi thì cho dù xuất hiện ở thời điểm nào với độ tuổi bao nhiêu đi chăng nữa thì họ cũng sẽ biết cách khiến mình nổi bật thôi. Đó chính là câu chuyện của Song Hye Kyo trong việc trở thành biểu tượng thời trang phong cách trong suốt 20 năm qua. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".