x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Sau khi "làm mưa làm gió" đầu 2023, The Glory nhận 9 đề cử Baeksang

Mỳ Quảng 11:20 - 08/04/2023

The Glory thực sự là siêu phẩm, không chỉ có lượt xem cực khủng, tạo chủ đề thảo luận suốt quý đầu năm, danh tiếng cả dàn sao bật lên vùn vụt mà phim còn là ứng cử viên lớn tại các lễ trao giải trong năm nay đấy. Đầu tiên tôi thấy Baeksang đã chứng minh điều đó bởi phim nhận về tới 9 đề cử cho 8 hạng mục tại lễ trao giải năm nay.

Đầu tiên ai cũng nhìn nhận rằng đây là một bộ phim hoàn hảo mọi mặt từ nội dung cho đến diễn viên, cách phát triển các tình tiết, tâm lý nhân vật và những cú twist bất ngờ, ngay cả kết thúc cũng làm khán giả cảm thấy sảng khoái. Các nhân vật từ chính đến phụ đều có sức hút, nữ chính cực ngầu mà phản diện rất có màu sắc, thế nên việc phim lọt đề cử “Phim xuất sắc nhất” là điều rất dễ hiểu. Tuy chưa chắc chắn nhưng tôi thấy The Glory cũng là ứng cử viên nặng ký sẽ thắng giải này đấy. 

Đương nhiên với diễn xuất tuyệt vời và đột phá của mình thì Song Hye Kyo cũng rất xứng đáng nằm trong đề cử “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” rồi. Tôi thấy dàn đề cử cho hạng mục này năm nay thực sự rất ngang tài ngang sức, ai cũng xuất sắc cả, mỗi người đều hoàn thành vai trò truyền tải nhân vật đến cho khán giả. Chính vì sự cân bằng giữa các đề cử mà chẳng ai có thể đoán được người thắng. 

Đây là lần thứ 4 Song Hye Kyo nhận đề cử Thị Hậu sau các tác phẩm Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Ngọn Gió Đông Năm Ấy và Hậu Duệ Mặt Trời. Lần này đối thủ lớn nhất của Song Hye Kyo có lẽ là Park Eun Bin và chờ xem Thị Hậu danh giá năm nay sẽ thuộc về ai nhé. Nếu nàng Song lên ngôi thì đây quả thực là một món quà hoàn hảo cho chị đẹp sau bao năm đi diễn.

>>>> Xem thêm: Sự nghiệp của dàn sao Hàn sau bước ngoặt cuộc đời

Ác nam “mù màu” Jeon Jae Joon, ác nữ Park Yeon Jin và trợ thủ đắc lực của nữ chính Kang Hyun Nam đã lọt ngay vào đề cử “Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” cho màn thể hiện quá ấn tượng của mình. 

Park Sung Hoon và Lim Ji Yeon đã khắc họa nên một cặp đôi phản diện cực đặc sắc khiến người xem cứ phải bàn luận về họ mãi không thôi. Lim Ji Yeon diễn cực đỉnh khiến người xem ghét cay ghét đắng nhân vật nhưng cô nàng lại toát ra khí chất sang trọng nên vẫn cứ gây mê không ít fan nữ là tín đồ thời trang. Còn Park Sung Hoon thì cũng làm cho hình tượng Jeon Jae Joon thêm sống động với những biểu cảm chân thực của mình. 

Yeom Hye Ran cũng là một sao phụ cực kỳ ấn tượng sưởi ấm cõi lòng cho không chỉ nữ chính mà cả khán giả xem phim là chúng ta nữa. Tôi thấy cả ba đều có khả năng rất cao sẽ giành giải đấy.

Ở bảng “Tân binh xuất sắc” cũng không thể thiếu sự góp mặt của những gương mặt xuất sắc trong The Glory được. Và hai cái tên đã vươn mình vào dàn đề cử chính là Kim Gun Woo với vai phản diện Son Myung Oh hầm hố và “công chúa kẹo me” Kim Hieora diễn cực đỉnh và siêu thần thái. 

Tuy chỉ đóng phụ và là gương mặt mới nhưng hai diễn viên này đã cho thấy thực lực không phải dạng vừa của mình. Tôi sẽ rất vui nếu cả hai đều thắng giải, đặc biệt là chị đẹp Kim Hieora, vai diễn Lee Sara chân thực tới mức tôi suýt thì nghi ngờ chị đẹp ngoài đời cũng mê “kẹo me” luôn đấy.

Cũng không thể quên được hai đề cử cuối cùng nhưng quan trọng không kém của The Glory đó chính là “Kịch bản xuất sắc nhất” dành cho biên kịch Kim Eun Sook và “Giải thưởng nghệ thuật” dành cho quay phim Jang Joon Kyung. 

Không chỉ dàn diễn viên mà ngay cả Kim Eun Sook cũng đã đột phá phong cách sáng tác của mình, tạo ra một kịch bản trả thù quá đỉnh. Đây là lần đầu thử sức với thể loại này nhưng với năng lực sáng tạo, chị đã cho ra một tác phẩm xuất sắc, chứng minh danh hiệu “biên kịch vàng” là không thể bàn cãi. Còn quay phim Jang Joon Kyung thì mang đến cho khán giả những thước phim thật nghệ thuật và đặc sắc, tăng thêm hiệu quả phát sóng.

>>>> Xem thêm: Người Thầy Y Đức 3 và loạt phim Hàn chất lượng đổ bộ trong tháng 4

The Glory đã trở thành phim truyền hình có nhiều đề cử nhất tại Baeksang năm 2023 này, mà nhìn vào dàn đề cử thì tôi thấy ai cũng xứng đáng có giải cả. Tôi có niềm tin rằng bộ phim này cũng sẽ giành được nhiều giải thôi, đó là thành quả xứng đáng cho cả một đội ngũ xuất sắc mà. Trước tiên là chúc mừng The Glory và cùng chờ tới 28 tháng 4 để chúng ta đếm xem có bao nhiêu cái tên trong số 9 đề cử này sẽ chiến thắng nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích The Glory và dàn sao chất lượng của phim , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.