x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn phù hợp với phong cách trang điểm đậm hay nhạt?

Mỳ Quảng 09:50 - 26/06/2023

Song Hye Kyo dường như hợp với kiểu trang điểm nhạt hơn vì tôn được nét đẹp thanh thuần của chị, Kim So Yeon thì ngược lại. Mỗi một mỹ nhân có một phong cách trang điểm phù hợp với gương mặt và khí chất của mình nhưng vì yêu cầu công việc mà họ luôn phải thử qua nhiều style khác nhau. Cùng tôi điểm qua xem những mỹ nhân Hàn này hợp với trang điểm đậm hay nhạt hơn nhé.

Song Hye Kyo 

Thường Song Hye Kyo hay chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng để khoe trọn nhan sắc tự nhiên. Dù là đi dự sự kiện hay đóng phim, gương mặt và ngũ quan của nàng Song đều nổi bật mà không cần son phấn hỗ trợ quá nhiều.

Đôi khi, Song Hye Kyo cũng thay đổi và phá cách hơn với kiểu trang điểm đậm cá tính và ấn tượng. Tuy rằng nhìn mới mẻ nhưng rõ ràng trang điểm đậm không phải là lựa chọn tốt nhất cho Song Hye Kyo, có lúc xuất thần rất đẹp nhưng cũng có khi “xu cà na” bị dìm thảm. 

Kim So Yeon

Kim So Yeon rất hợp với những vai diễn cá tính mạnh, ví dụ như trong PenthouseBạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938. Phong cách trang điểm đậm tôn lên đôi mắt sắc sảo và dùng son đỏ tươi nâng khí chất nữ cường càng giúp Kim So Yeon nổi bật hơn.

Khi trang điểm nhẹ nhàng thì Kim So Yeon vẫn xinh đẹp, nhưng rõ ràng sức hút của gương mặt đã giảm đi phần nào. Có lẽ vì vậy mà Kim So Yeon chủ yếu trang điểm nhẹ khi không làm việc thôi. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao The Good Bad Mother diễn xuất siêu đỉnh nhận "mưa" lời khen

Lim Ji Yeon

Lim Ji Yeon thử sức đóng phản diện, đồng thời cũng dùng luôn lối trang điểm tỉ mỉ trong The Glory và hiệu ứng quá tuyệt vời. Dùng màu son nổi bật giúp cho khí chất cả gương mặt như sáng bừng lên, quyến rũ và ấn tượng hẳn.

Đương nhiên trang điểm nhẹ nhàng cũng không hẳn là không hợp với Lim Ji Yeon, chỉ là gương mặt nhìn hiền hẳn ra, sẽ khó mà đọ lại những nhan sắc dịu dàng khác đã là màu sắc thân quen trong Kbiz. 

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung có thể cân mọi phong cách, bao gồm các kiểu trang điểm mà không lần nào bị dìm. Trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt luôn được áp dụng cho các bộ phim truyền hình, Lee Sung Kyung cũng không ngần ngại để mặt mộc hay trang điểm nhẹ, nhưng không lần nào nhạt nhòa.

Còn tới khi biến hình với những lớp phấn dày hơn và những đường kẻ mắt, môi đậm thì khí chất sang trọng, quyến rũ và tự tin cũng được thể hiện ra đầy đủ. Gương mặt Lee Sung Kyung cá tính hẳn lên, ấn tượng vô cùng.

Yoona

Cứ tưởng vẻ đẹp ngập tràn thanh xuân trong trẻo sẽ chỉ hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhưng khí chất thăng hạng thì phong cách nào cũng không làm khó được Yoona. Cô nàng trang điểm đậm sẽ lập tức quyến rũ và trưởng thành hẳn, đường nét gương mặt hiện rõ nét sắc sảo thu hút. 

Còn trang điểm nhẹ nhàng đã luôn là thế mạnh để khoe vẻ đẹp của Yoona. Cô nàng mà mặt mộc nhẹ nhàng cũng gây “bão mạng”.

>>>> Xem thêm: Cặp sao Hàn xưa cùng nhau thành công, nay tái xuất mỗi người một phận

Có những mỹ nhân rất hợp trang điểm nhẹ, cũng có người đặc biệt thích hợp với hình ảnh điểm trang tỉ mỉ. Với tôi và hầu hết fan mê cái đẹp, ngắm nhìn những gương mặt xinh đẹp này với phong cách thế mạnh của họ thực sự là bổ mắt vô cùng.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân xinh đẹp của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".