x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Now, We Are Breaking Up sẽ thất bại nếu thiếu Song Hye Kyo

Soopatch 07:15 - 17/11/2021

Lấy bối cảnh trong ngành công nghiệp thời trang hàng đầu xứ Kim Chi, bộ phim Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn và những cuộc chia tay đẫm nước mắt của những cặp đôi ở độ tuổi 30. Song Hye Kyo vào vai nhà thiết kế thời trang Ha Young Eun, một người theo chủ nghĩa hiện thực. Trong khi, Jang Ki Yong đảm nhận vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do thông minh, anh luôn thay đổi suy nghĩ về tình yêu lứa đôi.

Sau khi lên sóng tập 1 và đạt được thành tích rating 6.4%, thì ở tập 2, phim Now, We Are Breaking Up đã thành công khi thu hút được nhiều khán giả hơn nhờ câu chuyện cuốn hút, giúp cho rating tăng lên 8.0%.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo, Song Joong Ki và 10 cặp đôi phim giả tình thật hot nhất

Dưới góc nhìn cá nhân, tôi nghĩ lý do quyết định khiến Now, We Are Breaking Up được coi là tác phẩm đáng mong đợi nhất cuối năm nay và trở thành siêu phẩm 2021, kể cả trước khi phát sóng chắc chắn là vì Song Hye Kyo. Khi đây là dự án truyền hình đầu tiên của nữ minh tinh sau gần 3 năm “vắng bóng” do ảnh hưởng của vụ ly hôn với Song Joong Ki. Vì lẽ đó, tôi luôn chờ đợi sự trở lại của Song Hye Kyo trên màn ảnh nhỏ. 

Chị đẹp luôn thu hút sự chú ý với kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp và hóa thân tự nhiên vào từng nhân vật trong mỗi tác phẩm. Đặc biệt, Now, We Are Breaking Up đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn vì phim thuộc thể loại melodrama, nơi mà Song Hye Kyo có thể thể hiện cảm xúc sâu lắng và diễn xuất tinh tế của mình một cách nổi bật nhất.

 Song Hye Kyo hoạt động tích cực trong nhiều thể loại tác phẩm, lấn sân từ màn ảnh nhỏ sang lẫn màn bạc. Có thể khẳng định, Song Hye Kyo là “nữ hoàng melodrama” khi sở hữu cho mình hàng bộ phim truyền hình ăn khách từ những năm 2000 tới nay như: Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, The World They Live In, Gió Mùa Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời và gần đây nhất là Encounter. Trong mỗi tác phẩm, Song Hye Kyo đều lột tả được cảm xúc chung về tình yêu dưới góc nhìn đa chiều, đôi mắt to đôi khi dễ thương, đôi khi đượm buồn chính là điểm nhấn chính làm nổi bật lên diễn xuất của cô.

 >> Xem thêm: 4 phim cổ trang Hàn từng khuynh đảo thị trường châu Á thuộc đài MBC

So với những bộ phim truyền hình từng khiến người xem mơ về chuyện tình đẹp như trong truyện cổ tích, thì Now, We Are Breaking Up sẽ vẽ nên một câu chuyện tình yêu vô cùng chân thực của một người đàn ông và một phụ nữ ở độ tuổi 30. Có nhiều tầng cảm xúc và diễn xuất chi tiết, Song Hye Kyo chắc chắn sẽ khắc họa lên một mối tình lãng mạn dễ hiểu hơn bao giờ hết.

 Now, We Are Breaking Up có thể được định nghĩa là một bộ phim tâm lý tình cảm, nhưng khi tìm hiểu sâu hơn, tôi thấy bộ phim miêu tả tình yêu thực tế, không phải tình yêu giả tưởng. Ha Young Eun do Song Hye Kyo thủ vai, là trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang, một nhân vật thể hiện chân thực công việc và tình yêu của một người phụ nữ trung niên, vẻ ngoài hào nhoáng sang chảnh là thế nhưng cô ấy không thể tĩnh lặng lại dù chỉ trong chốc lát.

 Nếu Song Hye Kyo trong melodrama khiến tôi phải mơ về tình yêu, thì Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up lại khiến tôi đồng cảm với tình yêu. Bản thân nhà sản xuất cũng cho rằng phản ứng hóa học của Song Hye Kyo với hậu bối trẻ tuổi Jang Ki Yong tỏa sáng đến mức được cho là “chân thật và ngọt ngào nhất lịch sử”.

Theo dõi bộ phim tâm lý tình cảm của Song Hye Kyo, tôi cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc và càng đắm chìm sâu hơn. Dự án tâm lý mà cô ấy chọn sau 3 năm là Now, We Are Breaking Up - đây không phải là một bộ phim khoa trương, mà là một bộ phim melodrama miêu tả tình yêu giữa một người đàn ông và một người phụ nữ đến độ tuổi “dựng vợ gả chồng” một cách rất chân thực nhất. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 11/11: Dali And Cocky Prince kết thúc với kỷ lục mới

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Song Hye Kyo tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.