x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo và dàn chị đại đọ sắc cực gắt trên tạp chí dịp cuối năm

Hồng Trà Sữa 19:00 - 16/11/2021

Cho dù còn 1 tháng nữa mới khép lại năm 2021, nhưng các tạp chí thời trang lớn ở Hàn Quốc đã rục rịch cho ra lò những trang bìa của số cuối cùng năm nay rồi. Lướt qua lướt lại thì tôi bỗng nhận ra, số tháng 12 năm 2021 có sự xuất hiện khá đầy đủ của các chị đẹp đã và đang gây sốt trên màn ảnh trong thời gian qua. Mỗi người một phong cách, một hình tượng khác nhau nhưng tựu chung đều thể hiện được cá tính cùng với tinh thần của tạp chí. 

>> Bạn có biết: Đọ khí chất dàn sao xứ sở kim chi với danh phận đại sứ của Gucci

Song Hye Kyo  

Trở lại màn ảnh nhỏ cùng dự án phim mới Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, tạp chí DAZED Korea đã dành một suất lên bìa phiên bản mùa đông cho đại mỹ nhân Song Hye Kyo. Bên cạnh những hình ảnh tình tứ và ngọt ngào với nam chính Jang Ki Yong, cô còn thể hiện khả năng chụp tạp chí thần sầu của mình ở loạt trang bìa cá nhân nữa. 

Tạo hình của Song Hye Kyo trong lần lên bìa có phần trẻ trung, phá cách và thời thượng hơn. Tôi khá thích trang bìa đen trắng chụp cận mặt của cô còn với hai trang bìa màu chụp toàn thân thì lại không ưng ý cho lắm. 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 thì vẫn xinh đẹp tuyệt vời đó, nhưng cách tạo dáng và màu ảnh trên trang bìa đã phần nào khiến cho tổng thể của nó bị giảm sức hút khá nghiêm trọng. Để mà so sánh với các trang bìa trong năm nay của nàng Song như VOGUE Korea hay Harper's Bazaar Korea thì trang bìa cho tạp chí DAZED lần này là một bước đi lùi rồi đấy. 

Honey Lee 

Nàng hậu đình đám bậc nhất của xứ sở kim chi đã có một năm 2021 cực kỳ viên mãn với thành công từ bộ phim Nữ Thanh Tra Tài Ba cùng đời sống cá nhân hạnh phúc. Chốt hạ năm nay, Honey Lee đã được mời lên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan Korea - một trong sáu tạp chí thời trang lớn nhất Hàn Quốc. Bình thường thì trang bìa của tờ tạp chí này cũng hên xui lắm, xấu đẹp tùy tháng à, thế nên tôi cũng không đặt kỳ vọng quá nhiều vào nó dù người lên bìa là Honey Lee. 

Ảnh cap màn hình từ đoạn clip Cosmopolitan đăng trên Instagram.

Có lẽ do không đặt quá nhiều kỳ vọng nên trang bìa lần này đã ổn hơn tôi tưởng tượng rất nhiều. Tuy nhìn ban đầu thì có vẻ giống với ảnh chụp bình thường đăng trên Instagram mà thôi, nhưng với nhan sắc và thần thái vừa quyến rũ vừa tươi tắn của Honey Lee thì trông nó đã hợp mắt hơn rất nhiều rồi. Xem ra thì đây còn có thể là trang bìa đẹp nhất nhì trong năm nay của Cosmopolitan Korea nữa đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ nhà Saram thành công hết ý trong năm 2021

Go Hyun Jung 

Không lên bìa tạp chí thì thôi mà mỗi lần lên là lại chấn động cả “một vùng trời” và người tôi đang nói đến chính là “chị đẹp kiêm chị đại” - Go Hyun Jung đó. Lần trở lại với phim ảnh năm 2021 cùng Hình Bóng Của Tôi không thành công như mong đợi, thế nhưng vai diễn của Go Hyun Jung trong phim vẫn được người xem khen tới tấp vì ngoài nhan sắc quá đỗi tuyệt vời như bị thời gian bỏ quên, chị còn lột tả trọn vẹn cảm xúc phức tạp của nhân vật. Go Hyun Jung sinh năm 1971 có nghĩa là năm nay chị đã bước vào hàng 5 rồi, nhưng nhìn sắc vóc của chị trên bìa tạp chí Allure Korea số tháng 12 năm 2021 thì tôi nghĩ mọi người cũng sẽ ngạc nhiên như tôi đấy. 

Đây mà là thần sắc của một người phụ nữ tuổi 50 ư? Thật khó có thể tin được. Dường như Go Hyun Jung luôn thích đem lại bất ngờ cho người khác khi ngắm nhìn nhan sắc của chị. Chưa cần biết trang bìa còn lại của ai và đẹp xấu ra sao, tôi nghĩ Go Hyun Jung đã giành được thắng lợi trong trận chiến bìa tạp chí mùa cuối năm rồi. Vượt qua được luôn người em thân thiết Song Hye Kyo - “nữ hoàng trang bìa” của Hàn Quốc là đủ thấy Go Hyun Jung xuất chúng tới đâu rồi. 

Lee Ji Ah 

Sau mấy tháng im hơi lặng tiếng kể từ khi Cuộc Chiến Thượng Lưu kết thúc, “chị đẹp” Lee Ji Ah mới xuất hiện với tư cách là gương mặt trang bìa trên tạp chí Arena Korea số tháng 12 năm nay. Số cuối năm của tạp chí này có tổng cộng 3 gương mặt trang bìa và Lee Ji Ah là sao nữ duy nhất bên cạnh hai diễn viên nam đình đám Lee Byung Hun cùng Park Hae Soo. 

So với những trang bìa của 3 đồng nghiệp ở trên, trang bìa mà Lee Ji Ah xuất hiện lên được đầu tư có phần kỹ càng và mang hơi hướng nghệ thuật hơn. Thay vì nhìn thẳng vào ống kính, Lee Ji Ah lại để biểu cảm của mình nương theo những cánh hoa, tạo nên một tổng thể lạ mắt, có chút chất thơ và đầy cuốn hút. Để mà nói có đẹp hơn trang bìa của Go Hyun Jung không thì tôi còn phải suy xét, chứ nếu đem ra so sánh với bìa của Song Hye Kyo cùng Honey Lee thì tôi sẽ dứt khoát chọn ngay trang bìa của Lee Ji Ah là ấn tượng hơn đó. 

>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nhân Hàn - Thái bằng tuổi: Hye Kyo - Chompoo căng đét

Tính ra thì các tạp chí thời trang của Hàn Quốc cũng đã tung gần hết trang bìa cho số tháng 12 của họ cả rồi. Chỉ còn tạp chí W Korea là đang đăng tải dần dần hơn 10 trang bìa số cuối cùng trong năm của họ mà thôi. Cơ mà tôi nghĩ chắc tạp chí này sẽ chỉ cho sao trẻ lên bìa chứ có lẽ không còn suất cho các “chị đẹp” kỳ cựu đâu. Vậy nên mọi người hãy dành hết cảm quan của mình để chiêm ngưỡng những trang bìa của dàn “chị đẹp” đã được tôi điểm qua trong bài này đi nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Honey Lee, Go Hyun Jung, Lee Ji Ah thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".