x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tứ đại mỹ nhân Hàn với tác phẩm để đời trong sự nghiệp

Trà Thái Xanh 15:50 - 26/02/2021

Để có được sự huy hoàng của ngày hôm nay, 4 nữ thần hàng đầu Kbiz đã rất sáng suốt khi lựa chọn những tác phẩm phim ảnh giúp cho tên tuổi bật lên nhanh chóng. Hình ảnh “cô nàng ngổ ngáo” Jun Ji Hyun hay “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin… đã in sâu trong lòng khán giả yêu phim Hàn khắp châu Á suốt nhiều năm nay.

>> Bạn có biết: Nàng Dae Jang Geum và những tác phẩm đình đám năm 2003 của Hàn Quốc

Song Hye Kyo - Trái Tim Mùa Thu 

Sau gần 5 năm làm quen với vai trò diễn viên thì năm 2000 cái tên Song Hye Kyo một bước vươn lên thành sao hạng A nhờ bộ phim Trái Tim Mùa Thu. Trong vai cô gái Eun Suh hiền lành, xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại mắc bạo bệnh, sao nữ sinh năm 1981 đã truyền tải rất thành công cảm xúc của nhân vật này thông qua cách diễn linh hoạt. Song Hye Kyo đã khiến người xem cùng khóc cùng cười với nhân vật Eun Suh mà mình thủ vai.

Thành công của vai diễn này đã đem về cho nàng Song hai giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” tại Baeksang Arts Awards lần thứ 37KBS Drama Awards 2000. Có thể nói rằng nhân vật Eun Suh đã tạo ra ảnh hưởng sâu sắc đến các vai diễn sau này trong sự nghiệp Song Hye Kyo.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo, Lisa và dàn sao Hàn có “chị em thất lạc” bên Nhật

Jun Ji Hyun - Cô Nàng Ngổ Ngáo 

Nhưng nhắc tới Jun Ji Hyun, người ta sẽ nhớ ngay bộ phim điện ảnh ăn khách vào năm 2001 - Cô Nàng Ngổ Ngáo. Trong vai nữ chính xinh đẹp, cá tính và vô cùng nghịch ngợm, đại mỹ nhân họ Jun đã đem đến một hình tượng khác hẳn cho các nữ chính phim ảnh xứ Hàn vào thời điểm bấy giờ.

Không chỉ có danh tiếng mà Cô Nàng Ngổ Ngáo còn đem lại thành công về chuyên môn đáng ngưỡng mộ cho Jun Ji Hyun với 3 đề cử Ảnh hậu ở Baeksang, Chuông VàngRồng Xanh. Trong đó, chiến thắng ở Chuông Vàng khiến cô vang danh khắp đất nước khi chỉ mới 21 tuổi. Nếu không có Cô Nàng Ngổ Ngáo, có lẽ Jun Ji Hyun sẽ khó sở hữu được danh tiếng và địa vị như hiện nay.

Kim Tae Hee - Chuyện Tình Harvard 

Được chú ý ít nhiều nhờ vai phản diện trong Nấc Thang Lên Thiên Đường vào năm 2003, nhưng phải đến vai chính Lee Soo In của Chuyện Tình Harvard, Kim Tae Hee mới thật sự bật lên. Lối diễn xuất tự nhiên và đặc biệt là nhan sắc trong trẻo của Kim Tae Hee đã khiến khán giả dành tình cảm đặc biệt cho cô. Nhân vật Lee Soo In do Kim Tae Hee thể hiện cũng thành “người yêu trong mơ” của không ít khán giả năm đó.

Sự yêu thích của công chúng với Chuyện Tình Harvard đã giúp Kim Tae Hee rinh về giải “Ngôi sao được bình chọn nhiều nhất” và lọt vào Top 10 ngôi sao của năm tại SBS Drama Awards 2004. Đồng thời tại Baeksang 2005, cô cũng được vinh danh là “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất”.

>> Xem thêm: Đôi môi Song Hye Kyo, bờ vai Hyun Bin và những bộ phận đẹp nhất trên người sao Hàn

Son Ye Jin - Cổ Điển 

Năm 2003, ngoài bộ phim truyền hình Hương Mùa Hè thu hút sự chú ý, thì tác phẩm điện ảnh Cổ Điển đã giúp “tình đầu quốc dân” khẳng định được năng lực bản thân. Cùng lúc đóng cả hai vai: mẹ trong quá khứ và con gái ở hiện tại, Son Ye Jin đã đem đến hai hình ảnh riêng biệt in sâu trong lòng khán giả. Câu chuyện tình yêu dang dở của thế hệ trước được nối tiếp ở thế hệ này một cách mượt mà, sự kết nối giữa nội dung cùng diễn xuất tự nhiên, nhan sắc tựa sương mai của Son Ye Jin khiến người xem đắm chìm mãi không thể quên.

Son Ye Jin đã thắng giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Baeksang 2003Chuông Vàng 2003. Ở Rồng Xanh năm đó, cô được xướng tên trong hạng mục “Ngôi sao được yêu thích nhất”. Cũng nhờ Cổ Điển mà Son Ye Jin được mệnh danh “tình đầu quốc dân”.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.