x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và dàn mỹ trẻ khi quảng cáo chung hãng: Ai hơn ai?

Hồng Trà Sữa 16:30 - 05/06/2021

Chaumet từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu trang sức đắt giá và cao cấp với những sản phẩm vô cùng đắt tiền cũng như đẹp mắt. Vì thế nên thông thường các đại sứ thương hiệu hay người mẫu của Chaumet cũng đều phải là những gương mặt hàng đầu trong làng giải trí. 

Nổi bật nhất nhì trong số đó chính là đại mỹ nhân Song Hye Kyo với danh phận đại sứ thương hiệu khu vực châu Á Thái Bình Dương. Không hổ danh là người là có nhiều kinh nghiệm trong nghề và danh phận cao quý, nàng Song chứng tỏ đẳng cấp khác biệt của mình trong các bộ ảnh quảng cáo so với dàn mỹ nhân trẻ tuổi. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Hàn mỗi người mỗi vẻ khác nhau khi uống nước trên màn ảnh

Với bộ sưu tập mới mang tên Josephine, Chaumet đã có một sự thay đổi khi mời những ngôi sao trẻ đang là thần tượng của thế hệ thứ 3, thứ 4 xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo. 

Một trong những cái tên gây nhiều chú ý nhất chính là cô nàng Nayeon của nhóm nhạc nữ TWICE. Tuy là giọng ca chính trong nhóm nhưng có thể thấy Nayeon lại là người có tài nguyên thời trang tốt bậc nhất của nhóm nữ nhà JYP Entertainment. 

Khác với những hình ảnh có phần “thấy mà ghê” của các hoạt động thời trang trước thì lần này tôi thấy Nayeon đã làm tốt hơn rất nhiều về cách thể hiện cũng như truyền tải thông điệp sản phẩm. Thế nhưng chỉ là tiến bộ hơn thôi chứ chưa thật sự là đạt đến mức tốt khiến người ta nhìn vào phải trầm trồ. Một số biểu cảm và cách tạo dáng của Nayeon còn chưa thật sự phù hợp khiến sản phẩm từ Chaumet nhìn không được sang như vốn dĩ nó cần có. 

Mới chỉ 17 tuổi thôi nhưng cựu thành viên của IZ*ONE là Jang Wonyoung đã vô cùng nổi tiếng và có được những hoạt động thời trang rất đáng để khen ngợi. Cô nàng cũng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Josephine mới của thương hiệu Chaumet. Là một gương mặt thời trang tiềm năng nhưng đáng tiếc kết quả lần này của Jang Wonyoung lại không được như mong đợi.

Không ai phủ nhận một chuyện là Jang Wonyoung rất xinh nhưng việc quảng bá cho một thương hiệu trang sức cao cấp như này có vẻ hơi quá sức với một nữ thần tượng sinh năm 2004 như cô bé. Theo tôi thấy thì những hình ảnh này nếu chụp để đăng lên Instagram hay cho những tạp chí dành cho giới trẻ thì sẽ rất đạt. Còn đây là đang quảng cáo cho một thương hiệu cao cấp như Chaumet nên rất tiếc tôi không thể khen Wonyoung được rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và sao Hàn được coi là bảo chứng tuyệt đối cho tác phẩm

Trong dàn mỹ nhân trẻ tuổi lần này để mà gọi là tạm chấp nhận được nhất có lẽ là 5 cô em chung công ty với Nayeon - ITZY. Cũng thường bị chê “phèn”, không có thần thái khi hoạt động thời trang, nhưng lần này ITZY thể hiện tốt bất ngờ khi cả 5 đều trông khá hợp với tinh thần mà sản phẩm mới của Chaumet muốn truyền tải. Nhất là khi chụp hình chung với nhau thì không còn tình trạng lạc quẻ rối mắt như những lần trước nữa. 

Ngoài Ryujin thì Yeji là thành viên có màn thể hiện mà tôi cảm thấy hài lòng nhất với hình ảnh chụp cá nhân. Từ nét mặt cho tới cách chống cằm của cô đều rất phù hợp để khoe được sản phẩm mà bản thân đang muốn quảng cáo. Yeji cũng là thành viên tôi nghĩ có tiềm năng thời trang tốt nhất trong nhóm. Thật lòng thì ITZY vẫn chưa thật sự xuất sắc đâu nhưng mà chí ít cũng có tiến bộ là mừng rồi. 

Không tham gia vào chiến dịch quảng cáo lần này nhưng nếu để so sánh ảnh quảng cáo cho Chaumet của Song Hye Kyo và ảnh của dàn mỹ nhân trẻ này thì có lẽ ai cũng thấy chiến thắng dễ dàng nghiêng về phía ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời. Nhan sắc mặn mà kết hợp cùng khí chất của một ngôi sao hạng S đã giúp Song Hye Kyo vừa khoe được vẻ đẹp của bản thân nhưng vẫn làm cho sản phẩm của Chaumet nổi bật và đập vào mắt người dùng đầu tiên. 

Đôi khi cũng cùng một kiểu tạo dáng quen thuộc như vậy thôi nhưng nhìn Song Hye Kyo với Nayeon hay Jang Wonyoung thì thấy khác biệt rõ ràng một trời một vực luôn. “Tre già thì măng mọc” là yếu tố tất yếu trong cuộc sống nhưng tiếc là trong trường hợp này, câu nói đúng phải là: “Gừng càng già càng cay”. Dẫu đã bước qua tuổi 40 rồi nhưng phong độ nhan sắc và chụp ảnh quảng cáo của Song Hye Kyo vẫn xuất sắc tuyệt vời như vậy. Có lẽ ngày mà nàng Song xuống phong độ hay việc các mỹ nhân trẻ tuổi có thể lấn áp được cô vẫn còn xa lắm.

>> Xem thêm: Tình duyên không mấy suôn sẻ của dàn sao nữ xứ Hàn sinh năm 1981

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.