x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mê mẩn những thân hình chuẩn "đồng hồ cát" của các sao nữ Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 16:35 - 06/04/2021

Không chỉ các mỹ nhân trẻ tuổi mà những ngôi sao nữ dày dặn kinh nghiệm đã bước vào tuổi 40 - 50 cũng sở hữu thân hình chuẩn “đồng hồ cát”. Cùng xem đâu là những nữ diễn viên có được thân hình “đồng hồ cát” xuất sắc nhất của làng phim ảnh Hàn Quốc nhé.

>> Bạn có biết: Kim So Yeon và diễn viên nữ xứ Hàn khoe sắc khi quảng cáo mỹ phẩm

Seo Ye Ji 

“Điên nữ” của Điên Thì Có Sao là một trường hợp đặc biệt khi tạng người cô thuộc dạng mảnh khảnh với chiều cao 1m70 và cân nặng dưới mức 45 ký. Nhìn vào những con số đó, nhiều người sẽ nghĩ rằng cô nàng này ốm, nhưng Seo Ye Ji vẫn sở hữu số đo hình thể nổi bật theo chuẩn “đồng hồ cát” trứ danh với chiếc eo bé tí khiến nhiều người say mê. Chính nhờ thân hình hoàn hảo này mà dường như bộ trang phục nào được cô khoác lên người cũng đều trở thành cực phẩm cả. 

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và dàn nữ thần đình đám xứ Hàn chuẩn bị tái xuất phim mới

Kwon Na Ra 

Nàng nữ phụ của Tầng Lớp Itaewon sở hữu thân hình được xem là ước mơ của nhiều thiếu nữ Hàn Quốc với đường cong cơ thể quyến rũ, chiều cao 1m71 nổi bật, đôi chân dài tít tắp. Nhiều người đùa rằng với nhan sắc và thân hình như thế này, Kwon Na Ra đúng chuẩn là “thần vệ nữ” như tên nhóm nhạc mà cô từng hoạt động trước khi trở thành diễn viên.

Nana 

Mỹ nhân đẹp nhất thế giới cũng là một gương mặt chuyển hướng từ ca hát sang diễn xuất mà để lại ấn tượng đầu tiên cho khán giả bởi thân hình chuẩn đường chữ S của mình. Nana có phom dáng khá giống Kwon Na Ra khi cũng cao bằng nhau và vòng nào ra vòng đó vô cùng rõ rệt. Có thể chưa quá bứt phá về khả năng diễn xuất nhưng về nhan sắc, Nana xứng đáng nhận điểm 10 trên 10.

Kang So Ra 

Nữ chính của bộ phim điện ảnh ăn khách Sunny từng có khoảng thời gian khá mũm mĩm khi mới bước chân vào làng giải trí. Sau thời gian miệt mài giảm cân, Kang So Ra đã có được thân hình trong mơ đầy đặn và tràn đầy sức sống. Thân hình khỏe mạnh của Kang So Ra lúc đó còn giúp cô trở thành đại diện cho một hãng nước giải khát có tiếng tại Hàn Quốc. Cho dù hiện nay Kang So Ra đã tạm ngưng hoạt động để chăm lo cho cuộc sống gia đình, nhưng thân hình chuẩn mực của cô vẫn là dấu ấn không thể nào phai nhòa được với công chúng xứ Hàn.

Kim Sa Rang 

Dù đã bước qua tuổi 43 nhưng thân hình của Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 Kim Sa Rang vẫn vô cùng xuất sắc. Kể từ khi đăng quang cho tới giờ cũng đã 2 thập niên nhưng dường như thời gian đã bỏ quên mất sự hiện diện của Kim Sa Rang. Có lẽ ai cũng mong mình sẽ trông thật xuất sắc khi bước vào độ tuổi 43 như cô.

Honey Lee 

Không hổ danh là “Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2007”, Honey Lee từ lâu đã trở thành huyền thoại trong làng sắc đẹp Hàn Quốc nói riêng cũng như phim ảnh của nước này nói chung. Chiều cao 1m73 giúp nữ diễn viên Phi Vụ Bá Đạo trở nên nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Đặc biệt mỗi khi diện trang phục bó sát là những đường cong của Honey Lee lại khiến công chúng vô cùng “nhức mắt” và phải trầm trồ khen ngợi. Được biết Honey Lee có được thân hình này nhờ tập luyện chăm chỉ và thực hiện chế độ ăn chay.

Kim Hye Soo 

“Tam đại ảnh hậu” - “chị đại” của điện ảnh Hàn Quốc - Kim Hye Soo không chỉ là ngôi sao thực lực trên màn ảnh mà còn là ngôi sao trong trận chiến thân hình giữa các nghệ sĩ nữ trong giới. Sinh năm 1970 nhưng Kim Hye Soo không hề “ngán” bất cứ một đàn em nào khi có cơ hội đọ sắc chung một khung hình. Đã có thân hình chuẩn lại còn có khí chất ngời ngợi nữa thì ai mà làm lại Kim Hye Soo đây.

Yoo In Na 

Tuổi tác chỉ là con số với Yoo In Na khi nhìn vào vẻ ngoài của cô, đặc biệt là thân hình chuẩn mực kia, không ai nghĩ cô đã sắp là phụ nữ tuổi tứ tuần. Để có được thân hình này, Yoo In Na từng tiết lộ là nhờ áp dụng chế độ tập luyện và ăn uống vô cùng nghiêm ngặt. Quả thực, trông cô lúc nào cũng xuất sắc cho dù diện loại trang phục nào đi chăng nữa.

>> Xem thêm: Những diễn viên Hàn Quốc đình đám đổi đời nhờ vai phản diện

Để có được thân hình đẹp không tì vết như thế, họ đã phải chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học. Đó cũng là những tấm gương sáng để công chúng có thể noi theo nhằm sở hữu thân hình chuẩn mực như những ngôi sao mà mình yêu thích. Sở hữu một thân hình chuẩn giống như thần tượng của mình thì còn gì bằng nữa.

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.