x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bìa tạp chí đỉnh cao của nữ thần Hàn: Song Hye Kyo chưa phải là số 1

Trà Thái Xanh 08:05 - 03/02/2021

Được chụp hình cho các tạp chí lớn cũng là điều mà nhiều sao nữ mơ ước sau khi đã khẳng định danh tiếng ở mảng diễn xuất. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ xuất sắc để đem lại những bộ ảnh tạp chí gây ấn tượng với giới mộ điệu. 

>> Bạn có biết: Lee Min Ho xuất chúng, Lee Jong Suk thần thái chuẩn người mẫu khi lên bìa tạp chí

Song Hye Kyo 

Nhắc đến tạp chí thời trang thì chắc chắn sẽ nhớ cái tên Song Hye Kyo đầu tiên khi cô là ngôi sao hội tụ đủ cả 2 yếu tố chất và lượng ở mảng này. Những trang bìa hay bộ ảnh tạp chí của Song Hye Kyo lúc nào cũng xuất sắc và nhận được lời khen ngợi tới tấp từ phía của công chúng và giới mộ điệu.

Ngoài ra, số lượng bìa tạp chí mà cô xuất hiện cũng vô cùng đáng gờm với 4 lần lên VOGUE Korea và là 1 trong 2 sao nữ quốc tế hoàn thành việc lên bìa của 5 tạp chí lớn nhất Trung Quốc. Các tạp chí khác như ELLE, Harper's Bazaar hay W cũng luôn có sự xuất hiện của Song Hye Kyo như "cơm bữa".

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân Hàn với tạo hình quyến rũ nhất: Song Hye Kyo chỉ khoe chân đã sang ngây ngất

Park Min Young 

Nữ chính Thư Ký Kim Sao Thế? là một gương mặt rất được các tạp chí quốc tế ưa chuộng khi cô từng xuất hiện trên trang bìa của VOGUE Taiwan hay Céci China. Ở thị trường Hàn Quốc, cô cũng từng chụp cho Harper's Bazaar Korea, W Korea, Cosmopolitan Korea hay High Cut Korea.

Ở ngoài xinh đẹp thanh tú và cao sang bao nhiêu thì Park Min Young cứ thế mà mang vào những bộ ảnh tạp chí của mình. Mỹ nhân sinh năm 1986 luôn tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người khi ngắm nhìn những khoảnh khắc xinh đẹp trên tạp chí của cô.

IU 

Sau khi "về chung một nhà" với Gucci, "em gái quốc dân" đã có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn ở mảng thời trang. Đồng thời cơ hội lên bìa của các tạp chí lớn cũng gia tăng, có thể kể đến W Korea, Dazed Korea và ELLE Men China. 

Thần thái và biểu cảm tuy còn non trẻ nhưng IU cũng đã dần dần tiến bộ lên rất nhiều mỗi lần chụp ảnh tạp chí. Cùng với sự giúp đỡ của thương hiệu từ Ý, chắc chắn IU sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai ở mảng thời trang.

Jun Ji Hyun 

Không kém cạnh Song Hye Kyo ở mảng tạp chí thời trang chính là "cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun. Đại mỹ nhân này cũng là "gương mặt thân quen" của nhiều tạp chí không chỉ ở trong nước mà còn là quốc tế. 

Mỗi lần lên bìa tạp chí là ngôi sao xinh đẹp này lại mang đến thần thái kết hợp hoàn hảo giữa một minh tinh và một người mẫu chuyên nghiệp. Dường như chưa có lần nào lên tạp chí mà Jun Ji Hyun khiến cho người hâm mộ của mình thất vọng cả.

Suzy 

Trong danh sách này, Suzy là người duy nhất hoàn thành việc lên bìa của 6 tạp chí thời trang lớn nhất Hàn Quốc thế nên không cần phải nói quá nhiều về đẳng cấp của cô ở địa hạt này nữa. 

Mỹ nhân sinh năm 1994 cũng luôn biết cách đa dạng hóa bản thân tùy thuộc theo yêu cầu của từng tạp chí. Sau Song Hye Kyo thì Suzy chính là mỹ nhân sẽ thay cô thống trị mảng tạp chí thời trang Hàn Quốc trong tương lai.

