x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và Son Ye Jin lại khiến fan phát cuồng với bộ ảnh mới

Trà Thái Xanh 16:40 - 12/03/2021

Cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều là những cái tên được nhắc đến nhiều từ đầu năm đến nay khi liên tục có các thông tin về công việc, đời tư liên quan tới họ. Ngoài ra, cả hai còn ít nhiều bị mang ra so sánh liên tục khi đều đã và đang liên quan tới nam thần đình đám Hyun Bin.

>> Bạn có biết: Top 26 diễn viên đẹp nhất xứ Hàn: Tae - Hye - Ji xếp sau loạt đàn em

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân họ Song đang là gương mặt được nhắc đến nhiều nhất những ngày gần đây khi cô vừa xác nhận sẽ tham gia phim mới mang tên Now, We Are Breaking Up đóng cùng mỹ nam nhỏ hơn 11 tuổi - Jang Ki Yong. Đây được xem là một quyết định rất bất ngờ vì đầu năm nay cô cũng đã đồng ý góp mặt trong bộ phim mới được viết bởi biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook.

Mới đây, Song Hye Kyo lại “đánh úp” người hâm mộ với bộ ảnh quảng cáo sang ngất ngây cho thương hiệu trang sức đình đám đến từ nước Pháp. Thương hiệu này đã đồng hành nhiều năm cùng sao nữ sinh năm 1982.

Trong bộ ảnh lần này, Song Hye Kyo mang đến hai thái cực khác nhau cùng hai sắc đen trắng đối lập, nhưng dù là thái cực nào thì khí chất sang chảnh và thanh lịch vẫn được cô tôn vinh triệt để cùng những món trang sức đắt tiền. Bước qua tuổi 40, nàng Song càng sắc sảo và mặn mà hơn. Cứ xinh đẹp như thế này, chẳng trách Song Hye Kyo vẫn cứ mãi đứng trên đỉnh vinh quang của làng phim ảnh cũng như giải trí ở xứ sở kim chi.

>> Có thể bạn quan tâm: Cùng diện váy trắng Song Hye Kyo trẻ ra 10 tuổi, Jennie sexy khó cưỡng

Son Ye Jin 

“Tam đại ảnh hậu” của điện ảnh Hàn Quốc cũng đã có những tháng đầu năm vui vẻ hết ý khi tin hẹn hò giữa cô và Hyun Bin được xác nhận đồng thời có được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía đồng nghiệp cũng như công chúng. Sức hút từ bộ phim ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh cộng thêm tin tức hẹn hò được tung ra khiến cái tên Son Ye Jin được nhắc đến không ngớt trên các diễn đàn và mặt báo.

Nếu Song Hye Kyo xuất thần trong bộ ảnh quảng cáo trang sức thì Son Ye Jin cũng không hề thua kém về sắc vóc cũng như thần thái khi chụp bộ ảnh quảng bá cho một thương hiệu thời trang có tiếng của đất nước củ sâm. Gương mặt đầy đặn, thần sắc rạng rỡ và nụ cười thu hút đã khiến ngôi sao sinh năm 1982 tỏa sáng bất ngờ với bộ ảnh này.

Không quá mạnh hay tập trung về mảng thời trang nhưng khả năng của Son Ye Jin trong mảng này cũng “không phải dạng vừa” khi cô luôn đem lại những kết quả khả quan dù là ảnh tạp chí hay ảnh mang tính chất thương mại. Nhìn hình ảnh của cô chụp cho thương hiệu này mà người xem lại liên tưởng đến nhân vật Yoon Se Ri giàu có, tài năng, xinh đẹp trong Hạ Cánh Nơi Anh.

>> Xem thêm: Son Ye Jin "gây bão" vì like hết ảnh Hyun Bin trên mạng xã hội

Cùng chiêu đãi người hâm mộ với những hình ảnh vô cùng xuất sắc, bạn đánh giá cao bộ ảnh của Song Hye Kyo hay Son Ye Jin hơn trong lần xuất hiện này. Đừng quên để lại ý kiến ở phần bình luận cũng như hãy follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.