x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Diện chung áo hiệu, Seolhyun vẫn xuất sắc không kém nàng Song và Lisa

Trà Thái Xanh 10:25 - 09/03/2021

Cứ cách vài ngày là làng giải trí xứ sở kim chi lại xuất hiện cuộc chiến hàng hiệu khi các ngôi sao vô tình diện chung món đồ với nhau. Mới đây nhất, mỹ nhân quyến rũ Seolhyun khoác lên mình một chiếc áo mà trước đó đã được hai gương mặt đình đám khác là Song Hye Kyo và Lisa diện qua.

>> Bạn có biết: Yoona và những sao nữ được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" hiện nay

Thực hiện bộ ảnh cho tạp chí thời trang danh giá VOGUE Korea số tháng 3 năm 2021, Seolhyun làm mê đắm lòng người với nhan sắc ngày càng quyến rũ và mặn mà hơn. Trong đó đáng chú ý nhất là hình ảnh cô diện mẫu áo khoác màu đen được làm bằng vải tweed đến từ thương hiệu xa xỉ của nước Pháp. 

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp thì đội ngũ stylist đã khéo léo kết hợp mẫu áo khoác này cùng crop top màu be bên trong nhằm khoe triệt để chiếc eo vạn người mê của mỹ nhân 26 tuổi. Khỏi phải nói bộ trang phục này kết hợp với thần thái của Seolhyun đã tạo nên kết quả không thể hoàn mỹ hơn.

Một số hình ảnh chính thức và hậu trường khác của Seolhyun cũng được tung ra và tất nhiên vẫn nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ phía những người yêu thích thời trang. Mọi khía cạnh đẹp nhất của Seolhyun đều được nhiếp ảnh gia từ VOGUE Korea bắt trọn và khiến nó đã xuất sắc lại càng trở nên cực phẩm hơn.

Thời gian qua, vì một số lùm xùm xoay quanh đời tư mà Seolhyun đã không còn được lòng công chúng xứ Hàn nữa. Tuy nhiên nhan sắc và khí chất ngày càng thăng hạng của cô là điều mà không ai có thể chối cãi được. Trong bộ phim Awaken của nhà đài tvN vừa kết thúc đầu năm nay, Seolhyun đã hóa thân thành một nữ cảnh sát tài ba, gan dạ và dũng cảm. Vai diễn đầy thách thức này đã cho thấy một khía cạnh khác và đồng thời cũng chứng tỏ tiềm năng phát triển lớn mạnh hơn nữa của cô trong vai trò diễn viên.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo, Jennie và dàn mỹ nhân Hàn khoe dáng khi diện áo crop top

Chiếc áo khoác hàng hiệu đến từ thương hiệu của Pháp mà Seolhyun diện ở trên có giá lên tới hơn 80 triệu đồng. Trước khi tới lượt Seolhyun thì đại mỹ nhân Song Hye Kyo và cô nàng Lisa cũng đã có dịp mặc mẫu áo khoác này.

Ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời khoác lên mình chiếc áo xa xỉ lúc làm gương mặt trang bìa số tháng 12 năm 2020 của tạp chí VOGUE Hong Kong. Tuy cách kết hợp của Song Hye Kyo khá an toàn và đơn giản nhưng nhờ vào nhan sắc của cô mà nó vẫn mang lai hiệu ứng thẩm mỹ khá cao. Phần khuyên tai dài cùng quần jean và giày sneaker giúp tạo hình của Song Hye Kyo trở nên trẻ trung, thời thượng hơn rất nhiều.

Trong khi đó Lisa với tư cách là “người quen” nên đã diện từ đầu đến chân toàn là những thiết kế của thương hiệu đình đám này. Vẫn với áo thun đơn giản, quần ống loe hoài cổ, guốc nâu nổi bật và đi cùng là áo khoác vải tweed tạo nên tổng thể vô cùng thanh lịch. Nhờ biểu cảm và khí chất của sao nữ người Thái mà tạo hình này đã trở nên cá tính và chất chơi hơn rất nhiều. Không hổ danh là Lisa - một trong những sao nữ thần thái nhất hiện nay của Hàn Quốc khi chỉ cần thở thôi là đã thấy ngầu.

>> Xem thêm: Loạt sao Hàn đình đám cực hút hồn khi chụp ảnh với style trong trẻo

Cùng diện chung mẫu áo khoác hàng hiệu nhưng với bạn thì ai là người đẹp hơn? Sẽ là Seolhyun quyến rũ, Song Hye Kyo trẻ trung hay Lisa cá tính? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận và cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh - chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.