x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo - Cha Eun Woo và những tổ hợp thời thượng đỉnh cao ở Kbiz

Mỳ Quảng 10:50 - 20/06/2023

Song Hye Kyo và Cha Eun Woo như cặp chị em tài phiệt đi sự kiện, Park Seo Joon và Jennie cứ gặp nhau là tạo ra những khoảnh khắc cực dễ thương, vui vẻ. Với việc các thương hiệu thời trang xa xỉ đang rất ưa chuộng và thích chiêu mộ các sao Hàn làm đại sứ, chúng ta đã có những cuộc hội ngộ của một dàn tổ hợp nhan sắc tuyệt đỉnh.

Song Hye Kyo - Cha Eun Woo

Mới đây, cư dân mạng đã được dịp trầm trồ ngây ngất với khoảnh khắc nữ thần mang vẻ đẹp thời đại Song Hye Kyo sánh đôi bên chàng mỹ nam “thiên tài gương mặt” Cha Eun Woo ngay tại nước Pháp lãng mạn trong sự kiện mới của Chaumet. Hai chiếc nhan sắc đỉnh cao này đứng riêng đã khiến bao người xao xuyến, khi đứng chung thì đúng chuẩn là một cặp chị em tài phiệt với sự cao sang, quý phái, không ai lấn ai, không ai kém ai, tạo nên những khoảnh khắc tựa như thần tiên vậy. 

Song Hye Kyo - Lee Min Ho

Trước đây fan yêu phim Hàn đã được chứng kiến giây phút nam nữ thần số 1 Hallyu Lee Min Ho và Song Hye Kyo cùng ngồi xem show thời trang ở đất Mỹ. Cả hai đều là đại sứ của thương hiệu FENDI, Lee Min Ho chân dài quyến rũ, Song Hye Kyo xinh đẹp cá tính, tạo thành một tổ hợp vô cùng bổ mắt. Hẳn là nhiều người đã biết Lee Min Ho rất ngưỡng mộ Song Hye Kyo và rất muốn hợp tác cùng đàn chị, thế nên khi thấy họ có dịp gặp mặt rồi là ai cũng mong cơ hội đóng chung phim mau đến.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn vượt qua bạo bệnh với nghị lực phi thường

Park Seo Joon - Jennie

Hai đại sứ của CHANEL là Jennie và Park Seo Joon cũng có dịp gặp mặt rồi nhé, mà họ không chỉ gặp một lần nên fan đã được chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc đẹp của cả hai xuất hiện cạnh nhau. Tuy kín tiếng và chưa từng tiết lộ là bạn ngoài đời nhưng mỗi khi gặp nhau tại sự kiện, Park Seo Joon và Jennie luôn rất vui vẻ trò chuyện, và đăng ảnh cùng nhau trên trang cá nhân. Những hình ảnh họ xuất hiện cùng nhau không những đẹp mà còn siêu cưng. Chẳng biết từ lúc nào hễ thương hiệu lớn này có sự kiện là người ta lại chờ mong màn gặp mặt của hai anh em.

Jun Ji Hyun - Son Heung Min

Một bộ đôi siêu sao đầy khí chất khác mà “ông lớn” Burberry mang đến cho fan Kbiz trong năm 2023 này chính là “mợ chảnh” Jun Ji Hyun và “quốc bảo” Son Heung Min. Là những siêu sao hạng S, quốc dân độ hay quốc tế độ đều cao chót vót, đã vậy cả hai đều có nhan sắc cực đỉnh, khí chất sang trọng từ bên trong, vóc dáng cũng xuất sắc vô cùng nữa nên xuất hiện chung là làm chao đảo mạng xã hội. Khi cùng đàn em gặp mặt, “mợ chảnh” còn không ngại tự nhận là fan của Son Heung Min và xin chụp hình chung với anh, khoảnh khắc siêu đáng yêu ấy xứng đáng để đời.

Lisa - Park Bo Gum - V

Một tổ hợp quen thuộc nhưng mỗi khi gặp mặt là lại gây bão mạng đó chính là 3 “người nhà” CELINE Lisa, Park Bo Gum và V. Bộ 3 này đã đồng hành cùng nhau trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, cả trong nước lẫn quốc tế và tạo nên bao khoảnh khắc huyền thoại cho fan ngắm nhìn. Hai siêu sao Kpop với một mỹ nam hàng đầu làng phim, danh tiếng hay độ phủ sóng, khả năng tạo chủ đề của cả 3 đều rất đỉnh, đã vậy nhan sắc, khí chất còn siêu xuất sắc nữa chứ, người ta cứ ngắm 3 người này đứng cạnh nhau là lại phải thầm thán phục ông lớn CELINE quá là biết “chọn mặt gửi vàng”.

>>>> Xem thêm: 3 huyền thoại làng nhạc Hàn ngày xưa với cuộc sống đa sắc màu rực rỡ

Đây đều là những thương hiệu thời trang, trang sức quốc tế xa xỉ nên những ngôi sao được chọn lựa về “đầu quân” quảng bá cũng toàn cực phẩm, đứng riêng đã thành chủ đề, huống gì họ lại còn đứng chung. Fan thì chỉ mong những sự kiện khủng quy tụ những tổ hợp siêu sao như thế này sẽ xuất hiện thường xuyên để được bổ mắt liên tục không bị gián đoạn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và những siêu sao thời thượng của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".