x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 10 nữ diễn viên Hàn được yêu thích nhất nửa đầu 2023

Mỳ Quảng 08:50 - 24/06/2023

Gần đây, một diễn đàn trực tuyến của Hàn đã tổ chức cuộc thảo luận về nữ diễn viên Hàn nổi tiếng và được yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2023. Cùng tôi xem qua 10 cái tên được nhắc tới nhiều nhất là ai nhé.

Top 5: Moon Chae Won

Moon Chae Won là một trong những ngọc nữ cuối 8x rất được yêu thích vì nhan sắc dịu dàng dễ mến, năng lực diễn xuất cũng rất ổn. Chỉ tiếc rằng những năm trở lại đây cô nàng nhận phim khá thưa thớt. Năm 2023, Moon Chae Won chỉ đóng khách mời vài phút trong tập cuối của bộ phim Tài Xế Ẩn Danh 2. Nhờ tạo hình nữ quân nhân ấn tượng mà Moon Chae Won đã gây chú ý lớn. Một bộ phận khán giả hy vọng Moon Chae Won và Lee Je Hoon sẽ có cơ hội hợp tác dài hơi với nhau hơn trong tương lai.

Top 4: Suzy

Suzy chính là mỹ nữ duy nhất trong top 10 này còn ở độ tuổi 20. Nhan sắc và độ trẻ trung của Suzy luôn là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, nhiều người đã đặt câu hỏi sao càng ngày Suzy càng lão hóa ngược, khí chất quyến rũ hơn, còn gương mặt thì như quay về thuở mới ra mắt. 

Ngoài ra, diễn xuất của Suzy cũng có tiến bộ rõ rệt, được công chúng và cả giới chuyên môn công nhận. Năm 2023, tuy chưa chính thức trở lại nhưng Suzy đã gây bất ngờ lớn khi nhận số phiếu bầu cao thứ 2 cho giải thưởng Thị hậu Baeksang với vai diễn Anna trong bộ phim cùng tên. Nửa cuối 2023, Suzy sẽ trở lại trên Netflix với phim mới Doona.

Top 3: Kim Go Eun

Kim Go Eun nổi tiếng ngay từ lúc mới ra mắt ở mảng điện ảnh, khi lấn sân sang truyền hình vẫn tiếp tục nâng cao danh tiếng, đặc biệt là sau Yêu Tinh. Vài năm trở lại đây, phim mới của cô nàng không còn đỉnh như trước, nhưng tên tuổi và độ nhận diện có sẵn từ trước vẫn giúp Kim Go Eun nhận rất nhiều phiếu bình chọn. Tuy vậy, phim tiếp theo cô nàng nên lựa chọn kỹ càng hơn, chứ cũng vài năm không có phim hot rồi, tên tuổi sẽ bị ảnh hưởng nhiều đấy.

Top 2: Son Ye Jin

Son Ye Jin vẫn chưa đóng phim mới hậu sinh con, mà chỉ trở lại sương sương qua vài hình ảnh quảng cáo mà thôi, dù vậy khán giả vẫn quan tâm tới chị cũng như cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nam thần Hyun Bin. Chính vì vậy Son Ye Jin cũng vượt qua loạt đàn em mà lên top 2, ngay sau đối thủ lớn họ Song. Hiện tại, khán giả đang rất mong Son Ye Jin sớm “chốt đơn” phim mới.

Top 1: Song Hye Kyo

Tái xuất đại thành công với The Glory, không có gì khó hiểu khi Song Hye Kyo vượt lên trên tất cả để trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2023 này. Đó là chưa kể những lần xuất hiện gây bão tại các sự kiện thời trang quốc tế của Song Hye Kyo. Ở tuổi 41, cả nhan sắc lẫn sự nghiệp của chị đều như quay lại thời hoàng kim tuổi thanh xuân, thậm chí, độ phủ sóng còn lan rộng hơn ngày xưa rất nhiều. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn khốn đốn không ít vì phát ngôn thiếu suy nghĩ

Đứng thứ 6 trong bảng bình chọn này là Kim Tae Ri, tiếp theo hạng 7 là Park Eun Bin, 8 là IU, 9 là Seo Hyun Jin và đứng thứ 10 là Lee Bo Young. Trong số 5 người này thì chỉ có Lee Bo Young là có phim ra mắt trong nửa đầu 2023, Kim Tae Ri thì sẽ tái xuất trong tháng 6 này. Daesang Baeksang Park Eun Bin đã “chốt đơn” được phim mới, chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi một màn tái xuất đỉnh nữa của cô nàng. Còn IU thì luôn rất nổi tiếng, cô nàng còn gây xôn xao vài tháng đầu năm nhờ chuyện tình với nam thần Lee Jong Suk nữa.

>>>> Xem thêm: Tình hình của 3 "tình đầu quốc dân" thập niên 2000 khi đã qua tuổi 40

Có thể thấy các ngôi sao lọt top 10 đều là những người mới có phim phát sóng trong năm ngoái hoặc năm nay, danh tiếng của họ luôn ở mức cao và được khán giả nhắc tên liên tục. Nửa đầu năm đã qua đi chứng kiến nhiều màn tái xuất chất lượng, từ đây tới cuối năm sẽ còn nhiều phim hot và những cái tên đình đám nữa trở lại, cùng tôi chờ xem bảng bình chọn này sẽ biến động ra sao nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và những mỹ nhân làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.