x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bà cả Penthouse vượt Song Hye Kyo trên BXH nhan sắc sao nữ ngoài 40

Chan 17:55 - 01/03/2021

Trong showbiz Hàn luôn không thiếu những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ nhưng không phải ai trong số đó cũng có thể chống lại sự tàn phá của thời gian. Mới đây, trang Insight đã công bố bảng xếp hạng các mỹ nhân ngoài 40 nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Hiển nhiên, những cái tên đình đám như Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun là không thể vắng mặt. Điều khiến nhiều người khó hiểu là Song Hye Kyo lại có thứ hạng thấp hơn bà cả của Penthouse - Lee Ji Ah.

1. Kim Tae Hee

Trong hơn 20 năm hoạt động, Kim Tae Hee gắn liền với danh xưng “quốc bảo nhan sắc”, được mọi người tán thưởng. Dù đôi khi khuôn mặt vợ Bi Rain lộ dấu hiệu lão hóa rõ rệt, ảnh chưa qua chỉnh sửa bị nhận xét là xuống sắc nhưng nữ diễn viên đã vượt mặt hàng loạt đồng nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng. Cư dân mạng cho rằng đường nét gương mặt Kim Tae Hee không hề thay đổi từ khi còn ở độ tuổi 20 cho đến nay khi đã là bà mẹ 2 con.

>>>> Tin liên quan: Đôi lần 3 ngọc nữ Hàn mặc xấu: Song Hye Kyo hóa bà cô, Son Ye Jin gặp tai nạn xấu hổ

2. Jun Ji Hyun

Dù đã là mẹ 2 con và cũng hạn chế tham gia các hoạt động, Jun Ji Hyun vẫn là một trong những cái tên đình đám nhất xứ Hàn. Mỗi khi xuất hiện, “mợ chảnh” lại khiến truyền thông và khán giả trầm trồ vì nhan sắc trường tồn, thần thái sang trọng không có đối thủ. Bên cạnh đó, thân hình thon gọn và mảnh mai của nữ thần cũng không giống phụ nữ đã qua 2 lần “vượt cạn”. Được biết, bí quyết để giữ gìn nhan sắc của nữ diễn viên là chăm chỉ tập thể dục và ăn kiêng. 

3. Kim Sa Rang

Kim Sa Rang là cái tên không mấy nổi tiếng ở Việt Nam nhưng lại là một trong những mỹ nhân được quan tâm nhất xứ Hàn. Chị đẹp này luôn được mệnh danh là “hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc” sau khi đăng quang vào năm 2000 khi mới 22 tuổi. Năm nay, mỹ nhân họ Kim đã bước sang tuổi 43 nhưng nhan sắc vẫn mặn mà, quyến rũ chẳng khác gì quý cô U30. Khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, nàng hậu 20 năm trước vẫn được phân vào vai những người phụ nữ độc thân xinh đẹp. Theo chia sẻ của các đạo diễn, vẻ ngoài của Kim Sa Rang quá trẻ để vào vai các bà mẹ.

4. Lee Ji Ah

Hạng 4 trong bảng xếp hạng thuộc về “bà cả” Lee Ji Ah của Penthouse. Mỹ nhân họ Lee sở hữu khuôn mặt thanh tú, trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, chị đẹp dù đã 43 tuổi nhưng nhìn mặt không ai đoán được tuổi thật. Không những trẻ hơn tuổi thật, Lee Ji Ah còn toát lên thần thái sang trọng, cuốn hút đặc biệt, riêng điểm này đã giúp mỹ nhân vẫn nổi bần bật giữa dàn sao nữ muôn sắc màu của siêu phẩm Penthouse. Không chỉ xinh đẹp mỹ nhân này còn có gu thời trang ấn tượng, đủ mọi phong cách từ năng động đến sang chảnh, quý tộc.

5. Han Ye Seul

Nói đến nữ thần khí chất của Kbiz thì chắc chắn sẽ có Han Ye Seul. Mỹ nhân 40 tuổi này ngày càng có phong cách hút hồn, quyến rũ và trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét nhìn Han Ye Seul của hiện tại còn trẻ và tươi hơn khi mới vào nghề gấp nhiều lần. Mỗi lần nữ thần xuất hiện là mạng xã hội lại được phen “chao đảo”, vị trí thứ 5 trong top những nữ thần tuổi 40 trẻ trung nhất vẫn còn khiến nhiều người chưa hài lòng, nét cuốn hút của Han Ye Seul xứng đáng nằm trong top 3. 

>>>> Xem thêm: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

6. Song Hye Kyo

Nhắc tới Song Hye Kyo, bao nhiêu mỹ từ để khen ngợi về nhan sắc và sự “ăn gian tuổi” của chị đẹp cũng vẫn chưa đủ. Ở tuổi 40, mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời vẫn chưa cho một đàn em nào tranh được vị trí nữ thần sắc đẹp Kbiz của mình. Với hình ảnh nữ tính, thanh lịch, Song Hye Kyo phù hợp với nhiều hình tượng, luôn trẻ hóa bản thân gây ngạc nhiên cho công chúng. Nhờ đó, vợ cũ Song Joong Ki không cần đóng quá nhiều phim, cũng không hay đi sự kiện, nhưng vẫn luôn nằm top những mỹ nhân có thu nhập cao nhất nhờ quảng cáo và đại diện nhãn hàng. Kết quả bất ngờ khi nữ thần rơi thẳng xuống hạng 6 trong bảng xếp hạng này cũng khiến fan hâm mộ không mấy hài lòng. Có lẽ vì Knet vẫn còn “ghim” những chuyện quá khứ nên phiếu bình chọn của Song Hye Kyo mới lại thua nhiều người đến vậy. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.