Kim Hee Ae 

"Bà cả" của Thế Giới Hôn Nhân không chỉ diễn xuất giỏi mà khi chụp tạp chí cũng rất ra gì và này nọ nhé. Có lẽ Kim Hee Ae là sao nữ trên 50 tuổi được các tạp chí thời trang ưa chuộng nhất vì khả năng chụp hình xuất thần mỗi khi được mời hợp tác. 

Trong bộ sưu tập của mình, Kim Hee Ae từng lên trang bìa của ELLE Korea, Dazed Korea cũng như Marie Claire Malaysia. Trang bìa số tháng 6 năm 2020 cho ELLE Korea của cô được bình chọn là 1 trong những trang bìa xuất sắc nhất tại Hàn Quốc năm 2020.

Son Ye Jin 

Đại mỹ nhân sinh năm 1982 tuy không xuất hiện trên tạp chí nhiều nhưng lên lần nào là "ăn tiền" lần đó với nhan sắc cũng như thần thái của mình.

Nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời mà Son Ye Jin có thể tạo được nhiều biểu cảm khác nhau từ thanh thuần, cá tính cho tới quyến rũ. Vì thế người hâm mộ luôn mong muốn ngắm nhìn cô trên tạp chí để có thể trầm trộ mà khen ngợi sự xuất thần không phải ai cũng có được này.

>> Xem thêm: Tìm ra điểm chung ít ai ngờ tới của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và loạt mỹ nhân của Kbiz

Kim Go Eun 

"Người tình màn ảnh" của Lee Min Ho không chỉ là gương mặt tiềm năng của điện ảnh xứ Hàn mà còn thể hiện nguồn lực dồi dào của mình trong địa hạt thời trang. Bên cạnh vẻ ngoài độc đáo, Kim Go Eun còn là "người nhà" của thương hiệu đình đám CHANEL nên cô cũng không quá khó khăn trong việc lên bìa tạp chí.

ELLE Korea, Harper's Bazaar Korea, Marie Claire Korea... là những tạp chí mà Kim Go Eun đã từng trở thành gương mặt trang bìa. Với tiềm năng của mình, ngày mà cô có thể được lên bìa VOGUE Korea chắc chắn sẽ không còn xa nữa.

Park So Dam 

Cũng sở hữu ngoại hình độc đáo như Kim Go Eun nên Park So Dam cũng là gương mặt trẻ được nhiều tạp chí thời trang trong nước rất ưa chuộng. 

Nữ diễn viên của Parasite thể hiện rõ năng lực của mình khi ngày càng tiến bộ và có nhiều bộ ảnh xuất thần hơn hẳn so với khi xưa. Cuộc chiến trở thành "bà hoàng tạp chí" trong thập niên này chắc hẳn sẽ cực kỳ cam go với sự nhập cuộc của Suzy, Kim Go Eun và giờ đây là Park So Dam.

Seo Ye Ji 

Kể từ sau thành công của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã nhận được sự săn đón nhiệt tình của các thương hiệu cũng như những tạp chí thời trang tên tuổi.

Tuy chưa có cơ hội xuất hiện trên trang bìa nhiều, nhưng "điên nữ" vẫn thể hiện cực kỳ tốt bản thân mình thông qua các bộ ảnh thời trang. Nếu tiếp tục tạo tiếng vang nhờ những tác phẩm phim ảnh, sẽ không khó để Seo Ye Ji gia tăng số lượng trang bìa trong bộ sưu tập của mình.

Bae Doona 

Đường đường là nàng thơ của Louis Vuitton ở Hàn Quốc thế nên không thể nào thiếu vắng Bae Doona trong danh sách này được. Với khí chất riêng biệt của mình, Bae Doona trông không khác gì người mẫu chuyên nghiệp trên những trang bìa tạp chí mà cô xuất hiện.

Thành tích ở mảng tạp chí của Bae Doona cũng vô cùng đáng ngưỡng mộ khi không chỉ lên bìa của VOGUE Korea mà còn xuất sắc góp mặt trên VOGUE US - 1 trong 4 phiên bản VOGUE lớn nhất thế giới. Cô còn xuất hiện trên nhiều trang bìa của nước khác như Numero China, Marie Claire Hong Kong hay The New York Times Style Magazine Singapore.

Hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có DienAnh.Net cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.