x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cùng quảng cáo son, Song Hye Kyo bị chê, "thất thế" trước đàn em

Chan 10:40 - 28/02/2021

Nhan sắc nữ thần khó ai địch lại là thế, nhưng thần thái khi chụp quảng cáo của Song Hye lại bị nhận xét là lép vế hơn so với dàn đàn em đình đám như Park Shin Hye, Jennie, Lisa... vì cứ mãi một màu. 

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một trong những “nữ hoàng quảng cáo” đình đám nhất xứ Hàn. Nữ diễn viên được rất nhiều nhãn hàng chọn làm gương mặt đại diện, đặc biệt là quảng cáo mỹ phẩm, thời trang. 

Nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời thường xuất hiện với những hình ảnh sang trọng, đẳng cấp. Với quảng cáo son môi, Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp, vẫn cuốn hút, vẫn nổi bật như vậy. Thế nhưng có không ít ý kiến cho rằng hình ảnh Song Hye Kyo nền nã, nhã nhặn cứ xuất hiện liên tục từ quảng cáo son, mỹ phẩm đến trang sức tạo cảm giác nhàm chán, người xem cần nữ thần phá cách và sắc sảo hơn nữa.

>>>> Xem thêm: 10 mỹ nhân cát xê “có giá” nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo "khủng" nhưng chỉ bằng nửa top 1

Park Shin Hye

Park Shin Hye cũng là một trong những người nổi tiếng có nhiều quảng cáo mỹ phẩm, đặc biệt là son môi, bởi gương mặt nổi bật, bờ môi quyến rũ. Nhờ nhan sắc thuần khiết cùng thần thái trẻ trung, năng động, mỹ nhân sinh năm 1990 khiến ai nhìn vào cũng đều mê mẩn. Phong cách chụp ảnh quảng cáo của nữ chính The Heirs năm nào cũng thay đổi liên tục, đa dạng sắc thái giúp những sản phẩm được cô nàng quảng cáo đều đắt hàng.

Lee Sung Kyung

Nhắc về quảng cáo son, Lee Sung Kyung là một trong những cái tên không thể bỏ qua bởi gương mặt cá tính, đôi môi hờ hững thu hút. Với nhan sắc duyên dáng, đan xen giữa trẻ trung và sang trọng, Lee Sung Kyung được rất nhiều nhãn hàng cưng chiều mời gọi. Chỉ cần nhìn ảnh quảng cáo của nữ chính Tiên Nữ Cử Tạ, các cô gái ngay lập tức bị cuốn theo, đua nhau mua cho bằng được thỏi son mà mỹ nhân đang cầm trên tay.

Kim Yoo Jung

Xuất thân từ diễn viên nhí, Kim Yoo Jung ngày càng khẳng định được thực lực bản thân qua hàng loạt tác phẩm đình đám như Mây Họa Ánh Trăng, Cô Tiên Dọn Dẹp… Nhờ hình tượng giản dị, gần gũi, xinh xắn và năng động nên các sản phẩm mà Yoo Jung được mời chụp quảng cáo luôn dành cho những cô gái đôi mươi vừa trẻ vừa bắt mắt. 

Các hình ảnh quảng cáo của Kim Yoo Jung thường mang cảm giác đầy nhiệt huyết, ngập tràn sức trẻ và thanh xuân. Toàn bộ hình ảnh ngày thường của mỹ nhân đều được mang vào mỗi sản phẩm, chính vì vậy các fan nữ trẻ rất thích những quảng cáo của cô nàng.

Suzy

Xuất thân từ idol nên từ vẻ ngoài đến phong cách của Suzy đều vô cùng nổi bật, được các nhãn hàng yêu thích. Dù trên phim hay ngoài đời, phong cách trang điểm của Suzy đều khiến các cô gái trẻ “phát cuồng” bởi cực thu hút. Điển hình như trong phim Start Up mới đây, thỏi son cô nàng sử dụng nhanh chóng lên top tìm kiếm chỉ sau vài giây quay cận mặt. Trong những lần chụp quảng cáo son môi, Suzy cũng rất “chịu khó” thay đổi phong cách, được dân tình khen ngợi không ngớt.

>>>> Tin liên quan: So sánh loạt nữ thần của ba "ông lớn" Kpop trước và hiện tại: Suzy, Yoona vẫn bất bại

Jennie

Mới ra mắt gần 5 năm nhưng Jennie đã trở thành một trong những gương mặt quảng cáo đắt show nhất Kbiz. Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, đáng yêu, “công chúa nhà YG” còn được các nhãn hàng yêu thích vì thần thái sang chảnh và quý tộc. Đặc biệt là đôi mắt và bờ môi của Jennie như có “ma lực” khiến cả nam lẫn nữ đều u mê. Chính vì vậy rất nhiều hãng son môi hàng hiệu cũng đều tìm đến cô nàng. “Tình tin đồn” của G-Dragon được dự đoán sẽ sớm trở thành nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới.

Lisa

Sau khi trở thành người mẫu đại diện của hãng mỹ phẩm hàng hiệu đẳng cấp, Lisa giúp doanh thu của hãng này tăng vọt. Những sản phẩm, đặc biệt là son cô nàng dùng đều nhanh chóng được các cô gái trẻ săn lùng. Ngay khi ảnh quảng cáo được công bố, mỹ nhân người Thái khiến dân tình bấn loạn với thần thái vừa sang chảnh, vừa ngọt ngào.

Jisoo

Khác với Lisa hay Jennie, Jisoo có nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo, được ví như Hoa hậu Hàn Quốc. Dù vậy, khi chụp ảnh quảng cáo son môi, phong cách cô nàng lại cực đa dạng từ mong manh, nhẹ nhàng đến trẻ trung, tươi tắn khiến ai nhìn vào cũng ngẩn ngơ. Tiềm năng cùng nhan sắc của Jisoo đang là mối đe dọa cho những đàn chị trong ngành quảng cáo, bởi với gương mặt và sắc thái điểm 10 kia, khó ai có thể cưỡng lại sức hút của chị cả BLACKPINK.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.