x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

So kè nhan sắc dàn mỹ nhân Hàn khi làm đại diện cho cùng thương hiệu

Hồng Trà Sữa 10:50 - 04/08/2021

Có một thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng của xứ sở kim chi luôn mạnh tay mời những gương mặt mỹ nhân nổi danh nhất làm người mẫu đại diện cho họ. Vì đều là những cái tên đình đám nên ảnh quảng cáo của họ cho thương hiệu này luôn được công chúng quan tâm một cách nồng nhiệt. Cùng tôi tìm hiểu và khám phá xem nhan sắc của các mỹ nhân Kbiz trông ra sao khi chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu này nhé.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp, vui tươi thả dáng cùng với bóng bay

Jun Ji Hyun 

“Cô nàng ngổ ngáo” Jun Ji Hyun đã được thương hiệu này chọn làm gương mặt đại diện khi mới 18 tuổi. Ở giai đoạn 1999-2000, Jun Ji Hyun đang là thiếu nữ nên nhan sắc của cô trong sáng và thơ ngây chứ chưa sắc sảo hay sang chảnh như hiện giờ. Nhìn Jun Ji Hyun trong ảnh quảng cáo này, ngoài đôi môi đỏ rực rỡ nổi bật thì tôi còn thấy thú vị vì tạo hình trông giống hệt như cô bé quàng khăn đỏ nữa. 1999 đến 2021 cách nhau tận 22 năm, thế nên tôi nghĩ để có được hình ảnh như thế này vào thời điểm đó đã là xuất sắc lắm đấy. 

Song Hye Kyo 

Sau một năm mất suất vào tay nhóm nhạc nữ S.E.S thì giới diễn viên nữ đã được thương hiệu này tin tưởng trở lại với gương mặt đại diện mới - Song Hye Kyo. Đại mỹ nhân sinh năm 1981 có được hợp đồng này từ năm 2001, ngay sau khi cô bật lên với Trái Tim Mùa Thu và kéo dài trong vòng 5 năm tới tận 2006. 

Nhan sắc và thần thái tươi trẻ vạn người mê khi đó của Song Hye Kyo đã khiến công chúng vô cùng mê mẩn. Đến giờ nhiều người vẫn nhận định rằng Song Hye Kyo chính là huyền thoại có một không hai trong dàn mỹ nhân từng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ Hàn này. 

Go Ara

Sau khi Song Hye Kyo chấm dứt hợp đồng thì tới lượt mỹ nhân Go Ara trở thành người thay thế trong khoảng thời gian từ năm 2006 đến năm 2008. Với một người được cho là “đẹp cũng là một loại tài năng” như Go Ara thì bạn có thể tưởng tượng ảnh quảng cáo đợt đó có hiệu ứng xuất sắc và thành quả tốt thế nào. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 mỹ nhân là minh chứng cho "nhan sắc được xem như 1 loại tài năng"

Park Shin Hye 

Ngôi sao của Những Người Thừa Kế cũng khiến tôi khá bất ngờ khi biết được cô cũng từng làm người mẫu đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm này. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là thương hiệu mỹ phẩm duy nhất mà Park Shin Hye từng làm đại diện từ trước cho đến nay. 

Không biết mọi người nghĩ sao chứ tôi cảm giác Park Shin Hye hơi nhạt và lép vế hơn hẳn những người tiền nhiệm cả về nhan sắc lẫn thần thái trong giai đoạn đương nhiệm của mình. Đó cũng có thể là lý do vì sao mà cô chỉ đồng hành cùng thương hiệu này trong vòng một năm (2009 đến 2010) mà thôi.

Krystal Jung

Nếu như không có Song Hye Kyo thì Krystal Jung đã là gương mặt đại diện cho thương hiệu này xuất sắc nhất theo góc nhìn đánh giá của tôi rồi. Nữ thần sinh năm 1994 cũng là người có khoảng thời gian đồng hành lâu thứ 2 chỉ sau Song Hye Kyo, khi cô nắm hợp đồng từ 2013 cho tới tận năm 2017, trước khi trở thành đại diện cho một thương hiệu khác. 

Dù có thể bị cho là nói quá nhưng tôi thấy rằng Krystal Jung đã phần nào nâng tầm cho thương hiệu này nhờ khí chất sang chảnh của mình nhưng vẫn giữ lại được cốt lõi mà nó xây dựng từ khi thành lập cho tới giờ. Không có một tấm ảnh quảng cáo của Krystal Jung cho thương hiệu mỹ phẩm này mà mọi người có thể chê bai được cả, tôi khẳng định luôn đó.

>> Xem thêm: Top 5 sao nữ Hàn Quốc xuất sắc nhất khi chụp quảng cáo mỹ phẩm

Theo quan điểm của tôi, hai quyết định đúng đắn nhất của thương hiệu mỹ phẩm nội địa này chắc chắn là mời được Song Hye Kyo và Krystal Jung làm gương mặt đại diện cho họ. Một người là huyền thoại còn một người cũng là biểu tượng khó mà thay thế được. Vị trí đứng sau hai mỹ nhân này theo tôi thì là Go Ara và sau nữa là Jun Ji Hyun. Còn Park Shin Hye thì ngậm ngùi đứng cuối trong lần so kè này rồi vì những người khác đã thể hiện vô cùng xuất sắc và có được dấu ấn cực kỳ đậm nét.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".