x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn và những sự thật khó tin không mấy người biết

Mỳ Quảng 07:50 - 24/06/2023

Chúng ta chỉ biết các ngôi sao trong Kbiz vừa có tài vừa có sắc, sự nghiệp hay danh tiếng của họ đều rất vẻ vang, nhưng có một vài sự thật bất ngờ về họ mà tôi nghĩ rằng có lẽ bạn vẫn chưa biết đấy. Như Lee Min Ho và Song Hye Kyo đều không có ước mơ làm diễn viên từ nhỏ, trong khi đó Gong Yoo lại là hậu duệ của Khổng Tử. Những người khác thì sao, cùng tôi tìm hiểu nhé.

Lee Min Ho là đệ tử của huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Cha Bum Kun. Ước mơ ngày bé của Lee Min Ho là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh từng tham gia đội bóng đá thiếu niên dưới sự chỉ dẫn của “sư phụ” Cha Bum Kun suốt 4 năm, còn được khen là có đôi chân nhanh nhạy, có triển vọng thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vì một chấn thương năm lớp 5 mà cậu bé họ Lee đã phải từ bỏ sân bóng, để rồi chúng ta có “mỹ nam vạn người mê” Lee Min Ho của hiện tại.

Trong một buổi họp fan năm 2017, Gong Yoo đã tiết lộ mình là cháu nội đời thứ 79 của Khổng Tử, là con cháu nằm trong gia tộc họ Khổng. Trong quá khứ, nhánh gia tộc của nhà nam thần này di cư tới Hàn và lấy họ Gong theo tiếng Hàn. Thậm chí, Gong Yoo còn từng tiết lộ mình có họ hàng xa với Gong Hyo Jin nữa. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn khốn đốn không ít vì phát ngôn thiếu suy nghĩ

Năm lớp 3, Nam Joo Hyuk đã chuyển đến trường mới và ngay lập tức trúng “tiếng sét ái tình” với một cô bé. Âm thầm thích người ta đến tận lớp 6 mới được cô bé chủ động tỏ tình. Chỉ tiếc khoảng thời gian “lưỡng tình tương duyệt” chỉ kéo dài 2 tháng. Sau đó, Nam Joo Hyuk đã nhớ thương người ta tới tận lớp 8 mới thôi đấy. Quả là tuổi thơ dữ dội.

Chuyện ước mơ ngày xưa của Song Hye Kyo là trở thành vận động viên trượt băng nghệ thuật chắc mọi người đã biết. Vậy cơ duyên nào đã đưa đại mỹ nhân họ Song vào nghề diễn viên? Năm 1996, ở tuổi 14, Song Hye Kyo đã được mẹ cho tham gia cuộc thi người mẫu Sun Kyung và giành giải quán quân. Sau đó, nàng Song đã được để ý và giao cho vai diễn truyền hình đầu tiên trong bộ phim Mối Tình Đầu. Thế là hiện tại chúng ta đã có một nữ thần Hallyu Song Hye Kyo đây.

Jung Hae In là hậu duệ đời thứ 6 của nhà triết học, nhà thơ Jung Yak Yong. Vị danh nhân này cũng đồng thời là trợ thủ đắc lực của vua Jeong Jo, vị vua đời thứ 22 thời Joseon. Có thông tin cho hay bố mẹ của Jung Hae In đều là bác sĩ và đang điều hành một bệnh viện lớn ở Hàn. Có xuất thân khủng nhưng điều khiến fan thích nhất ở anh chính là sự nỗ lực, không ngại thử thách và luôn hết mình với đam mê diễn xuất của mình. 

Lee Byung Hun có một cô em gái tên Lee Ji Ahn, cũng hoạt động trong showbiz. Lee Ji Ahn đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1996 rồi bước chân vào showbiz làm diễn viên. Cuối tháng 5 vừa qua, trong một chương trình của MBC, Lee Ji Ahn đã gây bất ngờ khi cho biết, cô từng đóng phim hạn chế tuổi. Em gái Lee Byung Hun đã từng kết hôn nhưng cũng ly hôn sau 4 năm vì bê bối của chồng. Cái tên Lee Ji Ahn cũng là tên sau này cô đổi lại, tên khai sinh của cô là Lee Eun Hee. 

“Mẹ Kim Tan” - nữ diễn viên Kim Sung Ryung có học thức siêu khủng với 3 tấm bằng đại học, bao gồm bằng chuyên ngành giáo dục của trường đại học nữ Ewha, bằng đại học công nghệ Inha, bằng kịch và điện ảnh của đại học Kyung Hee. Ngoài ra, chị còn có bằng thạc sĩ marketing của đại học ngoại ngữ Hàn Quốc. Xinh đẹp, tài giỏi, Kim Sung Ryung còn rất chân thật, chị không phủ nhận mình lấy chồng vì tiền, còn thẳng thắn: “Lần đầu tiên thấy người có nhiều ngân phiếu trong ví đến vậy”.

>>>> Xem thêm: Dàn sao The Good Bad Mother diễn xuất siêu đỉnh nhận "mưa" lời khen

Những câu chuyện thú vị này, đôi khi đọc bâng quơ có khi còn nghĩ là “tin vịt” đúng không? Nhưng đây toàn là tin thật hết, tôi đã rất bất ngờ khi tìm hiểu đấy. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu thêm về thần tượng của mình nhiều hơn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn siêu sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.