x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tưởng phim mới được khen, ai ngờ Song Hye Kyo lại nhận "mưa" chỉ trích

Xôi Xoài 18:30 - 16/11/2021

Tôi cứ ngỡ rằng với Now, We Are Breaking Up thì Song Hye Kyo sẽ nhận được “mưa” lời khen cho màn tái xuất đẹp mê người, nhưng không. Cư dân mạng xứ Hàn vẫn hài lòng với màn thể hiện của Song Hye Kyo, thậm chí phản ứng còn tệ hơn trước.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn nói ngoại ngữ trên phim: Song Hye Kyo bị chê

Now, We Are Breaking Up vừa lên sóng tuần đầu tiên với thành tích cũng rất gì và này nọ, rating trung bình tập 1 chỉ khiêm tốn ở con số 6,4% thôi nhưng đến tập 2 đã tăng vọt lên 8.0%. Với nội dung cuốn hút, sự xuất hiện của dàn sao trong phim cũng cực ấn tượng, có thể nói Now, We Are Breaking Up đã có màn ra mắt khá là “ổn áp”.

Đặc biệt, Now, We Are Breaking Up còn đáp ứng được nhu cầu xem phim tình cảm đặc sắc của khán giả khi suốt cả năm nay, khó có tác phẩm nào thuộc đề tài này làm mọi người ưng ý hoàn toàn.

Riêng về Song Hye Kyo, bộ phim này còn có ý nghĩa quan trọng hơn tất cả bởi đây là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất sau hơn 2 năm vắng bóng, sau ly hôn và cũng là bộ phim đầu tiên của tuổi 40. Sự trở lại của chị đẹp lại khiến fan nức lòng vì nhan sắc đỉnh cao, thần thái chất lượng, từ làn da tới vóc dáng, trang phục, mọi thứ đều lung linh, rạng rỡ và bắt mắt. Tôi cũng công nhận là nàng Song trong phim rất đẹp, có thể nói là đẹp mọi góc nhìn.

Tôi cứ ngỡ rằng sau khi phim ra mắt, Song Hye Kyo sẽ được yêu thích lắm, lấy lại được cảm tình của công chúng xứ Hàn. Tuy nhiên, khi đi dạo trên các diễn đàn phim, đọc bình luận của cư dân mạng nước này, tôi nhận ra hình như mình đã nhầm thì phải. Xoay quanh chủ đề nhan sắc, chị đẹp này chẳng nhận được một lời khen nào, về chủ đề diễn xuất thì lại càng không có được một câu động viên. 

Đầu tiên, với chủ đề nhan sắc tứ tuần nhưng da vẫn trắng sáng, lung linh ảo diệu, Knet lại không cùng suy nghĩ với khán giả quốc tế. Họ cho rằng nàng Song xinh đẹp như thế là do công nghệ filter và ánh sáng của đoàn phim mà thôi, rõ ràng Song Hye Kyo vẫn dừ hơn Jang Ki Yong một bậc…

Một vài bình luận nổi bật của Knet:

- “Dù xinh thế nào đi nữa thì tôi cũng không nghĩ là có ai thoát khỏi sự già nua được. Jang Ki Yong nhìn trẻ hơn nhiều, nhìn là thấy sự khác biệt rõ ràng. Lão hóa là lẽ tự nhiên chẳng ai tránh khỏi được, nhưng cô ấy thì chẳng bao giờ chán khi đóng cùng một loại vai và chỉ thay bạn diễn. Tôi mệt mỏi cái này hơn đấy”.

- “Đắp cả đống tiền vào mặt mới được như vậy chứ làm như chỉ cần rửa mặt bằng sữa mà được ấy”.

- “Tôi nhận thấy rõ Song Hye Kyo đã già đi rồi… Trong phim đã dùng hiệu ứng filter đến vậy rồi nhưng vẫn có thể thấy nếp nhăn trên mặt”.

- “Trong phim này, nhìn cô ta già rồi chứ có phải trẻ như Jang Ki Yong đâu”.

- “Làn da này là kết quả của tiền + trang điểm + ánh sáng + filter đồ họa đấy”.

- “Đoàn phim dùng nhiều đèn chiếu vào Song Hye Kyo tới nỗi làm các diễn viên xung quanh mờ hết cả”...

Đến chủ đề về diễn xuất, nữ thần họ Song còn chịu nhiều chỉ trích hơn nữa cho màn trở lại này. Có thể nói là những lời chê bai diễn xuất của chị Song cứ tuôn trào ra mà bình luận nào cũng dài luôn đấy: 

- “Tôi không biết sao mà Song Hye Kyo lại được xem là đẳng cấp hàng đầu trong ngành nữa. Một diễn viên không dám bứt phá, không dám làm cho mình xấu để thử các loại vai khác nhau. Tới bao giờ cô ấy mới hết gắn mình với những nhân vật ăn mặc xa xỉ rồi nói thoại như đọc kịch bản? Tôi xem thử tập chiếu lại và không thể xem tiếp được mà phải chuyển kênh, giới phim ảnh nước mình còn nhiều nữ diễn viên tài năng lắm, cô ấy thì thôi bỏ qua đi”.

- “Lúc nào cũng diễn một kiểu vai, diễn xuất cũng chỉ có nhiêu đó, đơ”. 

- “Diễn tệ quá, gương mặt chẳng có biểu cảm gì cả, cái lúc diễn cảnh trống rỗng nó thật là xáo rỗng”.

- “Vẫn vai diễn kiểu đó, vẫn cách nói thoại ngượng ngượng đó, vẫn là những tạo hình đó, cô này không ngừng được việc nhận mấy vai kiểu này à? Tôi nghĩ Song Hye Kyo sẽ không bao giờ có thể có một tác phẩm được gọi là nghệ thuật, chắc cũng chả có đạo diễn nào dám mời đóng luôn”.

- “Tôi chỉ thấy là vẫn vai diễn cũ, vẫn cách diễn cũ. Nhìn thấy Song Hye Kyo là thấy kiểu vai diễn xinh đẹp, mặc hàng hiệu và phát âm sai sai. Tôi thấy Song Hye Kyo không còn sự cố gắng với sự nghiệp nữa trong khi có rất nhiều diễn viên trẻ đẹp và nỗ lực hơn trong ngành. Cái cô ấy cần làm là thay đổi diễn xuất”.

- “Cô ấy nên dành thời gian cho kịch bản chứ không phải là nhan sắc”...

Đọc hết những bình luận của Knet về Song Hye Kyo, tôi vừa bực, vừa xót cho chị tôi, nhưng một phần tôi cũng hiểu vì sao họ lại phản ứng như thế. Với một siêu sao như Song Hye Kyo thì khán giả sẽ chờ đợi một cái gì đó đột phá hơn nhưng chị đẹp này vẫn quá an toàn và cả…quá đẹp. Song Hye Kyo đã là tường thành nhan sắc rồi nên người ta muốn chị khác đi, người ta tò mò rằng Song Hye Kyo mà diễn những vai xấu xí, nghèo khổ vươn lên thì sẽ ra sao? Hoặc là nếu chị đẹp này vào vai gai góc, nửa chính, nửa tà sẽ mang đến cho người xem cảm giác thế nào? Nhưng tới giờ vẫn không có, và đúng là diễn xuất thì chị vẫn như mọi phim, không mấy thay đổi.

Xét về phương diện thành công và nổi tiếng thì làng giải trí Hàn không nhiều người vươn được tới tầm như Song Hye Kyo. Nhưng xét trên phương diện một diễn viên tận tâm với nghề và hết mình với nghệ thuật thì tôi cũng có cảm giác Song Hye Kyo đứng sau khá nhiều người kém tiếng hơn chị. 

Tuy nhiên, những lời đánh giá của Knet dành cho Song Hye Kyo thật sự là rất gay gắt. Đó là lý do tôi nói rằng tôi thấy bực và xót cho chị. Nhìn lại những bộ phim Hàn mấy năm gần đây, đâu phải chỉ mình Song Hye Kyo bắt cặp với nam diễn viên trẻ đâu, vẫn có khá nhiều chị đại tuổi U40, U50 thoải mái thể hiện tình cảm với các chàng “phi công” trên màn ảnh. Đây chẳng những là xu hướng chung của màn ảnh Hàn, mà nó còn như một “bàn đạp” giúp các nam diễn viên trẻ vươn lên. Vậy tại sao đến Song Hye Kyo thì lại bị chê trách đủ điều như thế kia?

Hai tập đầu của Now We Are Breaking Up đối với tôi là rất “ổn áp”. Tuy rằng chị đẹp chưa có sự bứt phá trong thể loại phim cũng như lối diễn xuất nhưng vẫn xây dựng tốt bầu không khí của một bộ phim tình cảm, tạo đủ cảm giác thoải mái cho tôi khi xem. Tôi hi vọng rằng Knet sẽ bớt khắt khe hơn, cho Song Hye Kyo một chút thời gian để xem chị đẹp có sự đột phá nào ở những diễn biến tiếp theo của bộ phim. 

Như trong một bài phỏng vấn gần đây, Song Hye Kyo từng khẳng định rằng chị không hối hận khi đóng Now, We Are Breaking Up ở giai đoạn này của cuộc đời, vì tuổi 40 có cách yêu của tuổi 40, và cũng vì chị đã đủ thấu hiểu tình yêu và nỗi đau hơn ngày còn trẻ. Và tôi tin tưởng Song Hye Kyo sẽ không làm chúng ta thất vọng đâu. Now, We Are Breaking Up phát sóng trên đài SBS vào tối thứ 6-7 hàng tuần, cùng tôi dõi theo Song Hye Kyo trong từng tập phim kế tiếp nhé.

>>>> Xem thêm: Yura vừa chào sân Now We Are Breaking Up đã át cả vía Song Hye Kyo

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.